Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Hai, Ngày 06 tháng 05 năm 2024,
KCN Việt Nam bổ sung 45.000 m2 nhà xưởng, nhà kho xây sẵn tại Long An
Bích Ngọc - 19/01/2024 09:41
 
Công ty KCN Việt Nam đã khởi công giai đoạn 2 của dự án nhà xưởng, nhà kho xây sẵn tại khu công nghiệp Phú An Thạnh, xã An Thạnh, huyện Bến Lức, tỉnh Long An vào ngày 16/1 vừa qua.

Giai đoạn 2 của dự án KCN Phú An Thạnh dự kiến hoàn thành vào quý III năm 2024, cung cấp 45.000 m2 diện tích sàn cho thuê nhà xưởng, nhà kho xây sẵn ra thị trường.

Sau khi giai đoạn 2 hoàn thiện, dự án này sở hữu hơn 90.000 m2 kho xưởng hiện đại, chất lượng cao trên tổng quỹ đất 13,4 hecta.

Với lợi thế nằm tại cửa ngõ kết nối TP.HCM với các tỉnh phía Nam cũng như được hưởng các chính sách thu hút và ưu đãi đầu tư của tỉnh Long An, dự án tại khu công nghiệp Phú An Thạnh của KCN Việt Nam nhận được sự quan tâm mạnh mẽ từ các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Theo ông Trương Khắc Nguyên Minh, Phó tổng giám đốc KCN Việt Nam, việc khởi động giai đoạn 2 của dự án KCN Phú An Thạnh thể hiện cam kết xuyên suốt của KCN Việt Nam trong việc đầu tư và phát triển cơ sở hạ tầng công nghiệp hiện đại trên khắp Việt Nam.

“Ngoài Long An, nhiều dự án khác của chúng tôi tại các khu kinh tế trọng điểm tại các tỉnh phía Bắc, Nam cũng đang chuẩn bị khởi công hoặc bước vào trong giai đoạn hoàn thiện xây dựng, sẵn sàng cung ứng ra thị trường hệ thống kho xưởng xây sẵn, đạt chuẩn”, ông Minh nói.

Thành lập vào năm 2021, KCN Việt Nam đã đầu tư khoảng 300 triệu USD vào việc xây dựng 8 KCN trên khắp cả nước với tổng diện tích hơn 200 hecta, đáp ứng nhu cầu mạnh mẽ về cơ sở công nghiệp chất lượng cao từ các nhà đầu tư, các công ty sản xuất có vốn trực tiếp nước ngoài và tại Việt Nam. Các dự án này đều có vị trí chiến lược tại các vùng kinh tế trọng điểm như Hải Phòng, Hải Dương, Bắc Giang, Đồng Nai, Long An.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư