Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Hai, Ngày 22 tháng 07 năm 2024,
iPhone 16 Pro hứa hẹn ra mắt bùng nổ với màu sắc mới
Linh Dương - 19/07/2024 08:34
 
Apple luôn biết cách làm mới mình và thu hút sự chú ý của người dùng mỗi khi ra mắt sản phẩm mới. Lần này, tin đồn về màu sắc mới trên iPhone 16 Pro đã tạo nên một cơn sốt trong cộng đồng công nghệ.
iPhone 16 Pro sẽ có màu "hồng" thay vì "vàng hồng" như các tin đồn trước đây.

Được chia sẻ bởi leaker OvO Baby Sauce Ovo trên Weibo, nguồn tin từ Trung Quốc này hé lộ rằng iPhone 16 Pro sẽ có thêm tùy chọn màu hồng, thay cho biến thể màu xanh lam đã xuất hiện trên các bản Pro kể từ iPhone 13.

Đây không phải là lần đầu tiên chúng ta nghe thông tin về màu sắc mới của iPhone. Tuy nhiên, sự khác biệt nằm ở chỗ iPhone 16 Pro sẽ có màu "hồng" thay vì "vàng hồng" như các tin đồn trước đây. Màu sắc mới này hứa hẹn sẽ mang đến một làn gió mới cho dòng sản phẩm cao cấp của Apple.

Trong lịch sử, Apple đã từng giới thiệu các phiên bản iPhone với màu hồng như iPhone 6s (vàng hồng), iPhone 7 (thạch anh hồng) và iPhone Xr (san hô). Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên màu hồng được đưa vào dòng Pro, tạo nên sự khác biệt rõ rệt.

Theo chuyên gia phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo, bộ đôi iPhone 16 và 16 Plus năm nay sẽ có thêm 2 phiên bản màu sắc mới là tím và trắng, nâng tổng số màu lên 7 màu, bao gồm hồng, vàng, xanh da trời, xanh lá cây, đen, trắng và tím.

Trong khi đó, iPhone 16 Pro và 16 Pro Max sẽ có các màu đen, trắng (hoặc bạc), xám (titan tự nhiên) và hồng (rose) mới. Sự trở lại của màu hồng trên iPhone 16 Pro đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người dùng và các chuyên gia công nghệ. Với chiến lược thay đổi màu sắc, Apple không chỉ làm mới hình ảnh của mình mà còn đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Không chỉ có màu sắc mới, iPhone 16 Pro còn được dự đoán sẽ có viền màn hình mỏng hơn đáng kể nhờ công nghệ "Border Reduction Structure" (BRS). Kích thước viền màn hình trên iPhone thế hệ mới sẽ gần như biến mất, tạo nên một thiết kế tinh tế và hiện đại hơn.

Bên cạnh đó, dòng sản phẩm iPhone 16 còn được tích hợp phím Action và phím Capture mới, hứa hẹn mang đến trải nghiệm người dùng tốt hơn.

Với màu sắc mới và các công nghệ tiên tiến, iPhone 16 Pro hứa hẹn sẽ mang đến một làn sóng mới trong làng công nghệ. Với màu hồng quyến rũ, Apple một lần nữa khẳng định vị thế của mình trong việc dẫn đầu xu hướng và đáp ứng nhu cầu của người dùng trên toàn thế giới.

Các mẫu iPhone 16 Pro sẽ sử dụng màn hình cao cấp nhất của Samsung?
Theo các nguồn tin mới nhất từ giới công nghệ, bộ đôi iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max của Apple sẽ được trang bị tấm nền màn hình OLED M14 mới nhất...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư