Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Khai mạc hội thảo quốc tế về bưu chính tại Đà Nẵng
Ngọc Tân - 31/05/2016 09:41
 
Có hơn 50 đại biểu từ 21 quốc gia đã tham dự Hội thảo về chất lượng dịch vụ và chuỗi cung ứng cho các nước châu Á do Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp Liên minh Bưu chính Thế giới (UPU) và Tổng công ty Bưu điện Việt Nam tổ chức.

Hội thảo chính thức được khai mạc vào ngày 30/5 tại TP. Đà Nẵng và sẽ kéo dài đến ngày 2/6. Đây là lần thứ tư Hội thảo này được tổ chức.

Tham dự Hội thảo có hơn 50 đại biểu từ 21 quốc gia trong khu vực châu Á, đại diện Văn phòng quốc tế UPU, Giám đốc dự án và các chuyên gia về chất lượng dịch vụ và chuỗi cung ứng của UPU.

Hội thảo về chất lượng dịch vụ và chuỗi cung ứng cho các nước châu Á lần thứ 4 do Việt Nam đăng cai.
Hội thảo về chất lượng dịch vụ và chuỗi cung ứng cho các nước châu Á lần thứ 4 do Việt Nam đăng cai.

Phát biểu khai mạc, Thứ trưởng Bộ Thông tin truyền thông Nguyễn Minh Hồng nhấn mạnh sự cần thiết tăng cường hợp tác giữa các nước để nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ bưu chính, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của nhiều đối tượng khách hàng, đồng thời đánh gia cao sáng kiến của Liên minh Bưu chính Thế giới (UPU) trong việc triển khai Dự án nâng cao chất lượng dịch vụ và chuỗi cung ứng trong khu vực.

Tại hội thảo, các chuyên gia UPU đã chia sẻ, cập nhật thông tin mới nhất về hiện trạng chất lượng dịch vụ bưu chính của khu vực châu Á, về chuỗi cung ứng tích hợp vận chuyển, an ninh và hải quan, đề xuất hướng phát triển của vấn đề chất lượng dịch vụ và chuỗi cung ứng giai đoạn 2017 – 2020.

Dự án nâng cao chất lượng dịch vụ và chuỗi cung ứng cho khu vực châu Á – Thái Bình Dương là một hoạt động trợ giúp kỹ thuật của UPU nhằm hỗ trợ các nước nâng cao chất lượng dịch vụ bưu chính và chuỗi cung ứng. Đây là một trong những chiến lược quan trọng của Chiến lược Bưu chính Thế giới Doha 2012 – 2016.

Các chuyên gia UPU sẽ hỗ trợ các nước xây dựng kế hoạch hành động khu vực về chất lượng dịch vụ như cải tiến quy trình, nghiệp vụ, ứng dụng công nghệ tiên tiến, cung cấp giải pháp kỹ thuật...; hướng dẫn các nước thụ hưởng xây dựng kế hoạch hành động quốc gia.

Khai mạc Hội thảo quốc tế Châu Á lần thứ 8 ACIIDS 2016 tại Đà Nẵng
Trong 3 ngày (14-16/3) tại Đà Nẵng, khai mạc Hội thảo quốc tế châu Á lần thứ 8 về các hệ thống thông tin và cơ sở dữ liệu thông minh (ACIIDS 2016)....
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư