Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Jetstar Pacific thay Vietnam Airlines khai thác đường bay TP.HCM - Chu Lai
Anh Minh - 07/05/2015 21:45
 
Từ ngày 19/5/2015, đường bay giữa Tp. Hồ Chí Minh và Chu Lai sẽ do Hãng hàng không Jetstar Pacific (JPA) khai thác, với tần suất 3 chuyến/tuần vào các ngày thứ ba, năm, bảy bằng tàu bay A320 (180 ghế).

 

 

Tổng công ty Hàng không Việt Nam – CTCP (TCT HKVN) thông báo, từ ngày 19/5/2015, đường bay giữa Tp. Hồ Chí Minh và Chu Lai sẽ do Hãng hàng không Jetstar Pacific (JPA) khai thác, với tần suất 3 chuyến/tuần vào các ngày thứ ba, năm, bảy bằng tàu bay A320 (180 ghế).

Đây là đường bay do Vietnam Airlines và Công ty Bay dịch vụ Hàng không (VASCO) chuyển giao cho JPA khai thác, nằm trong chiến lược phát triển thương hiệu kép Vietnam Airlines - JPA của TCT HKVN, trong đó có kế hoạch sắp xếp, phân bổ nguồn lực hợp lý để hoàn thiện mạng đường bay, đa dạng hóa sản phẩm của TCT và đáp ứng nhu cầu đi lại của khách hàng. Trước đó, TCT đã chuyển giao đường bay giữa Tp. Hồ Chí Minh - Tuy Hòa cho JPA khai thác từ ngày 30/3/2015.

Những hành khách đã được xác nhận chỗ và đã xuất vé của Vietnam Airlines từ ngày 19/5/2015 trên hành trình giữa Tp. Hồ Chí Minh – Chu Lai sẽ được hoàn vé miễn phí hoặc đổi vé miễn phí sang đường bay giữa Tp. Hồ Chí Minh – Đà Nẵng/Huế/Quy Nhơn (hành khách chủ động phương tiện đường bộ đi/đến sân bay Đà Nẵng, Huế, Quy Nhơn). Ngoài ra, hành khách có nhu cầu chuyển sang các chuyến bay cùng hành trình theo lịch bay của JPA sẽ được Vietnam Airlines hỗ trợ liên hệ với các phòng vé của JPA để được trợ giúp. Những hành khách đã được xác nhận chỗ và đã xuất vé của VASCO sẽ được VASCO hoàn vé miễn phí hoặc được hỗ trợ đặt chỗ trên các chuyến bay theo hành trình thay thế của Vietnam Airlines và JPA. 

Lịch khai thác dự kiến của Jetstar Pacific vào các ngày thứ ba, năm, bảy hàng tuần:

Đường bay

Giờ khởi hành

(dự kiến)

Giờ hạ cánh

(dự kiến)

Tp. Hồ Chí Minh – Chu Lai

11h20’

12h35’

Chu Lai – Tp. Hồ Chí Minh

13h10’

14h25’

Ngày 19/5, Jetstar sẽ khai trương chuyến bay đầu tiên tại Chu Lai
Tại buổi làm việc với lãnh đạo UBND tỉnh Quảng Ngãi mới đây, ông Nguyễn Đình Tĩnh, Giám đốc Chi nhánh miền Nam và miền Trung của Jetstar Pacific...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư