-
Nhiều ngân hàng đã sẵn sàng sản xuất, kinh doanh vàng miếng -
Nắn lại dòng chảy vốn cho nền kinh tế -
UOB Investment Challenge 2025 chính thức bước vào giai đoạn gay cấn -
Sacombank thuộc Top 50 doanh nghiệp lợi nhuận xuất sắc Việt Nam 2025 -
MSB lãi 4.760 tỷ đồng sau 9 tháng -
HDBank: Lợi nhuận trước thuế 9 tháng đầu năm 2025 vượt 14.800 tỷ đồng
![]() |
|
Chiếc bánh mì kẹp thịt bò wagyu, rắc bụi vàng có giá 900 USD của nhà hàng Oak Door tại thủ đô Tokyo, Nhật Bản. Ảnh: Kyodo. |
Nhà hoàng Oak Door nằm bên trong khách sạn Grand Hyatt Tokyo, ở quận trung tâm Roppongi của thủ đô của Nhật Bản, hôm 28/3 thông báo sẽ bắt đầu bán bánh burger rắc bụi vàng nặng gần 3 kg để mừng Nhật sắp có tân hoàng đế.
Ngoài thịt bò wagyu hảo hạng, nhà hàng còn dùng gan ngỗng và nấm truffle đen làm nguyên liệu kẹp bánh burger. Giá mỗi chiếc bánh lên đến 100.000 yen (khoảng 900 USD).
Chiếc bánh, với tên gọi Burger Vàng Khổng lồ, có đường kính 25 cm và dày 15cm, dành cho 6-8 người ăn kèm một chai rượu vang. Nhà hàng sẽ phục vụ loại bánh này từ 1/4 đến hết tháng 6.
Chính phủ Nhật Bản sẽ công bố niên hiệu triều đại kế tiếp vào 1/4. Triều đại thứ 248 của Nhật Bản bắt đầu từ ngày 1/5 khi Thái tử Naruhito đăng quang, chỉ một ngày sau khi Nhật hoàng Akihito thoái vị.
Nhật hoàng Akihito, 85 tuổi, tuyên bố ý định thoái vị vào năm 2016 do vấn đề sức khỏe và tuổi tác. Nhật hoàng Akihito là nhà quân chủ đầu tiên thoái vị khi còn sống trong 200 lịch sử.
(Theo Mainichi)
-
MSB lãi 4.760 tỷ đồng sau 9 tháng -
HDBank: Lợi nhuận trước thuế 9 tháng đầu năm 2025 vượt 14.800 tỷ đồng -
SHB muốn tăng vốn điều lệ thêm 7.500 tỷ đồng qua chào bán riêng lẻ, phát hành cho cổ đông và ESOP -
BIDV - Ngân hàng TMCP tại Việt Nam đầu tiên trở thành Tổ chức được công nhận của Quỹ Khí hậu Xanh (GCF) -
FE CREDIT tung gói tín dụng ưu đãi, hỗ trợ người dân vùng lũ ổn định cuộc sống -
BAC A BANK lần đầu tiên được Fitch Ratings xếp hạng tín nhiệm ở mức “B+”, triển vọng Ổn định -
Đại biểu hiến kế để huy động "kho vàng" 500 tấn trong dân
-
Vinhomes nhận giải Doanh nghiệp xuất sắc châu Á tại APEA 2025 -
Bảo hiểm Shinhan Life Việt Nam và chiến lược phát triển con người bền vững -
SGroup hợp lực cùng Pi Group trong hành trình phân phối Đô thị số Picity -
Ra mắt dòng sản phẩm sữa Úc cao cấp-Gippsnature & Nutifood Australia tại Việt Nam -
Letrend Land đồng hành bền vững cùng Pi Group trong hành trình phân phối Đô thị số Picity -
Mastercard ra mắt giải pháp mới giúp phát hiện và ngăn chặn gian lận thanh toán quy mô lớn

