Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Hai, Ngày 12 tháng 08 năm 2024,
InterContinental Danang Sun Peninsula Resort được vinh danh trong “Những điểm đến tốt nhất năm 2024”
Hạnh Nguyên - 10/08/2024 14:19
 
Tạp chí du lịch Mỹ Condé Nast Traveller vừa công bố danh sách “Những điểm đến tốt nhất năm 2024”, trong đó, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort của Sun Group được vinh danh tại hạng mục “Place to stay” gồm 23 khách sạn, khu du lịch hàng đầu thế giới.

“Những điểm đến tốt nhất” là một trong những danh sách bình chọn uy tín toàn cầu của tạp chí du lịch hàng đầu thế giới Condé Nast Traveller. Năm nay, thành phố Đà Nẵng đã vinh dự lọt vào danh sách này, bên cạnh các địa danh nổi tiếng như Bangkok Chinatown (Thái Lan), thung lũng Kathmandu (Nepal), Kochi (Ấn Độ), Con đường Tơ lụa ở Uzbekistan, Singapore, Mông Cổ… 

Cũng trong khuôn khổ “Những điểm đến tốt nhất năm 2024”, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort – kiệt tác của tập đoàn Sun Group và ông hoàng resort Bill Bensley trở thành đại diện duy nhất của Việt Nam lọt vào trong danh sách 23 khách sạn, khu nghỉ dưỡng đẳng cấp thế giới, do biên tập viên và cộng tác viên của Condé Nast Traveller đề xuất đến độc giả toàn cầu. 

Tạp chí du lịch phong cách sống của Mỹ gọi InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, khu nghỉ dưỡng khai trương năm 2012, là “lựa chọn nghỉ dưỡng hàng đầu tại Việt Nam”.

Kiệt tác nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới 

Nằm giữa những ngọn đồi xanh tươi của khu bảo tồn thiên nhiên bán đảo Sơn Trà và trải dài tới bờ cát trắng mịn của Biển Đông, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort sở hữu địa thế tuyệt đẹp không thể sánh bằng. Chỉ cách sân bay Đà Nẵng 30 phút nhưng khu nghỉ dưỡng mang đến cảm giác như lạc vào một thế giới hoàn toàn khác, tách biệt và yên bình.

Tạp chí Condé Nast Traveller cho biết, không chỉ là điểm đến lý tưởng cho các gia đình, khu nghỉ dưỡng còn có sức hút đặc biệt với các cặp đôi và nhóm bạn. Đặc biệt là với những người yêu thích trải nghiệm ẩm thực và chăm sóc sức khỏe. Du khách có thể tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn, riêng tư tại hồ bơi vô cực dành riêng cho người lớn hoặc vui vẻ tại hồ bơi vườn phù hợp cho mọi lứa tuổi. 

Các lớp học yoga, thái cực quyền, thiền và Mi Sol Spa, được Destination Deluxe Awards vinh danh “Phương pháp trị liệu toàn diện của năm 2023”, luôn mở cửa chào đón và giúp du khách thả hồn thư giãn, cân bằng thân-tâm-trí. Đương nhiên, không thể bỏ qua bãi biển riêng của khu nghỉ dưỡng, nơi du khách có thể tận hưởng cát mịn và làn nước xanh trong vắt mát lành, hoặc thư giãn tại hàng ghế và quầy bar bên biển.

Mi Sol Spa mang lại trải nghiệm thư giãn tuyệt đối cho du khách

Cây bút sành sỏi Sandra Ramani của Condé Nast Traveler viết: “Từ các phòng và suite có tầm nhìn ra biển hoặc núi, đến các penthouse và biệt thự nhiều phòng ngủ, đây là lựa chọn hoàn hảo cho một kỳ nghỉ bên bờ biển tại Việt Nam”. 

Những căn phòng được thiết kế tinh tế và đầy đủ tiện nghi

Biên tập viên cũng dành nhiều lời ca ngợi các tiện nghi đẳng cấp và dịch vụ tuyệt vời của khu nghỉ dưỡng. Mỗi hạng phòng đều được trang bị giường và bồn tắm cỡ lớn, vòi sen phun mưa, hệ thống giải trí BOSE và ban công hoặc sân hiên có chỗ ngồi ngoài trời. Ở những hạng phòng cao hơn được nâng cấp hồ bơi riêng, quầy bar mini miễn phí, tủ lạnh rượu vang trong phòng, máy pha cà phê espresso, dịch vụ quản gia và quyền sử dụng phòng chờ của Club.  

Hồ bơi riêng hướng ra biển của khu nghỉ dưỡng
Mỗi phòng của La Maison 1888 đều được thiết kế riêng biệt và độc đáo

Trải nghiệm ẩm thực: Đáng tiền

Đặc biệt, ẩm thực là trải nghiệm đáng nhớ và được du khách mong đợi nhiều ở khu nghỉ dưỡng. Nổi tiếng nhất là La Maison 1888, nhà hàng duy nhất tại Đà Nẵng đạt 1 sao Michelin, mang đến ẩm thực cao cấp phong cách Pháp của các đầu bếp huyền thoại. 

Một góc không gian nhà hàng La Maison 1888

Ngoài ra, du khách còn có nhiều lựa chọn ẩm thực phong phú khác. Biên tập viên danh tiếng bật mí thêm về trải nghiệm đặc biệt tại nhà hàng Citron được thiết kế như những chiếc nón lá ngược trôi trên biển, mang đến không gian độc đáo và lãng mạn. 

Không gian riêng tư đặc biệt của nhà hàng Citron

Đây là nơi lý tưởng để thưởng thức một bát phở nóng ngon lành hoặc nhâm nhi ly rượu vang cho bữa sáng muộn ngày chủ nhật. Buổi chiều, nhà hàng có trà chiều và chiêu đãi du khách các món ăn hảo hạng được cố vấn ẩm thực bởi nghệ nhân nổi tiếng Ánh Tuyết. 

Buffalo Bar với phong cách thiết kế cổ điển và trang trọng

Hay nhà hàng Barefoot mang đến những giây phút thư giãn cùng các món ăn nhẹ dưới mái tranh, khi chân chạm cát mịn, hoặc tại những chiếc bàn giống như thuyền đánh cá truyền thống. Trong khi Buffalo Bar phục vụ rượu cổ điển và xì gà trong bầu không khí câu lạc bộ riêng tư, thì The L_O_N_G Bar lại là không gian hợp thời trang với thiết kế hiện đại, nơi du khách có thể thưởng thức các loại cocktail thủ công với thức uống Lotus đặc trưng ngon khó cưỡng. Gần đó, quầy đồ uống dành riêng cho trẻ em phục vụ các loại cocktail không cồn và đồ ngọt, đảm bảo mọi thành viên trong gia đình đều có một trải nghiệm hoàn hảo.

Một kỳ nghỉ dưỡng trọn vẹn từ A – Z 

Một điểm cộng lớn khác là khách của InterContinental Danang Sun Peninsula Resort có thể thư giãn tại phòng chờ riêng của khu nghỉ dưỡng tại sân bay Đà Nẵng. Một số hạng phòng có dịch vụ đưa đón sân bay khứ hồi, đem đến sự tiện lợi và thoải mái tối đa cho du khách. 

Đội ngũ InterContinental Danang Sun Peninsula Resort luôn chú trọng đến từng chi tiết nhỏ nhất để đảm bảo du khách có một kỳ nghỉ hoàn hảo, từ lúc đặt chân đến cho lúc tạm biệt nơi này. Với sự tận tâm và chuyên nghiệp, khu nghỉ dưỡng này thực sự ghi dấu ấn và trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai tìm kiếm một kỳ dưỡng đẳng cấp và trọn vẹn tại Đà Nẵng, Việt Nam. 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư