Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Ivory Villas & Resort - Báu vật giữa núi rừng Hoà Bình
Như Loan - 10/11/2020 13:13
 
Tọa lạc tại vùng đất Hoà Bình giàu tiềm năng, Dự án biệt thự sinh thái Ivory Villas & Resort như một nét chấm phá nổi bật giữa rừng xanh bạt ngàn của vùng cao Tây Bắc.

Hòa Bình - Miền đất giàu tiềm năng du lịch

Sở hữu vị trí cửa ngõ vùng Tây Bắc, Hòa Bình được thiên nhiên ưu ái với địa hình núi đồi trùng điệp, hệ sinh thái đa dạng, độc đáo. Nơi đây không chỉ nổi tiếng với những danh lam thắng cảnh tráng lệ như dòng sông Đà đi vào trong thơ ca, suối khoáng Kim Bôi dạt dào, cửu thác Tú Sơn hùng vĩ hay Lũng Vân - nóc nhà xứ Mường Bi… bên cạnh đó, Hòa Bình còn được biết đến như cái nôi văn hóa của người Việt cổ, gắn liền với vùng đất sử thi giàu truyền thống. 

Nhờ ưu thế về điều kiện tự nhiên nhiều núi cao, rừng nguyên sinh, hang động, sông hồ cùng bản sắc văn hóa độc đáo, Hòa Bình đang sở hữu tiềm năng lớn để phát triển các sản phẩm du lịch ven đô. 

IVORY VILLAS&RESORT sở hữu nhiều thế mạnh từ di sản thiên nhiên Hoà Bình
Ivory Villas & Resort sở hữu nhiều thế mạnh từ di sản thiên nhiên Hoà Bình

Báu vật giữa miền núi non hùng vĩ

Sở hữu vị trí vàng ven đô, dự án có mặt tiền hướng Quốc lộ 6 - con đường huyết mạch nối thành phố Hà Nội và các tỉnh miền Tây Bắc. Cách Thủ đô chỉ khoảng 1 giờ di chuyển, Ivory Villas & Resort được ví như thiên đường nghỉ dưỡng nép mình bên những ngọn đồi xứ Mường. Không những thế, dự án có kết nối linh hoạt, dễ dàng tới các điểm du lịch nổi tiếng của Hòa Bình như suối nước nóng Kim Bôi 20 km, sân golf Phoenix 1 km, sân golf Skylake 25 km, sông Đà 22 km, bản Lác Mai Châu 60 km…

Bên cạnh yếu tố vị trí đắc địa, Ivory Villas & Resort được coi là báu vật giữa núi rừng Hòa Bình bởi tâm huyết phát triển của chủ đầu tư. Với khao khát kiến tạo biểu tượng nghỉ dưỡng có một không hai tại miền đất giàu vượng khí, dự án được Tập đoàn Việt Mỹ chăm chút tỉ mỉ từ khâu ý tưởng, thiết kế cho đến những giá trị sống đẳng cấp dành riêng tới các khách hàng. Không những vậy, nơi đây sẽ còn là chốn hội tụ của tầng lớp gia chủ tinh hoa - những con người sở hữu phong cách sống thượng lưu, cùng phông văn hóa.

Ivory Villas & Resort - thiên đường nghỉ dưỡng được chủ đầu tư tâm huyết kiến tạo
Ivory Villas & Resort - thiên đường nghỉ dưỡng được chủ đầu tư tâm huyết kiến tạo

Giống như tên gọi, Ivory mang ý nghĩa "ngà voi" quý giá - một báu vật quý hiếm với vẻ đẹp trang nhã, quyền quý của núi rừng. Được chắt lọc từ tinh hoa bản sắc văn hóa, kết hợp với phong cách kiến trúc đương đại, dự án là nét chấm phá nổi bật của vùng cao Tây Bắc. Nằm giữa 2.000 ha rừng bạt ngàn, Ivory Villas & Resort được tái hiện để lưu giữ khí phách đặc trưng của núi non Hòa Bình thông qua chuỗi biệt thự sinh thái độc đáo. 

Bên cạnh đó, yếu tố dự án còn có kiến trúc độc bản được “chắp bút” bởi "kiến trúc sư trưởng người Pháp Philipkozely và kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa - vị kiến trúc sư đầu tiên của Việt Nam nhận giải thưởng Arcasia Award. Mỗi căn biệt thự tại đây sẽ là một điểm nhấn hoàn hảo cho cả công trình. Tiên phong bứt phá giới hạn với không gian phi cản trở, dự án mang đến hiệu ứng thị giác mới lạ, hội tụ những giá trị chuẩn mực về thiết kế, tạo nên một tổ hợp kiến trúc sang trọng, nguy nga.

Đặc biệt, Ivory Villas & Resort xứng tầm là siêu phẩm nghỉ dưỡng ven đô khi sở hữu chuỗi tiện ích 5 sao độc bản, đem đến những giá trị sống mới chuẩn thượng lưu cho các vị chủ nhân như: Công viên nước trong nhà, đài thiên văn, đài vọng cảnh, trung tâm thương mại, sân golf, vườn hoa chuyên đề, quảng trường nước…

Sở hữu biệt thự tại Ivory Villas & Resort chính là sở hữu báu vật của núi rừng Lương Sơn - nơi mỗi ngày là một hành trình tận hưởng sự yên bình, trải nghiệm những giá trị sống mới và khẳng định đẳng cấp của tầng lớp khách hàng thượng lưu.

 

IVORY VILLAS & RESORT
Địa chỉ: Xóm Kẽm, xã Lâm Sơn, huyện Lương Sơn, tỉnh Hoà Bình
Dự án được quản lý bởi Công ty Cổ phần Tập đoàn Việt Mỹ

Thông tin chi tiết liên hệ:
Hotline: 1900 56 1578
Đăng ký nhận thông tin tại: http://ivoryresort.com
Fanpage: Ivory Villas & Resort

Đại lý phân phối chính thức:
Liên Minh Đông Dương Land:
Đông Dương Land: 0932615678
Vakaland: 0916.696.986
Fland: 0916.805.115
Xhome: 0335189191
Liên minh An Phúc Land:
An Phúc Land. 0969 000 796
SRT land. 0939862888
RB Land. 0906248179
Hải Phát Land
0967 597 677
Liên minh VHS
VHS. 0968 860 086
Anviethomes: 0825 23 23 23
Mega Land. 0899 990 483
NEU .0906 930 555

 

Ivory Villas & Resort: Top 10 Thương hiệu Vàng Việt Nam 2020
Biệt thự Ivory Villas & Resort được thiết kế trên địa hình tự nhiên, độ cao từ 150 - 170m so với mặt nước biển, mang lại sự khác biệt so với...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư