
-
Vincom Retail tiếp tục được vinh danh Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam và Lãnh đạo xanh châu Á
-
Khơi nguồn vốn hỗ trợ doanh nghiệp tư nhân
-
Chính thức áp thuế chống bán phá giá thép cán nóng nhập khẩu 5 năm
-
Nỗ lực trở lại đường đua của các thương hiệu huyền thoại
-
Vietjet công bố Giám đốc Điều hành mới -
Tăng lợi thế cạnh tranh quốc gia từ gỡ rào cản phi thuế quan đúng cách
Phát triển kinh tế đêm thông qua khai thác các hoạt động du lịch và kinh doanh về đêm đang là một trong những kế hoạch được ưu tiên triển khai để tạo động lực cho du lịch Nha Trang, Khánh Hòa bứt phá vị thế trên bản đồ du lịch trong nước và trên thế giới. Đề án “Phát triển kinh tế ban đêm của tỉnh Khánh Hòa” dự kiến được triển khai thành 2 giai đoạn. Giai đoạn 1 (dự kiến từ năm 2021- 2023) - Giai đoạn 2 (dự kiến từ năm 2024 - 2030) sẽ tập trung hoàn thành định hướng, mô hình phát triển kinh tế ban đêm của tỉnh. Theo đó, bên cạnh sự “mở đường” về chính sách của tỉnh thì sự đóng góp của các doanh nghiệp địa phương trong việc kiến tạo các sản phẩm du lịch về đêm ấn tượng, đặc sắc và hấp dẫn cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng.
Ấp ủ khát khao biến Vega City Nha Trang trở thành một điểm đến du lịch – nghỉ dưỡng – giải trí và nghệ thuật tầm cỡ quốc tế trong khu vực, KDI Holdings tập trung phát triển các sản phẩm, dịch vụ đúng chuẩn đẳng cấp thế giới. Chính vì thế, việc bắt tay hợp tác với Sunset Hospitality Group lần này tiếp tục góp phần hoàn thiện dần các hạng mục cao cấp trong quần thể dự án Vega City Nha Trang.
Thành lập từ năm 2011 tại Dubai – kinh đô xa xỉ bậc nhất thế giới với loạt công trình và dịch vụ 5 – 6 sao vượt trên mọi giới hạn, Sunset Hospitality Group được biết đến với vị thế là một trong những tập đoàn hàng đầu về đầu tư và quản lý khách sạn toàn cầu, đặc biệt là mô hình khách sạn cao cấp và câu lạc bộ đêm với hơn 50 địa điểm hoạt động trải khắp 14 quốc gia.
Thông qua việc hợp tác cùng KDI Holdings tại Nha Trang, Sunset Hospitality Group đã chính thức ghi dấu ấn đầu tiên của mình ở thị trường Đông Nam Á với mô hình câu lạc bộ biển luxury Azure Beach sẽ dự kiến khai trương vào quý 3/2023 – đồng thời cũng là “ngôi sao thứ 4” của Tập đoàn SHG sau thành công rực rỡ của 3 cơ sở trước đó tại Dubai, Beirut và Doha (Qatar). Song song đó, Attiko cũng chính là “đứa con tinh thần” thứ ba của thương hiệu đình đám này trên toàn thế giới, sau thương hiệu Mina Seyahi đã ra mắt trước đó tại W Dubai vào tháng 11/2022, và tại Bodrum vào tháng 6 cùng năm.
![]() |
Azure Beach Club và Attiko lounge được kỳ vọng sẽ thúc đẩy nền kinh tế đêm tại Nha Trang, và nâng tầm du lịch của thành phố biển |
Tọa lạc tại vị trí đắc địa giữa tâm điểm phồn hoa của Quần thể bất động sản phức hợp nghỉ dưỡng - giải trí – nghệ thuật Vega City Nha Trang, Azure Beach club và Attiko đều sẽ kế thừa những tinh hoa đã tạo nên tuổi của thương hiệu tại Dubai, phục vụ loạt đồ uống đặc sắc, mới lạ và thực đơn đẳng cấp với điểm nhấn là ẩm thực châu Á thượng hạng.
Đặc biệt, Attiko còn sở hữu không gian đẳng cấp với tầm nhìn vô cực thu trọn vẻ đẹp của top 10 vịnh biển đẹp nhất hành tinh, hứa hẹn sẽ mở ra chuẩn mực hoàn toàn mới trong việc thưởng thức mỹ vị châu Á cho du khách, đồng thời là điểm hẹn hoàn hảo cho những buổi chiều lãng mạn đắm mình trong ánh hoàng hôn hay bữa tiệc “không ngủ” sôi động cùng âm nhạc đỉnh cao đầy mê hoặc về đêm.
Góp phần cùng những dấu ấn mang tầm quốc tế khác như khu nghỉ dưỡng 6 sao Gran Meliá Nha Trang, nhà hát Đó, nhà hàng Tây Ban Nha cao cấp Hispania…, Azure Beach club và Attiko chắc chắn sẽ đưa dự án Vega City Nha Trang và thành phố biển Nha Trang thành điểm đến không thể bỏ qua tại Việt Nam.
![]() |
Không gian rooftop đẳng cấp với tầm nhìn vô cực thu trọn vẻ đẹp của top 10 vịnh biển đẹp nhất hành tinh |
Chia sẻ về hợp tác chiến lược này, ông Đỗ Tuấn Anh, Tổng Giám đốc của tập đoàn KDI Holdings cho biết: “Chúng tôi tìm được sự đồng điệu với Sunset Hospitality Group trong tư duy khác biệt, qua đó góp phần nâng tầm giá trị ngành du lịch Việt Nam nói chung và Nha Trang, Khánh Hòa nói riêng vươn tầm quốc tế. Thực tế, Nha Trang rất cần thêm những sản phẩm, dịch vụ du lịch đa dạng, đẳng cấp chuẩn thế giới nếu muốn thu hút và níu chân du khách khi tới đây, chắc chắn rằng Azure Beach club và Attiko lounge tại Vega City Nha Trang sẽ góp phần giải bài toán đó. Chúng tôi đã bắt tay với loạt đối tác quốc tế tầm cỡ như Huyndai E&C (HDEC), tập đoàn Accor, Meliá Hotels International và tập đoàn khách sạn Rosewood và bây giờ là Sunset Hospitality Group, đó là minh chứng khẳng định cam kết về chất lượng quốc tế của chúng tôi”.
Antonio Gonzalez, Giám đốc điều hành Sunset Hospitality Group cũng khẳng định: “Chúng tôi vô cùng hào hứng với cơ hội hợp tác cùng KDI Holdings và chắc chắn đây sẽ là bước khởi đầu tốt đẹp đối với SHG tại khu vực Đông Nam Á. Đặc biệt, chúng tôi lấy làm vinh hạnh khi được ra mắt sản phẩm của mình tại dự án Vega City Nha Trang - một trong những điểm đến nghỉ dưỡng được kỳ vọng trở thành biểu tượng của Việt Nam.”

-
Nỗ lực trở lại đường đua của các thương hiệu huyền thoại -
Tái định hình cuộc chơi: Cạnh tranh trong ngành xây dựng và vai trò của chính sách FDI -
Vietjet công bố Giám đốc Điều hành mới -
Tăng lợi thế cạnh tranh quốc gia từ gỡ rào cản phi thuế quan đúng cách -
Doanh nghiệp quay lại thị trường cao kỷ lục, kinh tế tăng trưởng rõ nét -
80,8% doanh nghiệp chọn tin tưởng và kỳ vọng vào quý III/2025 -
Vicem đặt nhiều kỳ vọng tiêu thụ xi măng trong quý III/2025
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower