
-
Hòa Bình sắp có thêm nhà máy xi măng 2,3 triệu tấn/năm
-
Khó “tính đúng, tính đủ” chi phí cho doanh nghiệp nếu Nhà nước tiếp tục định giá xăng dầu
-
Xuất khẩu thủy sản giảm 31% trong tháng 1/2023, kỳ vọng phục hồi từ quý 2
-
Hoàng Quân Group còn lại gì sau khi “bán lúa non”?
-
KDI Holdings hợp tác cùng Sunset Hospitality Group, Dubai góp phần thúc đẩy du lịch Nha Trang -
Công ty cổ phần Giải trí & Giáo dục Galaxy bổ nhiệm Chủ tịch Hội đồng Quản trị mới
Ma San là một trong những công ty hàng tiêu dùng hàng đầu Việt Nam
Khoản tiền thu được sẽ được sử dụng để tái cấp vốn cho khoản vay 108 triệu USD hiện hữu và tiếp tục đầu tư thêm vào các mảng kinh doanh hàng tiêu dùng của Tập đoàn Ma San.
Như vậy, tổng giá trị khoản vay được JP Morgan giải ngân cho Masan Group đã lên đến 283 triệu USD đã thể hiện sự tín nhiệm của cộng đồng ngân hàng quốc tế đối với các hoạt động kinh doanh cốt lõi của Masan Consumer.
Trao đổi với Báo Đầu tư điện tử - baodautu.vn, đại diện Masan Consumer cho biết thêm, 150 triệu USD trong khoản vay mới đã nhận được sự bảo lãnh của Tổ chức Bảo lãnh Đầu tư Đa phương (“MIGA”), một thành viên của tổ chức Ngân hàng Thế giới (WB).
Với tư cách của một tổ chức phát triển đa phương, MIGA chỉ hỗ trợ những khoản đầu tư với mục tiêu phát triển và đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe về môi trường và xã hội. Tập đoàn Ma San là công ty đầu tiên thuộc khối kinh tế tư nhân ở Việt Nam và Đông Nam Á nhận được sự hỗ trợ của MIGA đối với một khoản vay tài chính doanh nghiệp. Hơn nữa, đây còn là khoản vay tài chính doanh nghiệp lớn nhất mà MIGA từng hỗ trợ đối với một công ty thuộc khối kinh tế tư nhân trên phạm vi toàn cầu.
Công ty cổ phần Hàng tiêu dùng Ma San là một trong những công ty hàng tiêu dùng hàng đầu Việt Nam, hiện sản xuất và phân phối các ngành hàng thực phẩm và đồ uống, bao gồm nước mắm, nước tương, tương ớt, mì ăn liền, cà phê hòa tan và ngũ cốc hòa tan.
Công ty bắt đầu đi vào hoạt động vào năm 2000 và sau đó đã phát triển danh mục sản phẩm đa dạng và xây dựng mạng lưới phân phối để thiết lập vị thế dẫn đầu trong thị trường thực phẩm có thương hiệu ở Việt Nam.
Công ty Hàng tiêu dùng Ma San đã tạo ra một số thương hiệu hàng tiêu dùng được tin cậy rộng rãi như Chin-su, Omachi, Kokomi, Nam Ngư và Tam Thái Tử nổi tiếng về chất lượng và hương vị thơm ngon, thông qua chiến lược đặt người tiêu dùng Việt Nam là ưu tiên hàng đầu.
Bảo Giang
-
Hoàng Quân Group còn lại gì sau khi “bán lúa non”? -
KDI Holdings hợp tác cùng Sunset Hospitality Group, Dubai góp phần thúc đẩy du lịch Nha Trang -
Chông chênh đề xuất tăng vốn khủng của Vietravel Airlines -
“Lãi suất cho vay trên 10%/năm, doanh nghiệp không có cửa để đầu tư, kinh doanh” -
Công ty cổ phần Giải trí & Giáo dục Galaxy bổ nhiệm Chủ tịch Hội đồng Quản trị mới -
Doanh nghiệp bán lẻ xăng dầu tiếp tục đề nghị quy định chiết khấu cố định cho khâu bán lẻ -
Thép cán nguội nhập từ Trung Quốc tiếp tục chịu thuế từ 4,43 - 25,22%
-
Công ty cổ phần Viễn thông Di động Vietnamobile mời thầu cung cấp dịch vụ Tổng đài CSKH
-
Ngày hội đầu tư tài chính Info Finance
-
Khai xuân tưng bừng - Rộn ràng ưu đãi cùng thẻ Lộc Việt Agribank
-
TTC AgriS (SBT): Cuộc chơi toàn cầu của Công ty nông nghiệp công nghệ cao
-
PTSC khẳng định vị thế doanh nghiệp dịch vụ kỹ thuật dầu khí hàng đầu khu vực
-
Vinmec chính thức gia nhập hệ thống liên kết toàn cầu của Cleveland Clinic (Mỹ)