Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Kangaroo tạo ra nước giàu hydrogen
Phong Vân - 10/04/2019 23:08
 
Công nghệ là yếu tố chủ đạo giúp máy lọc nước của Tập đoàn Kangaroo cho ra nguồn nước giàu hydrogen và khoáng chất.
Bộ lõi chức năng tái khoáng và tạo hydrogen trong nước, kết nối bằng cút nối nhanh, dễ dàng thao tác.
Bộ lõi chức năng tái khoáng và tạo hydrogen trong nước, kết nối bằng cút nối nhanh, dễ dàng thao tác.

Thiết bị y tế gia đình được khuyến khích sử dụng

Một nghiên cứu năm 2009 của Khoa Nghiên cứu y học (Viện Đào tạo sau Đại học Kyoto) đã chứng minh rằng, hydrogen có trong nước kiềm giúp làm chậm hơn quá trình lão hóa. Nhiều nghiên cứu khác cũng cho thấy, nước giàu hydrogen có khả năng trung hòa các tác nhân oxy hóa. Hiện nay, nước hydrogen được ứng dụng phổ biến trong lĩnh vực làm đẹp, chăm sóc sức khỏe và trong đời sống hàng ngày tại Hàn Quốc, Nhật Bản và hơn 40 quốc gia trên thế giới.

Tại Nhật Bản và Hàn Quốc, thiết bị tạo nước hydrogen đã được ghi nhận là thiết bị y tế gia đình được khuyến khích sử dụng rộng rãi trong đời sống.

Để tạo ra được nguồn nước sau lọc có kiềm tính, giàu hydrogen và cụm phân tử nước nhỏ, máy lọc nước hydrogen của Kangaroo đã được ứng dụng nhiều công nghệ mang bản quyền riêng của nhà sản xuất này. Theo đó, thiết bị vẫn sử dụng công nghệ lọc RO vortex giảm nước thải phù hợp nhất với đặc thù nguồn nước tại Việt Nam. Đây là công nghệ được nghiên cứu và thiết kế bởi Viện Nghiên cứu và ứng dụng Kangaroo, dựa trên việc thay đổi dòng chảy quanh trục và tăng áp lực nước, giúp tăng xoáy rối, tăng thời gian tiếp xúc của nước với màng lọc lên 4 lần, giúp tiết kiệm tối đa nguồn nước thải đến 65% so với công nghệ lọc RO thông thường.

Thiết kế khác biệt của máy lọc nước Kangaroo hydrogen.
Thiết kế khác biệt của máy lọc nước Kangaroo hydrogen.

Kinh doanh các sản phẩm vì sức khỏe

Kangaroo kết hợp công nghệ khoáng gốm tại bộ 6 lõi lọc chức năng nhằm tái khoáng cho nước và tạo hydrogen trong nước sau lọc. Bằng công nghệ này, nước sau lọc vẫn đảm bảo đạt chất lượng nước uống theo quy chuẩn của Bộ Y tế, được bổ sung hàm lượng hydrogen đáng kể. Tại phiên bản này, lõi 5 trong 1 được bổ sung giúp tăng hàm lượng hydrogen đến 30% so với các phiên bản trước đó.

Hydrogen là khí và có xu hướng bay hơi nhanh sau khi được tạo ra trong nước sau lọc. Vì vậy, các nhà khoa học đã ứng dụng công nghệ khoáng hồng ngoại xa, tạo ra một lớp phân cực trên bề mặt nước, có thể giữ hydrogen trong khoảng 15 phút. Ngoài ra, công nghệ từ tính lần đầu được Kangaroo ứng dụng trên máy KG100HC thế hệ mới. Khi nước đi qua từ trường, các phân tử hydrogen sẽ được tái cấu trúc thành các cụm phân tử nhỏ hơn, khiến nước được thẩm thấu tốt hơn.

TS. Đoàn Văn Tuấn (Khoa Công nghệ môi trường, Phòng Thí nghiệm công nghệ sinh học và khoa học ứng dụng, Trường đại học Yonsei, Seoul, Hàn Quốc) lý giải, nước hydrogen có 4 đặc điểm: độ pH (kiềm tính) cao, ORP (độ âm điện) thấp, cụm phân tử nước nhỏ và chứa hydrogen. Có thể kiểm tra các thành phần này bằng thiết bị đo hydrogen, dùng chất chỉ thị màu để kiểm tra kiềm tính.

Cụ thể, máy đo hydrogen trong nước cho thấy nước sinh hoạt chỉ số bằng 0, còn nước qua máy lọc Kangaroo hydrogen có hàm lượng hydrogen có thể lên tới 1646ppb, mức thông thường khi sử dụng thường xuyên ở khoảng 200-300ppb. Kiểm tra bằng chất chỉ thị màu cho thấy, nước qua máy lọc nước hydorgen có màu xanh đậm (độ pH>8), thể hiện tính kiềm cao. 

Năm 2018, thiết bị tạo nước hydrogen của Kangaroo đã được cấp bản quyền sáng chế.

Chương trình ưu đãi lớn nhất từ trước tới nay

Xác định máy lọc nước hydrogen là sản phẩm chiến lược trong giai đoạn tới, Kangaroo dành tặng khách hàng chương trình ưu đãi lớn nhất từ trước tới nay. Theo đó, khách hàng khi mua máy lọc nước Kangaroo hydrogen từ tính KG100HC sẽ được tặng ngay 1 quạt phun sương trị giá đến 2 triệu đồng. Chương trình áp dụng trên toàn quốc từ nay đến ngày 15/5/2019 hoặc đến khi hết quà khuyến mại.

Thông tin chi tiết tại: https://kangaroo.vn/maylocnuochydrogen/ hoặc tổng đài: 1900555566

Tập đoàn Công nghệ Hàn Quốc chuyển giao công nghệ cho Kangaroo
Việc chuyển giao công nghệ tạo nước kiềm hydrogen bằng hạt khoáng gốm giữa Tập đoàn công nghệ Hàn Quốc với Tập đoàn Kangaroo Việt Nam đã...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư