Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Ivory Villas & Resort - Nét đẹp hiện đại hoà quyện cùng núi rừng Lương Sơn
Như Loan - 02/11/2020 08:10
 
Ivory Villas & Resort mang đến không gian kết nối trọn vẹn giữa con người, thiên nhiên và lịch sử, nơi văn hóa của vùng Tây Bắc được tôn vinh, giữ gìn trong lòng công trình kiến trúc hiện đại.

Huyền thoại xứ Mường

Hoà Bình là vùng đất của sử thi huyền thoại, của những lễ hội đa sắc tộc. Nhắc tới Hòa Bình là nhắc tới hình ảnh núi rừng trùng điệp bao quanh những thung lũng hoang sơ, huyền bí, những thửa ruộng bậc thang kỳ vĩ uốn mình như dải lụa. Hoà Bình đến nay vẫn gìn giữ một nền văn hóa đa dạng, mang đậm bản sắc của xứ Mường.

Các yếu tố mang đậm bản sắc văn hoá truyền thống của xứ Mường kết hợp cùng hệ sinh thái động thực vật phong phú, đã giúp vùng đất Hoà Bình trở nên độc đáo, khác biệt. Vùng đất Hoà Bình trở thành nơi quá khứ và hiện tại đan xen, tạo sức hấp dẫn ngày càng lớn với các chủ đầu tư bất động sản cũng như khách hàng đang tìm kiếm một không gian sống lý tưởng, một ngôi nhà thứ hai ở khu vực ven đô.

Tổng thể mặt bằng Dự án Ivory Villas&resort lưu giữ được vẻ đẹp nguyên sơ của thiên nhiên
Tổng thể mặt bằng dự án Ivory Villas&resort lưu giữ được vẻ đẹp nguyên sơ của thiên nhiên

Ivory Villas & Resort: Gìn giữ bản sắc, kiến tạo tương lai

Lấy cảm hứng từ những nếp ruộng bậc thang của núi rừng, kết hợp với đường cong trắng ngà voi tinh tế như những đám mây vờn đỉnh núi, Ivory Villas & Resort mang tới sự sang trọng, vững chãi nhưng vẫn tràn đầy sự khoáng đạt, tự do, tạo nên không gian kết nối hài hòa giữa con người, thiên nhiên và lịch sử.

Với khát vọng kiến tạo nên cộng đồng cư dân thịnh vượng, chủ đầu tư dự án Ivory Villas & Resort đã tâm huyết kiến tạo một tổ hợp bất động sản nghỉ dưỡng sinh thái với 100 tiện ích hiện đại chuẩn quốc tế, trở thành biểu tượng sống mới ngay giữa trung tâm phố núi với số lượng sản phẩm có giới hạn chỉ dành cho những chủ nhân xứng tầm.

Dự án bao gồm 4 phân khu chức năng chính với đầy đủ hạng mục đẳng cấp: Hồ Nhật Hạ, Bể bơi vô cực, nhà hàng, tổ hợp trung tâm văn hoá thương mại, đài vọng cảnh, khu ẩm thực, con đường thổ cẩm… mang đến trải nghiệm sống hài hoà giữa nhịp sống hiện đại cùng những giá trị truyền thống đặc trưng của bao đời.

Ivory Villas & Resort - nơi giá trị sống giao thoa giữa truyền thống và hiện đại
Ivory Villas & Resort - nơi giá trị sống giao thoa giữa truyền thống và hiện đại

Điểm nhấn nổi bật tại dự án phải kể đến địa thế “tọa sơn, hướng thuỷ" vốn được đề cao trong phong thuỷ, Ivory Villas & Resort có lưng tựa núi, hồ trước mặt và nằm gọn trong một vòng xanh rộng lớn, bao bọc xung quanh là 2.000 m2 rừng xen kẽ cùng các thảm thực vật bản địa cho một không gian sống trong lành và chất lượng.

Triết lý tôn trọng mẹ thiên nhiên, dưới bàn tay tài hoa của kiến trúc sư trưởng Phillip Kozely, Ivory Villas & Resort được xây dựng đảm bảo sự hài hoà giữa cảnh quan xung quanh và kiến trúc hiện đại, mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng sinh thái hoàn hảo cho những chủ nhân nơi đây làm điểm nghỉ dưỡng, chốn đi về.

Theo vị kiến trúc sư trưởng dự án này, “không gian phi cản trở là ở đó con người có thể giải phóng hoàn toàn bản thân, tiềm thức của mình đạt đến sự thư thái, tĩnh lặng trong tâm tưởng để tận hưởng cuộc sống”.

Tại Ivory Villas & Resort, ông bà có thể thảnh thơi dạo bộ giữa không gian trong lành của núi rừng, con trẻ có thể trải nghiệm những tiện ích hiện đại, năng động, mang đến cảm xúc thư giãn sau khi kết thúc một ngày làm việc, đây cũng chính là nơi để cả gia đình cùng sum vầy mỗi dịp cuối tuần.

Ivory Villas & Resort kiến tạo nên một chuẩn mực sống mới: năng động và hiện đại nhưng cũng không kém phần thân thuộc, gần gũi, đón đầu xu hướng sống đang dịch chuyển về sở hữu ngôi nhà thứ 2 tại  núi rừng Hoà Bình.

Thông tin dự án: Ivory Villas & Resort
Địa chỉ: Xóm Kẽm, xã Lâm Sơn, huyện Lương Sơn, tỉnh Hoà Bình
Đơn vị phát triển dự án: Công ty Cổ phần Tập đoàn Việt Mỹ
Thông tin chi tiết liên hệ:
Hotline: 1900 56 1578
Đăng ký nhận thông tin tại: https://ivoryresort.com.vn
Fanpage: Ivory Villas & Resort

Đại lý phân phối chính thức:
Liên Minh Đông Dương Land:
Đông Dương Land: 0932615678
Vakaland: 0916.696.986
Fland: 0916.805.115
Xhome: 0335189191
Liên minh An Phúc Land:
An Phúc Land. 0969 000 796
SRT land. 0939862888
RB Land. 0906248179
Hải Phát Land
0967 597 677
Liên minh VHS
VHS. 0968 860 086
Anviethomes: 0825 23 23 23
Mega Land. 0899 990 483
NEU .0906 930 555

Sakana Resort Hòa Bình gia nhập "gia đình" Best Western
Lễ ký kết hợp tác Khu nghỉ dưỡng Sakana Hòa Bình-BW Premier Colection giữa Công ty CP Phát triển Nghỉ dưỡng Ngoại Ô và Tập đoàn Best Western đem...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư