Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 28 tháng 04 năm 2024,
Imexpharm hiện diện thương hiệu tại TP.HCM hướng đến phục vụ khách hàng, nhà đầu tư, đối tác
P.V - 20/02/2024 20:05
 
Sáng 20/22024, Công ty cổ phần Dược phẩm Imexpharm đã chính thức khánh thành văn phòng đại diện tại TP.HCM.

Đây là cột mốc có ý nghĩa quan trọng đánh dấu bước chuyển biến tích cực của Imexpharm trong hoạt động cũng như gia tăng sự hiện diện & nhận diện thương hiệu tại các thành phố lớn nhằm phục vụ, chăm sóc khách hàng, đối tác và nhà đầu tư ngày một tốt hơn.

Tọa lạc tại tầng 24, Flemington Tower (Cao ốc Gia Bảo) số 184 Lê Đại Hành, quận 11, văn phòng đại diện Imexpharm với diện tích 600 m2 được thiết kế theo xu hướng không gian mở, hiện đại và sang trọng. Với màu xanh dương chủ đạo của thương hiệu, văn phòng được trang bị hệ thống công nghệ thông tin hiện đại, các phòng làm việc có tính tương tác cao nhằm tạo ra một môi trường làm việc năng động và gắn kết giữa các nhân viên. Đồng thời, khu vực tiếp tân cũng được thiết kế mang lại sự thân thiện cho khách hàng, đối tác và nhà đầu tư.

Phát biểu tại buổi Lễ khánh thành văn phòng đại diện TP.HCM, Tổng giám đốc, Thầy thuốc nhân dân, Dược sĩ Trần Thị Đào cho biết: “Là doanh nghiệp có lịch sử gắn bó và phát triển hơn 45 năm qua tại tỉnh Đồng Tháp, ngày nay, Imexpharm tự hào trở thành doanh nghiệp sản xuất dược phẩm hàng đầu tại Việt Nam. Với chiến lược phát triển và mở rộng mạng lưới, Imexpharm chính thức khánh thành văn phòng tại TP.HCM nhằm gia tăng sự hiện diện thương hiệu tại các thành phố lớn và phục vụ khách hàng, đối tác và nhà đầu tư ngày một tốt hơn”.

-	Ban lãnh đạo Imexpharm làm lễ cắt băng khánh thành văn phòng
Ban lãnh đạo Imexpharm làm lễ cắt băng khánh thành văn phòng.

“Trong thời gian tới Imexharm sẽ mở rộng mạng lưới ra khu vực phía Bắc giúp cung cấp sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao với chi phí hợp lý cho các bệnh viện, nhà thuốc và người dân ngày một tốt hơn. Không chỉ đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe trong nước, Imexpharm còn đặt mục tiêu xa hơn là thâm nhập các thị trường tiềm năng khác. Ngay từ tháng 1/2024, chúng tôi đã xuất khẩu thành công lô hàng thuốc kháng sinh đầu tiên qua Mông Cổ qua đường hàng không”, Tổng giám đốc Trần Thị Đào chia sẻ thêm.

Tính đến nay, Imexpharm đã xây dựng được một mạng lưới rộng khắp Bắc Trung Nam với 20 chi nhánh bán hàng, 2 văn phòng chi nhánh tại TP.HCM và 2 tổng kho tại TP.HCM và Đồng Tháp. Hiện, Imexpharm có 4 cụm nhà máy, trong đó có 3 cụm nhà máy đạt tiêu chuẩn EU-GMP với 11 dây chuyền sản xuất đạt chuẩn EU-GMP.

-	Thầy thuốc nhân dân, Dược sĩ Trần Thị Đào, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Dược phẩm Imexpharm phát biểu tại lễ khánh thành văn phòng đại diện tại TPHCM.
Thầy thuốc nhân dân, Dược sĩ Trần Thị Đào, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Dược phẩm Imexpharm phát biểu tại lễ khánh thành văn phòng đại diện tại TP.HCM.

Kết thúc năm 2023, Imexpharm tiếp tục duy trì mức tăng trưởng hai con số trong năm 2023 với tổng doanh thu gộp đạt 2.113 tỷ đồng, tăng trưởng 26% so với mức tăng trưởng chung của toàn thị trường 8%. Doanh thu thuần đạt 1.994 tỷ đồng, tăng trưởng 21% so với cùng kỳ. Hiện, Imexpharm đứng số 1 về kháng sinh tại thị trường Việt Nam tính đến thời điểm hiện nay (bao gồm cả các công ty nước ngoài và nội địa). Năm 2023, Imexpharm đã đăng ký thêm 11 MA EU (Số đăng ký sản phẩm tại châu Âu) được cấp cho 6 sản phẩm, trong đó có những sản phẩm khó như Ampicillin/Sulbactam, nâng tổng số MA EU lên con số 27 cho 11 sản phẩm.

Về kế hoạch của năm 2024, Imexpharm sẽ tiếp tục đầu tư và thực hiện các sáng kiến nhằm tăng năng suất của các dây chuyền, nhà máy hiện hữu. Ngoài ra, Công ty cũng đang nghiên cứu đánh giá khả thi một số dự án đầu tư nhà máy, dây chuyền mới nhằm ngày càng đáp ứng nhu cầu trong và ngoài nước. 

Thành lập từ năm 1977 tại Đồng Tháp, Việt Nam, Imexpharm luôn đặt mục tiêu chất lượng là ưu tiên hàng đầu nhằm cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng, an toàn và hiệu quả cho người bệnh và cộng đồng.
Đến nay, Imexpharm sở hữu bốn cụm nhà máy, trong đó có 3 cụm nhà máy EU-GMP với 11 dây chuyền sản xuất đạt tiêu chuẩn EU-GMP. Điều này đã đưa Imexpharm trở thành doanh nghiệp sản xuất dược phẩm có cụm nhà máy EU-GMP lớn nhất và chuỗi dây chuyền EU-GMP nhiều nhất hiện nay. Hiện, Imexpharm là đối tác sản xuất nhượng quyền của nhiều tập đoàn dược đa quốc gia hàng đầu thế giới như: Sandoz, DP Pharma, Galien, Pharmacience Canada, Sanofi - Aventis. Tính đến hết năm 2022, Imexpharm đã có 12 số đăng ký cho 7 sản phẩm tại châu Âu.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư