-
Bảo hiểm PVI ước bồi thường 320 tỷ đồng bảo hiểm tài sản do cơn bão số 3 -
Yêu cầu các ngân hàng đánh giá thiệt hại của khách hàng sau bão Yagi -
Lãi vay mua nhà rục rịch tăng trở lại trong tháng 9/2024 -
SHB tăng cường “điểm chạm số” cho khách hàng doanh nghiệp -
Đề nghị giải quyết quyền lợi bảo hiểm, bồi thường thiệt hại do bão số 3 chậm nhất là ngày 12/9 -
Lãnh đạo ngân hàng nhận lương khủng; Lãi vay gói 120.000 tỷ đồng sắp giảm thêm
Bước ra khỏi một điểm giao dịch số tự động trên đường Phan Văn Trị (Gò Vấp, TP.HCM) trong chiều tối 30 Tết, anh Hoàng Nam hồ hởi vì vừa nạp xong một khoản tiền mặt khá lớn vào tài khoản.
“Năm nay công ty tôi trao thưởng cho nhân viên bằng tiền mặt nhưng mấy ngày giáp Tết bận rộn tôi chưa có thời gian nạp vào tài khoản. Một phần tôi cũng an tâm vì đã có ONEBANK gần nhà, vừa nộp tiền, rút tiền, thậm chí cả gửi tiết kiệm lúc nào cũng được nên không cần phải vội”, anh cho hay.
Ngồi nhà, lì xì online tiện ích cho người thân
Tương tự, Ngọc Hoa (25 tuổi, Quận Bình Thạnh, TP.HCM) là một người trẻ luôn “bắt trend” các xu hướng tài chính, tiêu dùng và rút kinh nghiệm từ những lần xếp hàng dài, đợi hàng tiếng đồng hồ tại phòng giao dịch của ngân hàng để giao dịch sau Tết, Hoa đã chọn ngân hàng số để mở sổ tiết kiệm ngay trong dịp Tết Nguyên đán này.
Hoa hóm hỉnh chia sẻ: “Thời ‘ông bà anh’ ngày trước, mỗi lần muốn gửi tiết kiệm, ba mẹ mình phải tay xách nách mang túi tiền vào phòng giao dịch, rồi ngồi đợi mỏi mòn, làm ‘7749’ thủ tục rườm rà mới mở được. Tới thời mình, chỉ vài thao tác đơn giản trong vòng mấy nốt nhạc đã hoàn tất thủ tục. Vừa gửi tiết kiệm có lãi suất cao hấp dẫn, vừa an tâm với giấy chứng nhận tiền gửi điện tử mà còn chủ động kiểm soát số tiền gửi mọi lúc mọi nơi thì ngại gì mà không chọn”.
Bắt gặp cô Nguyễn Thị Lý (68 tuổi, Quận 3, TP.HCM) cùng con trai tại điểm giao dịch số ONEBANK Nguyễn Đình Chiểu chiều mùng 1 Tết, cô Lý vừa vui vừa bất ngờ vì chỉ vài thao tác, điện thoại đã “ting ting” thông báo nhận tiền. Cô cho biết, con trai đi làm xa nên tranh thủ thời gian Tết rảnh rỗi dẫn mẹ ra đây để hướng dẫn sử dụng máy ATM thế hệ mới này.
“Ban đầu tôi nhất quyết không chịu vì sợ sử dụng khó, tuổi già chậm chạp, có khi không biết lại làm mất tiền, không an toàn. Vậy mà không ngờ chiếc máy này sử dụng rất đơn giản, giao diện thân thiện, ai cũng dễ dàng sử dụng, lại nhanh chóng và tiện lợi”, cô Lý chia sẻ thêm.
Theo đó, khi sử dụng điểm giao dịch số tự động ONEBANK để thực hiện các giao dịch tài chính, chỉ với mã QR theo tiêu chuẩn VietQR, người dân có thể nạp hay rút tiền từ tài khoản của mọi ngân hàng Việt Nam.
Trải nghiệm các tiện ích tiêu dùng thông minh như cafe, trà, trang sức... tại ONEBANK
Đồng thời các giao dịch như gửi tiền tiết kiệm, mở tài khoản, thanh toán hóa đơn điện/nước, thanh toán thẻ, chuyển khoản 365+ banking, giao dịch và chuyển chứng từ tự động… người dân hoàn toàn có thể trải nghiệm, thực hiện xuyên suốt, không phụ thuộc vào giờ hành chính hay Lễ, Tết…
Đại diện Nam A Bank cho biết, để bắt kịp xu hướng công nghệ tài chính trên thế giới và đáp ứng nhu cầu giao dịch của người dân, nhất là dịp Tết Nguyên đán 2023, Nam A Bank đã mở rộng mạng lưới ONEBANK lên gần 100 điểm tại các tỉnh thành trên cả nước và liên tục cải tiến, nâng cao chất lượng.
Từ đó đáp ứng nhu cầu đa dạng và mang đến trải nghiệm vượt trội cho người dân, cũng như giảm tải áp lực cho hình thức giao dịch, ATM truyền thống trong dịp Tết Nguyên đán.
Song song với ONEBANK, hệ sinh thái ngân hàng số của Nam A Bank còn có Open Banking và Robot OPPA giúp khách hàng thực hiện các giao dịch tài chính trực tuyến một cách tiết kiệm thời gian, giảm thiểu các rủi ro khi sử dụng tiền mặt mà còn bảo mật tuyệt đối thông tin khách hàng như chuyển khoản nhanh 24/7 bằng mã QR theo tiêu chuẩn NAPAS, thanh toán hóa đơn, tạo tài khoản số đẹp...
Đặc biệt, dịp Tết nguyên đán này, khách hàng có thể sử dụng tính năng lì xì online trên Open Banking chỉ trong 4 bước đơn giản và nhận nhiều ưu đãi khi thực hiện các giao dịch trên ứng dụng này.
“Nam A Bank liên tục hoàn thiện và nâng cấp hệ sinh thái công nghệ này vì mục tiêu chiến lược và động lực của ngân hàng gắn liền với việc tối ưu và mang đến sự trải nghiệm vượt trội cho khách hàng, phá bỏ giới hạn không gian và thời gian cũng như tiếp xúc không tiền mặt khi sử dụng sản phẩm dịch vụ tài chính tại Ngân hàng”, đại diện Nam A Bank nhấn mạnh.
-
Đề nghị giải quyết quyền lợi bảo hiểm, bồi thường thiệt hại do bão số 3 chậm nhất là ngày 12/9 -
Vàng tiếp tục chùn chân trước mốc 2.500 USD/ounce -
Lãnh đạo ngân hàng nhận lương khủng; Lãi vay gói 120.000 tỷ đồng sắp giảm thêm -
Tỷ giá bớt áp lực, chính sách tiền tệ duy trì nới lỏng -
Ngân hàng Nhà nước: Có khả năng đạt được mục tiêu tăng trưởng tín dụng 15% -
Trả lương, trợ cấp qua tài khoản ngân hàng: Người dân than khó -
Cử tri nhiều tỉnh, thành đồng loạt kiến nghị về quản lý thị trường vàng
- NashTech tự hào đón nhận giải thưởng "Nơi làm việc tốt nhất châu Á" lần thứ tư liên tiếp
- Chính thức khai trương siêu thị FujiMart mới tại TTTM Diamond Plaza, 25 Lê Văn Lương, Hà Nội
- Nisshin Seifun Welna ra mắt sản phẩm tiêu dùng đa dạng tới người tiêu dùng Việt
- Gala Tiếng Việt thân thương 2024 “Lời quê hương - Lời sắt son”
- TTC AgriS góp mặt trong Top 500 Fortune Đông Nam Á, tiếp tục khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế
- Tiềm năng từ “đòn bẩy kép” đầu tư của Lagoona Bình Châu Resort Village