
-
BYD tiếp cận mạnh khối tài xế công nghệ
-
Tháng 7/2025, cả thị trường bán được 46.830 xe ô tô
-
Ford Việt Nam kỷ niệm 30 năm, ra mắt xe điện giá hơn 2 tỷ đồng
-
Dàn xe điện VinFast cực chất khuấy động đường phố Philippines
-
Năm 2025 sẽ không có Vietnam Motor show -
Khai trương đồng loạt 5 đại lý, Volkswagen Việt Nam quyết mở rộng toàn diện
[Infographic] Năm 2018, ô tô tại Việt Nam phải chịu các loại thuế phí nào
Giá ô tô năm 2018 tăng hay giảm, điều đó còn phụ thuộc vào các loại thuế, phí "áp" lên ô tô tại Việt Nam có hiệu trong thời gian tới.
Với các tính thuế ô tô trong tình trạng "thuế chồng thuế", Việt Nam đang được xếp vào nhóm các quốc gia có giá ô tô cao nhất thế giới. Sau nhiều thay đổi về chính sách, hãy cùng tìm hiểu trong năm 2018, ô tô Việt Nam đang phải gồng gánh các loại thuế, phí nào và đó cũng là cơ sở để biết giá ô tô mới nhất mà bạn quan tâm.
|

Công nghiệp ô tô Việt Nam: Biến giấc mơ thành hiện thực
Từ năm 2018 khi thuế nhập khẩu xe ôtô nguyên chiếc về 0% sẽ là cơ hội lớn cho xe ôtô nước ngoài tràn vào Việt Nam.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư
-
Vốn ngoại “cắm sạc” cho cuộc đua xe điện -
Năm 2025 sẽ không có Vietnam Motor show -
Geely kéo dài các ưu đãi mạnh tay để mở thị trường -
Khai trương đồng loạt 5 đại lý, Volkswagen Việt Nam quyết mở rộng toàn diện -
Bộ Công thương tính siết nhập khẩu ô tô phi thương mại -
Toyota Việt Nam đã xuất khẩu gần 1 tỷ USD linh kiện Made in Vietnam -
Ford hỗ trợ đến 100% lệ phí trước bạ và tặng quà khách mua xe trong tháng 8/2025
-
Đầu tư năng lượng - Chìa khóa cho tăng trưởng kinh tế bền vững
-
Stavian Group và Viettel Construction hợp tác chiến lược, thúc đẩy liên kết chuỗi giá trị công nghiệp - hạ tầng
-
Các doanh nghiệp Việt được vinh danh Top 10 ASEAN Award 2025 tại Singapore
-
Bản lĩnh vượt "bão" dịch bệnh của đại lý cám Japfa tại Phú Thọ
-
Chính thức ra mắt La Tiên Villa - Bất động sản hạng sang đầu tiên tại Bắc Nha Trang
-
Nam A Bank 5 năm liên tiếp là Nơi làm việc tốt nhất châu Á