Một  nam hành khách quốc tịch Thái Lan bất ngờ lên cơn co giật, khó thở ngay  tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất. Được biết, đây là hành khách đi trên  chuyến bay VN604 (hành trình Bangkok - TP.HCM) của Vietnam Airlines hôm  31/5 vừa qua. Thấy biểu hiện bất thường của hành khách, nhân viên Vietnam Airlines nhanh  chóng đưa khách vào phòng y tế thuộc Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn  Nhất. Sau khi được bác sỹ kiểm tra và chăm sóc đặc biệt, hành khách đã  hồi phục sức khỏe.
Trong thời gian  chờ nối chuyến đi Fukuoka vào chiều tối cùng ngày, nhân viên VNA đã hỗ  trợ dịch vụ ăn uống nghỉ ngơi tại khu vực trong sân bay. Tuy nhiên, đến  gần 0 giờ đêm, khách lại tiếp tục lên cơn co giật nên đại diện Vietnam  Airlines quyết định đưa ngay hành khách này đi cấp cứu tại bệnh viện  SOS.
 
Trải  qua 2 giờ điều trị với sự chăm sóc tận tình của các bác sĩ bệnh viện và  nhân viên đại diện Vietnam Airlines, khách tỉnh táo trở lại. Đến ngày  1/6, Vietnam Airlines yêu cầu bác sĩ hàng không kiểm tra lại sức khỏe  của hành khách và được xác nhận khách đủ sức khỏe đi máy bay. Do ngày  1/6 không có chuyến bay TP.Hồ Chí Minh – Fukuoka nên Vietnam Airlines đã  hỗ trợ chuyển đổi hành trình cho hành khách sang ngày 2/6 để khách kịp  thời đến Nhật Bản theo đúng kế hoạch làm việc.
Đáng  lưu ý, cũng trong ngày 31/5, Vietnam Airlines tiếp nhận, xử lý trường  hợp hành khách trẻ em N.P.K (người Việt Nam) bị hen suyễn trên chuyến  bay VN405 (Incheon – TP.Hồ Chí Minh) và trường hợp khách người Nhật K.R  (số ghế 36E) bị đau vai do hành khách đi cùng chuyến bay sơ ý làm rơi  hành lý trúng vai trên chuyến bay VN303 (Narita – TP.Hồ Chí Minh). Cả 2  khách đều được đại diện của Vietnam Airlines phối hợp nhanh chóng với  bác sỹ tại Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất tiến hành kiểm tra, sơ  cứu. Sau thời gian ngắn, khách đã được ổn định sức khỏe và gửi lời cám  ơn đến các nhân viên đã nhiệt tình hỗ trợ hành khách.