Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 29 tháng 09 năm 2024,
K+ tung ưu đãi khủng cùng loạt quà tặng giải trí cuối năm tri ân khách hàng
Nhã Nam - 22/12/2023 14:16
 
Truyền hình K+ dành các tặng khán giả loạt phim ảnh hấp dẫn, thể thao kịch tính nhất với khuyến mại khủng, thổi bùng không khí lễ hội an lành, ấm áp trong các gia đình Việt.

K+ vừa tung chương trình ưu đãi khủng dịp cuối năm. Theo đó, từ nay đến 31/12/2023, K+ giảm 50% combo thiết bị và thuê bao số vệ tinh gói Trọn vẹn khi đăng ký theo thời hạn 3, 6 và 9 tháng và áp dụng mức giá ưu đãi chỉ 40.000 đồng (gói Tiện lợi) và 88.000 đồng (gói Trọn vẹn) cho thuê bao App K+.

Đặc biệt, khách hàng gia hạn mọi thuê bao K+ còn hạn hoặc đã hết hạn đều được hưởng ưu đãi 12 tháng tặng 4 tháng, 6 tháng tặng 2 tháng. 

K+ mang tới nhiều quà tặng hấp dẫn dành cho khán giả

Dịp cuối năm và lễ hội, K+ sẽ mang đến những phút giây giải trí vui vẻ cho cả gia đình với các chùm phim “Nơi để trở về” - Bảy ngày Chủ nhật, Mẹ bầu siêu ngầu, Mục đích sống của một chú chó, Siêu khuyển thần thông; “Giáng sinh”- Giáng sinh đặc biệt của Zoey, Ca khúc Giáng sinh, Em bé Paris, Rơi vào lưới tình, Đêm giao thừa; “Giáng sinh và Năm mới” - Sự trỗi dậy của các vệ thần, Quỷ lùn tinh nghịch: Giáng sinh đầm ấm, Thú cưng Giáng sinh… hay loạt phim giật gân, bom tấn: Biệt đội G.I. Joe: Báo thù, Robot đại chiến: Bumblebee, Góa phụ Greta… Đặc biệt nhất là hai series Màn đêm kinh hoàng và Rất nhớ, rất nhớ anh đang gây bão.

Bên cạnh đó, khán giả K+ còn được thưởng thức các cuộc chạm trán gay cấn từ tất cả các đấu trường thể thao toàn thế giới.

Là nền tảng số 1 về thể thao tại Việt Nam, K+ quy tụ nhiều môn thể thao hấp dẫn và tất cả các giải bóng đá hàng đầu châu Âu, như Ngoại hạng Anh; UEFA Champions League (thuộc gói FPT Play Sport); Bundesliga (2023-2028), Ligue 1 (2021-2024), Serie A (2021-2024) (thuộc các kênh VTVCab)…

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư