Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Iran 1-1 Bồ Đào Nha: C.Ronaldo suýt thành tội đồ
Phù Sa (Dantri) - 26/06/2018 09:53
 
Nếu Ronaldo sút thành công quả phạt đền ở đầu hiệp hai, hẳn Bồ Đào Nha đã có chiến thắng trước Iran. Tuy nhiên, CR7 sút hỏng và suýt chút nữa đội bóng anh bị Iran hạ gục. Dù sao Bồ Đào Nha cũng phải trả giá cho trận hòa này khi họ chỉ đứng thứ hai ở bảng B và sẽ gặp Uruguay ở vòng 1/8.
Phút 90+7: hết giờ

Phút 90+5: Thót tim cho Bồ Đào Nha, Terami có bóng ở trong vòng cấm địa, anh tung chân dứt điểm đưa bóng vào cạnh lưới. Ngoài sân, ban huấn luyện của Iran đã tỏ ra đầy tiếc nuối.

Phút 90+3 - Bàn thắng: Ansarifard đã sút tung lưới của Bồ Đào Nha để gỡ hòa 1-1

Phút 90: Các cầu thủ Iran cho rằng bóng chạm tay cầu thủ Bồ Đào Nha trong vòng cấm địa, trận đấu đã phải tạm dừng. Pha quay chậm cho thấy Cedric đã để bóng chạm tay. Có phạt đền cho Iran.

Phút 84: Bồ Đào Nha thay người, Joao Moutinho vào thay Joao Mario.


Azmoun tiếc nuối cơ hội ghi bàn bị bỏ lỡ

Azmoun tiếc nuối cơ hội ghi bàn bị bỏ lỡ

Phút 80: Một cầu thủ Iran đã nằm sân và trọng tài buộc phải dừng trận đấu. Trọng tài đã dừng trận đấu để xem băng ghi hình về pha va chạm của cầu thủ Iran với Ronaldo. CR7 phải nhận thẻ vàng.

Phút 77: Adrien Silva tung chân dứt điểm từ bên ngoài vòng cấm địa, bóng đi rất thiếu chính xác.

Phút 76: Iran thay người, Karim Ansarifard vào thay Saeid Ezatolahi

Phút 75: Một cầu thủ Iran đã ngã trong vòng cấm địa, huấn luyện viên Queiroz đòi trọng tài xem VAR nhưng yêu cầu không được đáp ứng.

Phút 72: Ghoddos giật bóng để cho hậu vệ của Tây Ban Nha ở đầu vòng cấm địa, tiếc rằng cú sút của cầu thủ vừa vào sân bên phía Iran lại đi chệ dọc

Phút 70: Iran thay người, Alireza Jahanbakhsh nhưỡng chỗ cho Saman Ghoddos.

Phút 69: Bồ Đào Nha thay người, Bernardo Silva vào thay Ricardo Quaresma.


Ronaldo đá hỏng quả phạt 11m

Ronaldo đá hỏng quả phạt 11m

Phút 66: C.Ronaldo đi bóng đầy nỗ lực ở đầu vòng cấm địa, cú dứt điểm từ đầu vòng cấm địa của anh đi ra ngoài khung thành.

Phút 62: Quaresma ôm mặt sau khi nhảy vào tranh chấp với cầu thủ Iran, nhưng trọng tài không cho rằng đó là một pha phạm lỗi,

Phút 58: Pepe lùi về kịp thời để cản cú căng ngang của đội trưởng đội tuyển Iran.

Phút 56: Iran thay người, . Ehsan Hajsafi nhưỡng chỗ cho Milad Mohammadi.


CR7 bị phạm lỗi trong vòng cấm địa

CR7 bị phạm lỗi trong vòng cấm địa

Phút 53 - Đá hỏng 11m: Trọng tài chỉ tay vào chấm phạt đền. CR7 đứng trước quả 11m, anh đã thực hiện không thành công, thủ thành Beiranvand đã đoán đúng hướng và mất hai nhịp để bắt bóng.

Phút 50: Ronaldo đi bóng rồi ngã ở trong vòng cấm địa, trọng tài chính ra hiệu cho rằng cầu thủ Iran không hề phạm lỗi với cầu thủ người Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, sau đó ông trọng tài chính đã sử dụng VAR để có quyết định chính xác nhất,

Phút 46: Hiệp hai bắt đầu


Quaresma ăn mừng sau khi ghi bàn

Quaresma ăn mừng sau khi ghi bàn

Phút 45+3: Hết hiệp 1

Phút 45 - Bàn thắng: Quaresma tung chân dứt điểm ở khu vực đầu vòng cấm địa, một cú vảy má ngoài chân phải, bóng đi xoáy vào phía góc trái cầu môn hạ gục thủ thành Beiranvand mở tỉ số trận đấu.

Phút 40: Ronaldo tung chân dứt điểm từ khá xa cầu môn của Iran, bóng đi xoáy, trúng cầu môn nhưng cũng không khó để thủ thành Beiranvand bắt gọn.


HLV Bồ Đào Nha, ông Fernando Santos đăm chiêu khi chứng kiến học trò bế tắc

HLV Bồ Đào Nha, ông Fernando Santos đăm chiêu khi chứng kiến học trò bế tắc

Phút 34: Từ quả phạt của Iran, Hosseini bấm bóng vào cho Ezatolahi đánh đầu ở trung tâm vòng cấm địa, bóng đi thẳng vào vị trí của thủ thành Patricio.

Phút 33: Guerreiro phải nhận thẻ vàng sau tình huống xoạc bóng đốn ngã Jahanbakhsh, trước đó Iran có pha phản công bằng những đường bóng một chạm rất ấn tượng.

Phút 29: Quaresma thoát xuống ở bên phải, sát biên ngang, tiền vệ chạy cánh của Bồ Đào Nha quan sát quá lâu nên khi anh tạt bóng hậu vệ của Iran đã kịp lao ra cản phá. Bồ Đào Nha chỉ có quả phạt góc.


Ronaldo tiếc nuối cơ hội không thể tận dụng

Ronaldo tiếc nuối cơ hội không thể tận dụng

Phút 23: Patricio đã bị đau sau tình huống băng ra bắt bóng, chặn đứng đợt phản công của Iran. Các nhân viên y tế đã phải vào chăm sóc cho thủ thành thủ thành của Bồ Đào Nha

Phút 21: Hajsaf tự tin phô diễn kỹ thuật trước Silva, anh đã bị phạm lỗi. Iran được hưởng quả đá phạt cách khung thành cửa Bồ Đào Nha chừng 23m, Rezaeian sút phạt đi chệch cột dọc

Phút 16: Ronaldo thực hiện cú đá phạt cách khung thành Iran chừng 22m, bóng đập hàng rào bật đi hết biên ngang. Bồ Đào Nha được hưởng phạt góc.


Beiranvand (trái) có những phút đầu thi đấu thiếu tự tin

Beiranvand (trái) có những phút đầu thi đấu thiếu tự tin

Phút 13: Thủ thành Iran đang có vấn đề tâm lý, chưa đầy 1 phút anh hai lần bắt bóng tuột tay, vẫn rất may cho cho Beiranvand khi đồng đội vẫn kịp bọc lót.

Phút 12: Beiranvand thực hiện pha cản phá không thực sự an toàn, thủ thành Iran để bóng bật ra, may là đồng đội đã hỗ trợ anh phá bóng.

Phút 9: Thủ thành Beiranvand và hậu vệ Iran không hiểu ý nhau để rồi tạo ra pha va chạm, bóng bật ra, Mario lại sút bóng ra ngoài dù trước mặt là khung thành trống.


Bồ Đào Nha và Iran gặp nhau ở lượt cuối vòng bảng

Bồ Đào Nha và Iran gặp nhau ở lượt cuối vòng bảng

Phút 7: Jahanbakhsh lên bóng ở cánh phải rồi căng ngang cho Amiri băng lên dứt điểm ở đầu khu vực trái vòng cấm địa, bóng đi không trúng khung thành

Phút 3: Ronaldo có bóng ở khu vực trái trong vòng cấm địa Iran, siêu sao người Bồ Đào Nha tung chân dứt điểm, thủ thành Iran - Beiranvand đã khép góc gần nên không khó khăn để bắt dính.

1h00 - Trận đấu bắt đầu


Cổ động viên Iran vẫn tin tưởng vào khả năng đi tiếp của đội nhà

Cổ động viên Iran vẫn tin tưởng vào khả năng đi tiếp của đội nhà

Đội hình thi đấu Bồ Đào Nha vs Iran

Đội hình ra sân

Iran: Beiranvand, Rezaeian, Hosseini, Pouraliganji, Hajsafi, Taremi, Jahanbakhsh, Ezatolahi, Ebrahimi, Amiri, Azmoun.

Dự bị: Mazaheri, Torabi, Mohammadi, Shojaei, Ansarifard, Khanzadeh, Ghoddos, Montazeri, Ghoochannejhad, Dejagah, Abedzadeh.

Bồ Đào Nha: Rui Patricio, Cedric, Pepe, Fonte, Guerreiro, Quaresma, William Carvalho, Adrien Silva, Joao Mario, Andre Silva, Ronaldo.

Dự bị: Beto, Bruno Alves, Fernandes, Joao Moutinho, Bernardo Silva, Dias, Ricardo Pereira, Bruno Fernandes, Goncalo Guedes, Gelson Martins, Mario Rui, Lopes.


Các cầu thủ Iran ra sân khởi động

Các cầu thủ Iran ra sân khởi động


C.Ronaldo, ngôi sao sáng nhất đang kéo Bồ Đào Nha tiến lên

C.Ronaldo, ngôi sao sáng nhất đang kéo Bồ Đào Nha tiến lên

Hé lộ tổng số tiền khủng C.Ronaldo bỏ ra mua hơn chục siêu xe
Siêu sao người Bồ Đào Nha đầu tư rất nhiều tiền cho đam mê của anh là những chiếc xe hơi.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư