
-
PG-1 bán tốt nhờ phong trào đi phượt khiến Yamaha tung bản có phanh ABS
-
Doanh số bán ô tô của Honda Việt Nam tăng mạnh
-
Tài xế xe điện: “Lợi đơn lợi kép” khi chạy dịch vụ bằng Limo Green
-
Toyota Corolla Cross: Biểu tượng gắn kết hành trình, ưu đãi lớn trong tháng 9 lịch sử
-
Geely Việt Nam đã có 28 showroom, tung ưu đãi tháng 9/2025 -
Tasco và VETC ra mắt VETC Loyalty: Hệ sinh thái khách hàng thân thiết toàn diện cho chủ xe Việt Nam
Khi được ra mắt lần đầu vào tháng 9 vừa qua tại Ấn Độ, Grand i10 đã nhanh chóng tạo nên những hiệu ứng với khách hàng. Chỉ 20 ngày sau khi chính thức được giới thiệu ở Ấn Độ đã có hơn 10.000 đơn đặt mua. Sau 3 tháng, tổng số xe Grand i10 được giao tới tay khách hàng đã lên tới 33.000 xe.
![]() | ||
Grand i10 là một trong những sản phẩm chiến lược của Hyundai nhằm vào phân khúc xe cỡ nhỏ. |
Tại Việt Nam, Hyundai Thành Công có kế hoạch bán được 150 xe ngay trong tháng đầu tiên ra mắt và sau đó duy trì ở mức 200-250 xe/tháng.
Được thiết kế cho thị trường châu Âu và các nước châu Á, Grand i10 là một trong những sản phẩm chiến lược của Hyundai nhằm vào phân khúc xe cỡ nhỏ.
So với thế hệ trước, Hyundai Grand i10 nổi bật hơn với thiết kế rộng rãi và những trang bị ấn tượng. Với chiều dài 3.765 mm, Hyundai Grand i10 trở thành mẫu xe dài nhất trong phân khúc. Cùng với chiều rộng 1.660 mm, tăng thêm 65 mm so với phiên bản trước đây, Hyundai Grand i10 mang đến cho khách hàng một không gian nội thất rộng rãi vượt trội. Chỗ ngồi dành cho người lái và người ngồi phía sau được mở rộng đáng kể mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn toàn khác đối với xe ở phân khúc A – xe nhỏ.
Đặc biệt, Hyundai Grand i10 trở nên nổi bật khi tất cả các phiên bản dành cho khách hàng cá nhân đều được trang bị chìa khóa thông minh kết hợp khởi động bằng nút bấm, tính năng vốn thường được thấy trên những mẫu xe cao cấp.
Ngoài ra, Hyundai Grand i10 còn được trang bị đầy đủ các tính năng thông dụng như cửa sổ chỉnh điện, gương chiếu hậu điều chỉnh và gập điện, phanh ABS, trợ lực lái điện...
Cũng như các mẫu xe khác của Hyundai trong thời gian qua, Hyundai Grand i10 được thiết kế với triết lý ngôn ngữ “Điêu khắc dòng chảy” mang đến vẻ ngoài ấn tượng và trẻ trung. Nổi bật nhất chính là cụm lưới tản nhiệt cỡ lớn, cản trước thiết kế thể thao và đèn xi-nhan LED trên gương chiếu hậu. Cản sau cũng được cách tân thể thao hơn, đi cùng với cụm cánh hướng gió trên nóc xe. Hơn thế nữa, với không gian nội thất thiết kế hoàn toàn mới với phong cách trẻ trung và hiện đại, Hyundai Grand i10 gây ấn tượng với khách hàng ngay từ những cái nhìn đầu tiên.
Nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm thực tế trên mỗi sản phẩm Grand i10, Hyundai Thành Công sẽ tổ chức 2 chương trình lái thử tại hai địa điểm là TP.HCM (ngày 21-22/12) và Hà Nội (ngày 28 và 29/12).
Hyundai Thành Công mang tới Việt Nam 4 phiên bản là Grand i10 1.2AT với giá 457 triệu đồng, Grand i10 1.0AT với giá 417 triệu đồng, Grand i10 1.0MT với giá 387 triệu đồng và Grand i10 Base với giá 359 triệu đồng.
|
Hoàng Nam

-
Skoda Slavia giá từ 468 triệu đồng, khuấy động phân khúc sedan cỡ B -
Toyota Corolla Cross: Biểu tượng gắn kết hành trình, ưu đãi lớn trong tháng 9 lịch sử -
Geely Việt Nam đã có 28 showroom, tung ưu đãi tháng 9/2025 -
Tasco và VETC ra mắt VETC Loyalty: Hệ sinh thái khách hàng thân thiết toàn diện cho chủ xe Việt Nam -
Giá chỉ từ 12 triệu đồng, sạc 0 đồng: Xe máy điện VinFast “phủ sóng” thị trường xe học sinh -
Toyota Vios "gỡ rối" cho tài xế dịch vụ -
Việt Nam chi hơn 3 tỷ USD để nhập khẩu 136.490 xe ô tô
-
ASEAN SME Trade Mission: Bệ phóng vươn tầm quốc tế cho SME Việt Nam
-
Mỹ Tho Central Complex: Dấu ấn từ chất lượng xây dựng và hạ tầng kỹ thuật chuẩn mực
-
A&T Saigon Riverside khẳng định sức hút bên sông Sài Gòn với hơn 35 đối tác phân phối chiến lược
-
VETC tăng tốc hỗ trợ người dân hoàn tất chuyển đổi tài khoản giao thông trước 1/10
-
Izumi Canaria: Dấu ấn tinh hoa tại tâm điểm “Phố Đông” TP.HCM
-
Sacombank-SBL thành lập Chi nhánh Hải Phòng