-
OMODA C5 chào giá từ 589 triệu đồng -
Hưng Thịnh Phát khai trương đại lý Skoda Thái Bình -
Lô xe Omoda C5 đầu tiên đã đến Việt Nam, sẵn sàng giao cho khách -
Volvo Cars ra mắt mẫu xe thuần điện đầu tiên tại Việt Nam EC40 -
Xanh SM cam kết dịch vụ "5 xanh tốt", không ngừng nâng cao trải nghiệm khách hàng -
VinFast trở thành thương hiệu ô tô chiếm thị phần số 1 Việt Nam năm 2024
Khi được ra mắt lần đầu vào tháng 9 vừa qua tại Ấn Độ, Grand i10 đã nhanh chóng tạo nên những hiệu ứng với khách hàng. Chỉ 20 ngày sau khi chính thức được giới thiệu ở Ấn Độ đã có hơn 10.000 đơn đặt mua. Sau 3 tháng, tổng số xe Grand i10 được giao tới tay khách hàng đã lên tới 33.000 xe.
Grand i10 là một trong những sản phẩm chiến lược của Hyundai nhằm vào phân khúc xe cỡ nhỏ. |
Tại Việt Nam, Hyundai Thành Công có kế hoạch bán được 150 xe ngay trong tháng đầu tiên ra mắt và sau đó duy trì ở mức 200-250 xe/tháng.
Được thiết kế cho thị trường châu Âu và các nước châu Á, Grand i10 là một trong những sản phẩm chiến lược của Hyundai nhằm vào phân khúc xe cỡ nhỏ.
So với thế hệ trước, Hyundai Grand i10 nổi bật hơn với thiết kế rộng rãi và những trang bị ấn tượng. Với chiều dài 3.765 mm, Hyundai Grand i10 trở thành mẫu xe dài nhất trong phân khúc. Cùng với chiều rộng 1.660 mm, tăng thêm 65 mm so với phiên bản trước đây, Hyundai Grand i10 mang đến cho khách hàng một không gian nội thất rộng rãi vượt trội. Chỗ ngồi dành cho người lái và người ngồi phía sau được mở rộng đáng kể mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn toàn khác đối với xe ở phân khúc A – xe nhỏ.
Đặc biệt, Hyundai Grand i10 trở nên nổi bật khi tất cả các phiên bản dành cho khách hàng cá nhân đều được trang bị chìa khóa thông minh kết hợp khởi động bằng nút bấm, tính năng vốn thường được thấy trên những mẫu xe cao cấp.
Ngoài ra, Hyundai Grand i10 còn được trang bị đầy đủ các tính năng thông dụng như cửa sổ chỉnh điện, gương chiếu hậu điều chỉnh và gập điện, phanh ABS, trợ lực lái điện...
Cũng như các mẫu xe khác của Hyundai trong thời gian qua, Hyundai Grand i10 được thiết kế với triết lý ngôn ngữ “Điêu khắc dòng chảy” mang đến vẻ ngoài ấn tượng và trẻ trung. Nổi bật nhất chính là cụm lưới tản nhiệt cỡ lớn, cản trước thiết kế thể thao và đèn xi-nhan LED trên gương chiếu hậu. Cản sau cũng được cách tân thể thao hơn, đi cùng với cụm cánh hướng gió trên nóc xe. Hơn thế nữa, với không gian nội thất thiết kế hoàn toàn mới với phong cách trẻ trung và hiện đại, Hyundai Grand i10 gây ấn tượng với khách hàng ngay từ những cái nhìn đầu tiên.
Nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm thực tế trên mỗi sản phẩm Grand i10, Hyundai Thành Công sẽ tổ chức 2 chương trình lái thử tại hai địa điểm là TP.HCM (ngày 21-22/12) và Hà Nội (ngày 28 và 29/12).
Hyundai Thành Công mang tới Việt Nam 4 phiên bản là Grand i10 1.2AT với giá 457 triệu đồng, Grand i10 1.0AT với giá 417 triệu đồng, Grand i10 1.0MT với giá 387 triệu đồng và Grand i10 Base với giá 359 triệu đồng.
|
Hoàng Nam
-
Hưng Thịnh Phát khai trương đại lý Skoda Thái Bình -
Hướng dẫn thực hiện Nghị định thư với Liên bang Nga về hỗ trợ sản xuất phương tiện vận tải có động cơ -
Đến năm 2035, Hà Nội sẽ sử dụng 100% xe buýt xanh -
Vingroup và PV Power hợp tác phát triển hệ thống trạm sạc điện -
Dat Bike chơi lớn, mang công nghệ xe bốn bánh trang bị cho bộ ba Quantum S-Series -
Quy định lộ trình áp dụng mức tiêu chuẩn khí thải đối với xe cơ giới nhập khẩu và sản xuất, lắp ráp -
Dàn xe BYD đồng hành cùng giải chạy Marathon Quốc tế Di sản Hạ Long
- Siêu phẩm “nhà đẻ ra tiền” tung chính sách khủng cuối năm
- Việt Nam - Điểm khởi đầu cho kế hoạch tư vấn nhà máy thông minh toàn cầu của Samsung
- Chuyển tiền Kiều hối Ria về Việt Nam tại Agribank - phí 0 đồng
- BIDV nhận 3 giải thưởng quốc tế về trải nghiệm khách hàng
- Land Rover Việt Nam ra mắt Range Rover Velar mới
- GEIMS Việt Nam 2024 - Điểm hẹn của các doanh nghiệp “Đầu tàu” ngành sản xuất diện tử