Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 07 năm 2024,
Hương Giang Idol: Bạn trai tôi “ưa ngọt” nhưng rất chuẩn men!
Huy Hoàng - 13/10/2014 06:37
 
“Bạn trai tôi là người ưa ngọt, thích được nghe những lời nói dịu dàng, nhẹ nhàng, nhưng cũng rất đàn ông, rất chuẩn men”, Hương Giang Idol tâm sự về bạn trai - người từng cùng cô tham gia Cuộc đua kỳ thú mùa thứ 3.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Hoàng Thùy Linh, Hương Giang Idol khoe vũ đạo bốc lửa
Những mỹ nhân Việt chuyển giới đốn tim dân mạng
Hương Giang Idol hành trình chuyển giới từ nước mắt tới nụ cười
   
     

Nhắc đến người đồng đội trong Cuộc đua kỳ thú và cũng là người yêu của Hương Giang, trong một lần phát ngôn, Hương Giang đã nhận xét bạn trai là “bảo thủ và cố chấp”. Vậy Hương Giang có thể chia sẻ sâu hơn về lời nhận xét này?

- (Cười) Hương Giang rất xấu hổ ngay sau khi phát ngôn của mình được đưa lên báo. Bởi trước đó, anh Criss đã trả lời một bài phỏng vấn và nói rất nhiều lời hay ý đẹp về Hương Giang. Nhưng cũng phải chia sẻ thật với chị, trả lời phỏng vấn như vậy bởi đó là suy nghĩ và cảm xúc rất thật của Hương Giang về đồng đội của mình. Trong lúc cuộc đua đang tiếp diễn, cả Hương Giang và anh Criss đã có những va vấp, mâu thuẫn liên tục, thậm chí có lúc, anh Criss còn buông xuôi, không muốn giải quyết vấn đề, tưởng chừng cả hai không thể kết hợp được nữa, phải bỏ dở cuộc thi. Hương Giang đã dùng tất cả các biện pháp chia sẻ, nhẹ nhàng có, cáu giận có… Tuy nhiên sau đó, Hương Giang nhận ra, bản chất anh ấy không phải là người xấu. Chính vì nghĩ như thế nên cả hai lại quyết tâm cùng nhau đua đến cùng. Và giờ đây, sau khi kết thúc cuộc đua, khi nhìn lại video, cả Hương Giang và Criss đều thấy buồn cười và bảo tại sao lúc đó mình lại hành động, nói năng như vậy.

Nhưng sau lời nhận xét thẳng thắn đó, Hương Giang có lo sợ người yêu mình tự ái?

- Bạn trai tôi là người ưa ngọt, thích được nghe những lời nói dịu dàng, nhẹ nhàng, trong khi bản thân Hương Giang lại là người thẳng thắn. Những ngày mới quen biết, không hài lòng điều gì là tôi nói thẳng với anh ấy luôn, để tránh làm cả 2 khó chịu. Lúc đầu, anh ấy cũng không thích, tự ái, nhưng sau quen dần, anh ấy không phản ứng nữa.

Như Hương Giang chia sẻ, giữa hai người có rất nhiều xung đột, mâu thuẫn, vậy Hương Giang đã giải quyết như thế nào?

- Đúng là tính cách không thể thay đổi một sớm một chiều được mà cần có thời gian thay đổi từ từ. Ở chặng đua 1 - 2, khi lần đầu tiên anh ấy thể hiện tính bảo thủ, không chịu nghe tôi nói, tôi đã phát khùng và nổi cáu với anh ấy. Cho đến chặng đua 3 - 4, tôi không chịu nổi, tôi thất vọng và nghĩ rằng bản chất con người này không thể thay đổi được. Lúc đó, tôi đã hỏi thẳng anh ấy có đua được nữa không, nếu tiếp tục thì cần phải thay đổi. Khi tôi nói vậy, anh ấy đồng ý tiếp tục và hứa thay đổi. Sau đó, ở 2 chặng tiếp theo, anh ấy đã thay đổi phần nào, nhưng chỉ được 2 chặng, đến chặng đua thứ 8 - 9, anh ấy lại như cũ - bảo thủ và ngang bướng. Nhưng tới lúc này, do tôi đã quen với tính cách của anh ấy, nên tôi không còn bị bất ngờ như hồi đầu, tôi không còn đùng đùng nổi cáu mà chỉ giận dỗi. Và khi được anh ấy xin lỗi, làm lành, tôi đã bỏ qua. Mỗi lần xảy ra xung đột như thế, sự nhẫn nhịn của tôi lại tăng lên và từ sự nhẫn nhịn này, tôi đã khiến anh ấy cũng tự thấy là anh ấy đã sai. Và không biết tự bao giờ, chúng tôi đã thay đổi. Đến giờ, cả hai đã quá hiểu tính nhau và không còn những trận cãi vã, mâu thuẫn nảy lửa nữa.

Sau cuộc đua, hai bạn lại hiểu nhau, biết được điểm tốt cũng như điểm xấu của nhau và có vẻ như từ đó hai bạn đã yêu thương nhau hơn?

- Đúng là cả hai đã gặp, quen biết nhau từ cuộc đua này và như anh Criss chia sẻ, bọn mình có tình cảm từ trước khi đi đua. Tuy nhiên, Hương Giang nghĩ tình cảm trước lúc đua khác với tình cảm trong lúc đua. Trước khi đua, cả hai cũng gặp nhau nhưng chỉ là những buổi gặp ngắn ngủi trong lúc tập thể dục, nên cả hai đều chỉ nhìn thấy những điểm đáng yêu mà không nhìn thấy mặt xấu của nhau. Nhưng đúng là nhờ có cuộc đua mà tôi cảm thấy tình cảm chúng tôi ngày càng sâu sắc hơn, gắn bó hơn. Và ngoài cái được về tình cảm, cuộc đua còn để lại cho chúng tôi rất nhiều kỷ niệm.

Hiện tại Hương Giang thấy điều gì là đáng yêu nhất từ bạn trai của mình?

- Tôi nể phục anh ấy về sự thay đổi. Bởi 12 năm anh ấy sống một mình ở nước ngoài, luôn tự một mình suy nghĩ, tự quyết định. Ngoài ra, anh ấy đã quen với việc không phải có trách nhiệm hay liên quan, dính dáng đến một người nào đó. Tôi không bao giờ nghĩ, sau cuộc đua anh ấy lại thay đổi vì tôi. Vì vậy, tôi khá bất ngờ và cảm phục anh ấy. Criss là người đàn ông chuẩn men, nên anh ấy không khéo, không nói chuyện tếu táo, trêu đùa là rất ít, nhưng anh ấy cũng rất dễ thương khi đôi lần tạo ra những bất ngờ nho nhỏ mỗi khi hẹn hò.

Có khi nào Hương Giang hỏi Criss xem điều gì ở Hương Giang mà Criss thấy đáng yêu nhất?

- Tôi cũng thuộc tuýp người không ướt át về tình cảm cho lắm, bởi tôi khá kín tiếng và cũng rất ít khi up ảnh người yêu lên facebook. Kể cả ở những chỗ đông người, tôi cũng không bao giờ thể hiện tình cảm, trong khi anh Criss lại là người thể hiện tình cảm nhiều hơn với những cử chỉ quan tâm, chăm sóc như là nắm tay, gắp đồ ăn… Vì vậy, tôi không hỏi “tại sao anh lại chọn và yêu em, hay tại sao anh lại thay đổi vì em, hoặc anh thích điều gì ở em nhất”.

Trong một chia sẻ mới đây, bạn trai Hương Giang có nói, khi biết Hương Giang là cô gái chuyển giới, anh ấy càng yêu quý, khâm phục Hương Giang hơn. Vậy Hương Giang nghĩ như thế nào về lời nhận xét này của bạn trai mình?

- Lúc mới gặp, Hương Giang cũng cảm nhận rằng anh Criss không biết gì về mình. Rồi những ngày tháng tiếp theo, khi anh ấy thể hiện tình cảm và tán tỉnh làm Giang bất ngờ. Cho đến thời điểm hiện tại, Hương Giang cũng chưa bao giờ hỏi và anh ấy cũng không chia sẻ với Hương Giang về điều chị vừa hỏi. Anh Criss là người đàn ông duy nhất thấy việc đó là bình thường mà không có sự ngại ngần, hay đụng chạm nói xa, nói gần về vấn đề chuyển giới của Hương Giang. Thậm chí, anh ấy không ngại ngần cả với bố mẹ, cô, dì, chú, bác của anh ấy. Những bình luận mà chị thấy trên báo có thể anh ấy chia sẻ với người ngoài, với báo chí, chứ chưa một lần nói với Giang. Hương Giang cho đó là một điểm lạ ở anh Criss.

Kể từ khi bước chân vào showbiz, Hương Giang có cảm thấy môi trường showbiz nhiều thị phi và làm cho cuộc sống của mình gặp nhiều áp lực?

- Hương Giang một thân một mình vào Sài Gòn lập nghiệp, nhiều đêm mất ngủ suy nghĩ về cuộc sống, Hương Giang thường so sánh facebook của mình những ngày chưa được nhiều người biết tới với những ngày mình đã nổi tiếng. Hương Giang thấy rằng, ngày xưa khi mình chưa nổi, thích viết gì thì mình viết, mình nghĩ sao mình nói vậy. Còn giờ đây, khi đã nổi tiếng, nhiều khi mình viết không thật lòng mình, không đúng với những gì mình thích. Đọc lại những status rất nhạt nhẽo như: Hôm nay mặc áo màu này, quần màu kia cho phù hợp màu phấn má, màu son môi… , Hương Giang chợt nhận ra, tại sao mình lại viết như vậy, tại sao mình phải cố tạo sự hào nhoáng, cố tạo hạnh phúc để rồi tự thấy, sống giả như vậy chỉ khiến cuộc sống của mình thêm ngột ngạt. Hương Giang quyết định không làm như vậy nữa, Hương Giang sẽ lại là mình, sẽ lại viết những gì mình thích, mình cảm thấy có ý nghĩa, những điều giản dị trong cuộc sống cho dù nhận được ít lượt like hơn. Cũng chính vì vậy mà Hương Giang ít bạn bè trong giới showbiz. Bản thân Hương Giang cũng là người ngại va chạm và rất sợ những thị phi trong môi trường showbiz, bởi mình thừa hiểu tính cách của mình là thẳng thắn, không chịu thua nếu biết mình đúng trong một vấn đề nào đó.

Hương Giang có nghĩ đó là một thiệt thòi cho mình, bởi ít bạn bè cũng sẽ ít mối quan hệ, ít được tham gia các sự kiện, ít cátsê?

- Hương Giang nghĩ, nhiều khi là do mối lương duyên, số phận mà chính bản cũng không ngờ tới. Ví dụ như Cuộc đua kỳ thú, Hương Giang nhận lời tham gia bởi xuất phát từ sở thích được trải nghiệm, thích được thử thách chính bản thân mình, chứ đâu nghĩ rằng sau cuộc đua, hình ảnh của mình được quảng bá và nhiều người biết đến hơn. Hương Giang nghĩ mình không nên quá tính toán, mà hãy làm từ những điều mình thích. Còn về công việc ca hát, Hương Giang vẫn cố gắng tập luyện và hoàn thành tốt trên sân khấu. Do đó, Hương Giang cũng không nghĩ mình thiệt thòi hay việc ít bạn bè sẽ đánh giá rằng mình là người thiếu chuyên nghiệp.

-Xin cám ơn Hương Giang!

Được đại gia tài trợ 1 tỷ đồng chuyển giới, vì sao Trâm Anh vẫn bán thuốc lắc?

Được đại gia tài trợ 1 tỷ đồng chuyển giới, vì sao Trâm Anh vẫn bán thuốc lắc?

Được đại gia tài trợ 1 tỷ đồng phẫu thuật chuyển giới và trở thành hình ảnh đại diện cho thẩm mỹ viện của đại gia này trong vòng 5 năm nhưng Trâm Anh vẫn đi bán thuốc lắc kiếm tiền khiến nhiều người phải đặt câu hỏi.  

Lâm Chi Khanh: Muốn có một đám cưới không “đụng hàng”

Lâm Chi Khanh: Muốn có một đám cưới không “đụng hàng”

Biết mình sẽ không sống được quá 50 tuổi, nữ ca sĩ chuyển giới Lâm Chi Khanh đã có những chia sẻ về “đám cưới trong mơ” - tâm nguyện mong có được trước khi nhắm mắt.

Lâm Chi Khanh tiết lộ quan hệ với Ưng Hoàng Phúc, Công Vinh

Lâm Chi Khanh tiết lộ quan hệ với Ưng Hoàng Phúc, Công Vinh

Lâm Chi Khanh tiết lộ mối quan hệ với Ưng Hoàng Phúc và chuyện với Công Vinh 6 năm trước...  

Ca chuyển giới đầu tiên của thế giới và những bí mật

Ca chuyển giới đầu tiên của thế giới và những bí mật

Ca chuyển giới đầu tiên của thế giới được xác nhận thực hiện ở Liên Xô và những năm 1970 của thế kỷ trước nhưng đã được giữ bí mật trong hàng chục năm.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư