Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
iPhone X 256GB xách tay có thể tới 70 triệu đồng trong ngày đầu về Việt Nam
Như Loan - 01/11/2017 10:30
 
Giới kinh doanh nhận định, do nguồn hàng tại Singapore khan hiếm, giá iPhone X bản dung lượng 256GB có thể leo lên tới mức 70 triệu đồng trong ngày đầu về Việt Nam.

Phải đến ngày 3/11 tới đây, iPhone X mới được Apple chính thức mở bán ra thị trường. Tuy nhiên ngay từ vài ngày nay, một số hệ thống, cửa hàng kinh doanh điện thoại xách tay trong nước đã sớm “tung quân” sang xếp hàng tại các Apple Store Singapore - thị trường nằm trong đợt đầu mở bán iPhone X và gần Việt Nam nhất, để có thể đưa sản phẩm này về nước nhanh nhất.

Theo một số nguồn tin, với thực tế mỗi người xếp hàng chỉ được mua 1 chiếc iPhone X và giá bán tại Singapore cũng ở mức khá cao, khoảng 2000 SGD (đô la Sing) cho mỗi chiếc iPhone X như hiện nay, giá của hàng xách tay tại thị trường Việt Nam vì thế cũng có thể sẽ bị đẩy lên rất cao.

Giá iPhone X tại SG Mobile (Singapore)
Giá iPhone X tại SG Mobile (Singapore)

Cụ thể, tại SG Mobile (Singapore), giá tham khảo của một chiếc iPhone X dung lượng 64GB đang được công bố ở mức 1900 SGD - tương đương với khoảng 31,5 triệu đồng.

Trong khi đó bản dung lượng 256GB lên tới 2300 SGD - tương đương với khoảng 38,2 triệu đồng.

Giới kinh doanh cho rằng, với thực tế khan hiếm thì tương tự như iPhone các đời trước, giá bán iPhone X khi cập bến thị trường Việt Nam sẽ tăng vọt. Một số cửa hàng dự kiến có thể tăng gấp đôi, lên mức 70 triệu đồng cho loại dung lượng 256 GB trong 1-2 ngày đầu tiên.

Và sau đó giá bán sẽ dần hạ nhiệt theo thực tế nguồn hàng được giới kinh doanh đưa về nước.

Đại diện hệ thống bán lẻ ShopDunk.com cũng khẳng định với tình trạng khan hiếm, việc giá bán iPhone X “leo thang” chóng mặt là điều được dự báo trước.

“iPhone X hàng xách tay được dự đoán sẽ có giá bán rất cao. Chính vì khan hiếm nên ngay từ ngày 30/10, hệ thống chúng tôi đã cho người xếp hàng tại Singapore để mua máy”, đại diện ShopDunk nói.

Người Việt xếp hàng tại Apple Store Singapore ngày 31/10. Ảnh: ShopDunk cung cấp
Người Việt xếp hàng tại Apple Store Singapore ngày 31/10. Ảnh: ShopDunk cung cấp

Chính thức ra mắt thị trường ngày 13/9/2017, với thiết kế màn hình OLED tràn viền cùng hàng loạt công nghệ mới nhất, iPhone X của Apple được đánh giá là “tương lai của smartphone”.

Chính vì thế, với diễn biến của thị trường tại thời điểm hiện nay, thực tế đang cho thấy sức hút của sản phẩm này rất lớn, làm lu mờ bộ đôi iPhone 8 và iPhone 8 Plus ra mắt cùng thời điểm, tạo nên sự bùng nổ trên thị trường smartphone cao cấp dịp cuối năm.

Giới kinh doanh cho rằng tương tự như iPhone các đời trước, iPhone X tại thời điểm ban đầu mới về Việt Nam thông thường sẽ có giá bán khá cao do thời điểm mới ra mắt, nguồn hàng về Việt Nam khan hiếm.

Riêng tại ShopDunk, với cam kết bán hàng chất lượng cao, đi cùng chính sách bảo hành uy tín, đáp ứng niềm tin của người tiêu dùng là địa chỉ tin cậy mua iPhone trong nhiều năm qua, đại diện hệ thống bán lẻ này cho hay đã cân nhắc đến các yếu tố để có thể mang đến cho người tiêu dùng trong nước một chiếc iPhone X với giá bán tốt nhất.

Hình ảnh iPhone X trong ngày đầu ra mắt tại Singapore. Nguồn ảnh do shopdunk.com cung cấp
Hình ảnh iPhone X trong ngày đầu ra mắt tại Singapore. Nguồn ảnh do shopdunk.com cung cấp

Ông Dũng Đoàn, CEO của ShopDunk cũng nhấn mạnh: Đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, ngay sau thời điểm siêu phẩm iPhone X ra mắt 3/11 tới đây, ShopDunk cam kết sẽ sớm đưa về Việt Nam.

Trong bối cảnh có rất nhiều cửa hàng, doanh nghiệp kinh doanh iPhone như hiện nay, sự tự tin của ShopDunk gây bất ngờ nhưng với cộng đồng iFan trong nước, tuyên bố này rất có lý.

Từ đời iPhone 5S (năm 2013), iPhone 6 và 6Plus (năm 2014), iPhone 6S và 6S Plus (năm 2015), hay iPhone 7 và 7 Plus (năm 2016), iPhone 8 và 8 Plus trong năm nay, mỗi khi có sản phẩm mới được bán ra thị trường, ShopDunk luôn tung quân tại các thị trường bán ra đầu tiên để săn lùng, mang về Việt Nam trong thời gian sớm nhất, đáp ứng nhu cầu trải nghiệm, mua sắm của iFan và trở thành cái tên hàng đầu thị trường được người tiêu dùng mong đợi hàng năm mỗi khi có iPhone mới ra mắt.

Khách hàng mua iPhone X tại ShopDunk ngoài việc được hưởng chính sách giá tốt hàng đầu thị trường sẽ được tặng thêm combo vệ sinh máy, nâng cấp phần mềm trọn đời, giảm giá 20% phụ kiện mua thêm…

ShopDunk cũng linh hoạt áp dụng chương trình bán hàng trả góp nhanh gọn, lãi suất ưu đãi để mang lại cơ hội sở hữu iPhone X cho bất cứ khách hàng nào.

Ngay từ hôm nay, khách hàng có thể liên hệ ngay với chuỗi siêu thị của ShopDunk trên toàn quốc để đặt mua iPhone X, trở thành khách hàng đầu tiên sở hữu:

Đăng ký đặt mua iPhone X: http://bit.ly/2yPSX3U

Website: https://shopdunk.com

HÀ NỘI: 143 Thái Hà, Đống Đa. Đặt mua: 1900.6626 (#1)

TP. HỒ CHÍ MINH: 578 Lê Hồng Phong, P.10, Q.10. Đặt mua: 1900.6626 (#2)

NAM ĐỊNH: 256 Trần Hưng Đạo, P. Bà Triệu. Đặt mua: 1900.6626 (#3)

NINH BÌNH: 1019 Trần Hưng Đạo, P. Vân Giang. Đặt mua: 1900.6626 (#4)

HẢI DƯƠNG: 45 Phạm Ngũ Lão. Đặt mua: 1900.6626 (#5)

NHẬT BẢN: Saitama-Ken, Yoshikawa-Shi, Kiuri 2-6-8 Chiken Building 1F Đặt mua: 070-3883-6888
Đặt mua iphone "xịn", nhận được iphone "Tàu"
Đặt mua 2 chiếc iPhone 4S và iPhone 5 chính hãng Apple giá rẻ bất ngờ qua mạng của Công ty TNHH VinaiPhone, anh Đào Nhâm Tuất, trú tại ngõ 20 Cát Linh (Hà...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư