Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 02 tháng 05 năm 2024,
Kết quả trận Đức - Pháp: Đức vào vòng bán kết với tỷ số tối thiểu
Bá Thư - 05/07/2014 00:00
 
 Trận tứ kết giữa Đức - Pháp vừa kết thúc cách đây ít phút, ĐT Đức đã giành chiến thắng tối thiểu 1-0 và giành quyền vào vòng bán kết.
TIN LIÊN QUAN
  Kết quả trận Đức - Pháp: Đức vào vòng bán kết với tỷ số tối thiểu  
  Pha đánh đầu ghi bàn của Hummels ở phút 13 của trận đấu  

Trận tứ kết giữa Đức - Pháp vừa kết thúc cách đây ít phút, ĐT Đức đã giành chiến thắng tối thiểu 1-0 và giành quyền vào vòng bán kết.

Bàn thắng duy nhất được ghi do công của trung vệ Hummels trong hiệp một. Trong tình huống đá phạt ở phút thứ 13, Toni Kroos treo bóng từ khoảng cách 35m vào vòng cấm địa, trung vệ Hummels bật cao đánh đầu, hạ thủ môn Lloris. Trong tình huống này, Varane là người không thể theo kèm Hummels.

Thủ môn Neuer cũng chơi xuất sắc khi cản phá những pha dứt điểm của "Gà trống

Cuối trận, Benzema có cú dứt điểm căng nhưng Neuer đã cứu thua cho Đức bảo toàn tỷ số.

Đây là trận tứ kết đầu tiên, được kỳ vọng là đại chiến giữa hai đội bóng châu Âu giàu truyền thống, nhưng thực sự trận đấu đã diễn ra không căng thẳng, kịch tính như kỳ vọng.

Hai đội nhập cuộc tự tin, thi đấu thoải mái, nhưng sau khi Đức có bàn thắng ở phút thứ 13, họ đã làm tốt việc kiểm soát thế trận và không cho ĐT Pháp có nhiều cơ hội. Benzema là cầu thủ có hai cú sút nguy hiểm về phía ĐT Đức, nhưng thủ môn Neuer đều chơi xuất sắc.

Đức giành chiến thắng trước Pháp với tỷ số tối thiểu 1- 0 và vào vòng bán kết, sẽ gặp đội thắng trong cặp Brazil - Colombia diễn ra sau đây ít phút. Người Pháp - như chúng tôi đã dự đoán, tiếp tục ôm hận một lần nữa trước cỗ xe tăng Đức ở đấu trường World Cup, sau hai thất bại khó nuốt trôi ở Tây Ban Nha năm 1982 và ở Mexico năm 1986. Nợ chồng nợ, những chú Gà trống Pháp sẽ phải chờ 4 năm nữa để có thể có cơ hội giải quyết ân oán với tuyển Pháp ở giải đấu cao nhất của bóng đá thế giới.

Thông tin chung cuộc: Đức 1 - 0 Pháp
Ghi bàn: Hummels, phút 13.

Đức giành quyền vào bán kết.

TIN LIÊN QUAN
Pháp vs Đức (23h 4/7): Nghìn lần khoác áo đội tuyển giúp gì cho xe tăng Đức?
Pháp - Đức đại chiến ở Tứ kết: Người Pháp thêm một lần đau?
Các đội vào vòng tứ kết World Cup 2014, lịch thi đấu vòng tứ kết

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư