Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Kendall Jenner trở thành siêu mẫu kiếm tiền giỏi nhất thế giới
Hoài Vũ (vnexpress) - 22/11/2017 15:14
 
Với thu nhập 22 triệu USD, 'chân dài' 22 tuổi nhà Kardashian đã soán ngôi vị số 1 của Gisele Bunchen.
kendall-jenner-tro-thanh-sieu-mau-kiem-tien-gioi-nhat-the-gioi

Theo thống kê của tạp chí Forbes, Kendall Jenner là người mẫu có thu nhập cao nhất thế giới trong năm 2017. Người đẹp 22 tuổi đã xuất sắc vượt qua Gisele Bunchen sau 15 năm siêu mẫu Brazil chiếm ngôi vị đầu bảng.

Kendall đã kiếm được 22 triệu USD, cao gấp hơn 2 lần so với năm 2016. Bên cạnh các show diễn thời trang khắp thế giới, Kendall còn làm gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng như Adidas, Estee Lauder. Cô cũng là ngôi sao trong chương trình truyền hình thực tế "Keeping Up With the Kardashians" và kinh doanh dòng thời trang riêng với cô em Kylie Jenner.

kendall-jenner-tro-thanh-sieu-mau-kiem-tien-gioi-nhat-the-gioi-1

Gisele Bunchen lui xuống vị trí thứ hai với 17,5 triệu USD. Thực tế, Gisele đã giải nghệ sàn diễn từ năm 2016 và thi thoảng chụp hình cho một số thương hiệu. Hiện tại, công việc chính của siêu mẫu 37 tuổi là kinh doanh thời trang.

kendall-jenner-tro-thanh-sieu-mau-kiem-tien-gioi-nhat-the-gioi-2

Chrissy Teigen lần đầu góp mặt trong danh sách Top 10 nhưng đã leo lên vị trí số 3. Người mẫu áo tắm bỏ túi 13,5 triệu USD trong 12 tháng qua. Chrissy ký hợp đồng với các thương hiệu McDonalds, Vita Coco và Smirnoff. Cô cũng chụp hình cho tạp chí Sports Illustrated, Cosmopolitan, VogueGlamour.

kendall-jenner-tro-thanh-sieu-mau-kiem-tien-gioi-nhat-the-gioi-3

Adriana Lima là một trong 4 người mẫu Victoria's Secret lọt vào Top 10. Cô kiếm được 10,5 triệu USD năm nay nhờ hợp đồng "thiên thần nội y" và làm mẫu cho các thương hiệu Maybelline, Desigual.

kendall-jenner-tro-thanh-sieu-mau-kiem-tien-gioi-nhat-the-gioi-4

Gigi Hadid có thu nhập 9,5 triệu USD, xếp vị trí số 5. Cô là gương mặt quen thuộc trên các sàn diễn thời trang quốc tế từ New York tới Milan, Paris. Người đẹp 22 tuổi cũng kinh doanh sản phẩm làm đẹp riêng kết hợp với Maybelline và sản phẩm giày dép kết hợp cùng Stuart Weitzman.

kendall-jenner-tro-thanh-sieu-mau-kiem-tien-gioi-nhat-the-gioi-5

Mặc dù bận sinh con đầu lòng, Rosie Huntington-Whiteley vẫn kiếm được 9,5 triệu USD trong năm qua. Siêu mẫu xứ sương mù vẫn tiếp tục kinh doanh dòng sản phẩm đồ lót kết hợp với Marks và Spencer, đồng thời tham gia chiến dịch quảng cáo cho hãng thời trang Paige và Ugg.

kendall-jenner-tro-thanh-sieu-mau-kiem-tien-gioi-nhat-the-gioi-6

Vị trí số 7 thuộc về Karlie Kloss với 9 triệu USD. "Chân dài" người Mỹ là gương mặt đại diện của Calvin Klein và hãng trang sức Swarovski. Năm nay, cô cũng quay lại sàn diễn Victoria's Secret sau 2 năm vắng bóng.

kendall-jenner-tro-thanh-sieu-mau-kiem-tien-gioi-nhat-the-gioi-7

Liu Wen là người mẫu đầu tiên của Trung Quốc lọt vào top với 6,5 triệu USD. Người đẹp 28 tuổi ký hợp đồng với Chanel và Puma, đồng thời trình diễn cho vô số nhà mốt tại các tuần lễ thời trang.

kendall-jenner-tro-thanh-sieu-mau-kiem-tien-gioi-nhat-the-gioi-8

Bella Hadid là gương mặt trẻ nhất trong top với 6 triệu USD, kém chị gái Gigi Hadid 3,5 triệu USD. Bella ngày càng tỏa sáng trên các sàn diễn và cũng là một trong những người mẫu nổi bật nhất tại show Victoria's Secret năm nay.

kendall-jenner-tro-thanh-sieu-mau-kiem-tien-gioi-nhat-the-gioi-9

Vị trí số 10 thuộc về "mẫu béo" Ashley Graham. Đây là lần đầu tiên một người mẫu ngoại cỡ góp mặt trong Top 10. Mỹ nhân 30 tuổi kiếm được 5,5 triệu USD trong năm 2017, nhờ kinh doanh dòng nội y và áo tắm riêng, cộng với các hợp đồng quảng cáo cho Lane Bryant, Dressbarn và H&M. Ashley Graham cũng bỏ túi khoản thù lao lớn khi xuất hiện trên trang bìa các tạp chí thời trang Elle, VogueGlamour.

Kendall Jenner khoe gần trọn cơ thể với váy lưới
Mỹ nhân 9x diện váy xuyên thấu ở sự kiện thời trang lớn nhất năm của Mỹ, hôm 1/5 (giờ địa phương).
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư