-
Doanh nghiệp đang hoạt động tăng vốn mạnh, đẩy cao số vốn bổ sung vào nền kinh tế -
Hà Nội thúc đẩy công nghiệp hỗ trợ để bước sâu vào chuỗi sản xuất toàn cầu -
Doanh nhân trẻ Đà Nẵng sẽ là nòng cốt thúc đẩy phát triển kinh tế tư nhân -
Khát vọng tạo giá trị bền vững từ năng lượng tái tạo của Bầu Hiển -
Điện lực Bắc Ninh tăng tốc về đích kế hoạch đầu tư 2025 -
Vietjet đón 22 tàu bay mới trong dịp Noel, tiếp tục bứt phá với đội tàu hàng đầu khu vực

Ma San là một trong những công ty hàng tiêu dùng hàng đầu Việt Nam
Khoản tiền thu được sẽ được sử dụng để tái cấp vốn cho khoản vay 108 triệu USD hiện hữu và tiếp tục đầu tư thêm vào các mảng kinh doanh hàng tiêu dùng của Tập đoàn Ma San.
Như vậy, tổng giá trị khoản vay được JP Morgan giải ngân cho Masan Group đã lên đến 283 triệu USD đã thể hiện sự tín nhiệm của cộng đồng ngân hàng quốc tế đối với các hoạt động kinh doanh cốt lõi của Masan Consumer.
Trao đổi với Báo Đầu tư điện tử - baodautu.vn, đại diện Masan Consumer cho biết thêm, 150 triệu USD trong khoản vay mới đã nhận được sự bảo lãnh của Tổ chức Bảo lãnh Đầu tư Đa phương (“MIGA”), một thành viên của tổ chức Ngân hàng Thế giới (WB).
Với tư cách của một tổ chức phát triển đa phương, MIGA chỉ hỗ trợ những khoản đầu tư với mục tiêu phát triển và đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe về môi trường và xã hội. Tập đoàn Ma San là công ty đầu tiên thuộc khối kinh tế tư nhân ở Việt Nam và Đông Nam Á nhận được sự hỗ trợ của MIGA đối với một khoản vay tài chính doanh nghiệp. Hơn nữa, đây còn là khoản vay tài chính doanh nghiệp lớn nhất mà MIGA từng hỗ trợ đối với một công ty thuộc khối kinh tế tư nhân trên phạm vi toàn cầu.
Công ty cổ phần Hàng tiêu dùng Ma San là một trong những công ty hàng tiêu dùng hàng đầu Việt Nam, hiện sản xuất và phân phối các ngành hàng thực phẩm và đồ uống, bao gồm nước mắm, nước tương, tương ớt, mì ăn liền, cà phê hòa tan và ngũ cốc hòa tan.
Công ty bắt đầu đi vào hoạt động vào năm 2000 và sau đó đã phát triển danh mục sản phẩm đa dạng và xây dựng mạng lưới phân phối để thiết lập vị thế dẫn đầu trong thị trường thực phẩm có thương hiệu ở Việt Nam.
Công ty Hàng tiêu dùng Ma San đã tạo ra một số thương hiệu hàng tiêu dùng được tin cậy rộng rãi như Chin-su, Omachi, Kokomi, Nam Ngư và Tam Thái Tử nổi tiếng về chất lượng và hương vị thơm ngon, thông qua chiến lược đặt người tiêu dùng Việt Nam là ưu tiên hàng đầu.
Bảo Giang
-
Điện lực Bắc Ninh tăng tốc về đích kế hoạch đầu tư 2025 -
Vietjet đón 22 tàu bay mới trong dịp Noel, tiếp tục bứt phá với đội tàu hàng đầu khu vực -
Doanh nghiệp phải rà soát hoạt động xuất khẩu bánh xe bằng thép sang Mỹ -
BIM Energy hợp tác với Evolution Data Centres về cung cấp điện sạch cho trung tâm dữ liệu tại TP.HCM -
AWS công bố loạt sáng tạo AI quan trọng tại re:Invent 2025 -
Nafoods Group tiếp tục giành cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025 -
Autoliv Việt Nam khánh thành nhà máy 154 triệu USD tại khu công nghiệp Amata Hạ Long
-
Phát triển bền vững từ giá trị cốt lõi, VIMID từng bước khẳng định vị thế hàng đầu -
Doanh nhân Lê Đức Thuấn và giấc mơ đưa dược liệu Việt vào từng bữa ăn -
Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam -
Eximbank trao học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh

