Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 07 tháng 05 năm 2024,
Hyosung kết nối yêu thương với “Nụ cười viễn xứ 2019”
Như Loan - 19/11/2019 11:30
 
Đây là năm thứ 9 Công ty Hyosung phối hợp cùng tổ chức KFHI mang “Nụ cười viễn xứ” đến Việt Nam. Chương trình diễn ra trong 4 ngày, từ 18-21/11 tại địa bàn huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai và các vùng lân cận.

Mở màn chương trình là buổi khám tổng quát, khám mắt và đào tạo chăm sóc sức khỏe răng miệng cho khoảng 600 lượt học sinh 2 trường Tiểu học Phước Thiền và Long Thọ (Nhơn Trạch, Đồng Nai) vào chiều ngày 18/11.

Đoàn tình nguyện đang chăm sóc sức khỏe răng miệng cho các em học sinh tại trường Tiểu học Long Thọ ngày 18/11
Đoàn tình nguyện đang chăm sóc sức khỏe răng miệng cho các em học sinh tại trường Tiểu học Long Thọ ngày 18/11

Cũng trong ngày 18, các buổi tư vấn sức khỏe sinh sản lần lượt diễn ra với hơn 150 lượt sinh viên nam nữ Đại học Bách Khoa và gần 100 lượt công nhân viên nữ trong công ty. Trong 3 ngày tiếp theo, dự kiến có gần 1.800 lượt khám chữa bệnh, kiểm tra tình trạng sức khỏe theo nhu cầu và cấp phát thuốc miễn phí cho người dân, thân nhân và công nhân viên công ty. Dự kiến có khoảng 2.600 trường hợp được khám và tư vấn sức khỏe trong chương trình.

Tư vấn chăm sóc sức khỏe sinh sản học đường tại trường Đại học bách Khoa ngày 18/11
Tư vấn chăm sóc sức khỏe sinh sản học đường tại trường Đại học bách Khoa ngày 18/11

Đoàn y bác sĩ tình nguyện Hàn Quốc thực hiện khám, chữa bệnh với nhiều chuyên khoa đa dạng như Nha khoa, Sản, Mắt, Nhi, Nội, Ngoại và Vật lý trị liệu. Năm nay cũng là năm thứ 2 có sự tham gia của chuyên gia Tim mạch nổi tiếng đến từ Bệnh viện Gangnam Severance với các trang thiết bị siêu âm hiện đại, hứa hẹn mang đến nhiều cơ hội chữa bệnh cho các bệnh nhân đang mắc bệnh về tim.

Ngoài mục tiêu hướng đến cộng đồng và các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, chăm sóc nâng cao đời sống sức khỏe của người dân, Hyosung còn dẫn đầu trong mục tiêu làm cho xã hội tốt đẹp hơn thông qua đạo đức kinh doanh và sự hỗ trợ tương thân tương ái. Năm 2019 cũng là năm thứ 2 Công ty Hyosung Vina Chemical tại KCN Cái Mép (Bà Rịa - Vũng Tàu) và Hyosung Quảng Nam tại KCN Tam Thăng (Quảng Nam) đã đi vào hoạt động chính thức.

Lễ khai mạc chương trình Nụ cười viễn xứ 2019 sáng 19/11
Lễ khai mạc chương trình Nụ cười viễn xứ 2019 sáng 19/11

Song song với sự phát triển ngày càng lớn mạnh của Hyosung Việt Nam và Hyosung Đồng Nai (trên địa bàn tỉnh Đồng Nai), “bộ tứ” Hyosung đang tiến lên trên chặng đường của một doanh nghiệp toàn cầu trong các lĩnh vực sợi, hóa chất, vật liệu công nghiệp, công nghiệp nặng, xây dựng, thương mại và công nghệ thông tin.

Đăng kí khám tại chương trình của người dân sáng ngày 19/11
Đăng ký khám tại chương trình của người dân sáng ngày 19/11

Hiện nay, ngoài Hàn Quốc, Hyosung còn có gần 100 cơ sở sản xuất và mạng lưới phân phối trên thế giới như Mỹ, Đông Nam Á, châu Âu, Nam Mỹ và châu Phi.

Hành trình 9 năm qua như một minh chứng cho sự phấn đấu không ngừng nghỉ để phát triển của Hyosung, cũng như nỗ lực trở thành một doanh nghiệp tốt, tạo được uy tín, sự tin yêu của mọi người. Hyosung sẽ luôn cố gắng để vươn xa hơn nữa, trở thành một cầu nối vững chắc của doanh nghiệp và người dân, để xứng đáng hơn nữa với chữ "Hyosung doanh nghiệp toàn cầu".

Hyosung với những lời cam kết tỷ USD
Trong hàng loạt nhà đầu tư nước ngoài lớn ở Việt Nam, đặc biệt các nhà đầu tư Hàn Quốc, dư luận thường chỉ nhắc tới các tên tuổi lớn...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư