Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Hai, Ngày 13 tháng 05 năm 2024,
Honda chỉ tung 270 xe Honda City phiên bản mới
Hoàng Nam - 18/12/2013 15:55
 
Honda Việt Nam vừa tung ra thị trường phiên bản Honda City Limited Edition với nhiều trang bị mới với số lượng hạn chế, chỉ có 270 chiếc. Honda Vision 2013: những cải tiến mới

Điểm nhấn nổi bật nhất trên phiên bản Limited Edition đến từ phần nội thất và ghế được bọc da thay vì bọc nỉ như phiên bản tiêu chuẩn giúp tăng thêm vẻ sang trọng hoàn hảo đồng thời đem lại cảm giác thoải mái và tiện nghi cho người ngồi trên xe. Đi kèm là vô lăng bọc da đem lại cảm giác lái êm ái hơn.

Thanh nẹp cửa bổ sung được thiết kế đồng nhất với nội thất da giúp thiết kế tổng thể trong khoang xe trở nên thanh lịch và ấn tượng hơn. Sự kết hợp tinh tế giữa màu sắc và chất liệu da, càng tôn thêm dáng vẻ thanh thoát, năng động của Honda City - chiếc xe thành thị.

Đáp ứng những mong muốn thiết thực của khách hàng, phiên bản Limited Edition được tích hợp thêm đầu đĩa CD, giúp người lái và hành khách có thêm phương tiện giải trí mới.

Thêm vào đó, thanh tựa tay bên cũng được bổ sung thêm ở phần ghế dành cho tài xế, giúp người lái cảm nhận trọn vẹn hơn niềm vui khi đồng hành cùng Honda City và hạn chế cảm giác mỏi mệt khi phải liên tục cầm lái trên những hành trình dài.

Là mẫu xe được Honda Việt Nam chính thức giới thiệu đến thị trường trong nước từ tháng 6/2013, Honda City thế hệ thứ 3 – chiếc sedan cỡ nhỏ với thiết kế sắc cạnh và trang bị công nghệ hiện đại đã nhanh chóng để lại dấu ấn với khách hàng Việt Nam.

Nội thất City cũng được làm mới hoàn toàn với các tính năng mới được thiết kế nhằm tăng cường cảm giác lái. Ngồi sau vô lăng City trong một không gian thư giãn và tiện nghi mang lại cho người chủ sở hữu những trải nghiệm mới mẻ và hết sức thú vị. Honda City được được trang bị hộp số tự động 5 cấp, lẫy chuyển số trên vô lăng, túi khí kép SRS (dành cho lái xe và hành khách), cũng như hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) và hệ thống phân bổ lực phanh điện tử (EBD) mang lại sự an toàn tối đa cho khách hàng.

Tại Việt Nam, Honda City cũng thu hút được sự quan tâm của khách hàng khi đã bán được gần 1.100 chiếc từ khi ra mắt, trong đó, riêng tháng 11 vừa qua đã bán được 412 xe City.

Cuối năm, Toyota khơi mào cuộc đua bán hàng
Thị trường ô tô tiếp tục nóng lên trong thời điểm sát Tết Nguyên đán, sau khi Toyota Việt Nam (TMV) tung ra chương trình khuyến mãi cho xe Corolla Altis...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư