-
“Ông lớn” đường sắt Việt Nam thiệt hại 50 tỷ đồng do sự cố sạt hầm Bãi Gió -
Doanh nghiệp tái cấu trúc để trở lại thị trường, làm thế nào để nhân viên không "tái mặt"? -
Doanh nghiệp lo gánh thêm khó khăn mới -
Vốn đầu tư dồn dập chảy vào startup công nghệ giáo dục -
Bộ Công thương kiến nghị chưa cho phép lưu hành thuốc lá điện tử -
Cà phê Việt ứng xử với nguy cơ đứt gãy chuỗi cung ứng
Đây là Triển lãm chuyên ngành quảng cáo hàng đầu Việt Nam, được sự ủng hộ của Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch, Bộ Công Thương, Bộ Thông tin và Truyền Thông, nhằm tạo ra cơ hội giao thương, trao đổi sản phẩm và công nghệ mới trong lĩnh vực quảng cáo, góp phần thúc đẩy ngành quảng cáo Việt Nam ngày càng phát triển.
Triển lãm Quốc tế Thiết bị và Công nghệ Quảng cáo Việt Nam lần thứ 5 (VietAd 2014) có qui mô 220 gian hàng của 80 doanh nghiệp trong và ngoài nước |
VietAd 2014 với qui mô 220 gian hàng của 80 doanh nghiệp trong và ngoài nước, thuộc các lĩnh vực: Máy móc thiết bị ngành in phun (trên mọi chất liệu), máy khắc chữ, máy cắt lazer; Công nghệ LED trong quảng cáo; Thiết bị quảng cáo; Vật liệu quảng cáo; Quà tặng quảng cáo; Dịch vụ quảng cáo,...
Các sản phẩm, công nghệ mới được trưng bày tại Triển lãm lần này gồm: các dòng máy in phun khổ lớn với tốc độ nhanh hơn và độ phân giải cao; máy in PP lên giấy dán tường; in phẳng trên chất liệu cuộn; máy khắc lazer do doanh nghiệp Việt sản xuất; các loại máy in sử dụng mực thân thiện môi trường; bạt in phản quang; công nghệ LED Nhật bản siêu tiết kiệm điện; các ứng dụng mới trong lĩnh vực LED quảng cáo,...
Ngoài ra, trong khuôn khổ Triển lãm, sẽ diễn ra Hội thảo: “Trao đổi về việc thực thi Luật Quảng cáo và các văn bản hướng dẫn”, do Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam chủ trì, vào lúc 14h30 ngày 28/8/2014 tại Phòng hội thảo, Trung tâm Triển lãm và Hội chợ Tân Bình (TBECC), 446 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM.
Được biết, qua 5 năm tổ chức và liên tục phát triển, đến nay Triển lãm VietAd đã được biết đến rộng rãi trong giới quảng cáo Việt Nam và khu vực. Hiện tại VietAd đã ký kết hợp tác và trở thành đối tác truyền thông của các Triển lãm lớn trong khu vực như: Kosign (Hàn Quốc); DSJ (Nhật Bản); Sign China (Trung Quốc); D.PES (Trung Quốc); TISL (Đài Loan- Trung Quốc), Sign Asia Expo (Thailand),...
Thanh Tân
-
ACV đề xuất thắt chặt quy định về cấp phép dịch vụ mặt đất hàng không -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 8/5/2024 -
“Ông lớn” đường sắt Việt Nam thiệt hại 50 tỷ đồng do sự cố sạt hầm Bãi Gió -
Doanh nghiệp tái cấu trúc để trở lại thị trường, làm thế nào để nhân viên không "tái mặt"?
-
Doanh nghiệp lo gánh thêm khó khăn mới -
Vốn đầu tư dồn dập chảy vào startup công nghệ giáo dục -
Bộ Công thương kiến nghị chưa cho phép lưu hành thuốc lá điện tử -
Cà phê Việt ứng xử với nguy cơ đứt gãy chuỗi cung ứng -
Hãng trang sức lớn nhất thế giới đầu tư 3.800 tỷ đồng xây nhà máy tại Bình Dương -
60 công ty Việt Nam bị đề nghị điều tra chống bán phá giá pin mặt trời -
Chuyến tàu LNG thứ ba cho sản xuất điện cập bến giữa cao điểm mùa khô năm 2024
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 8/5 -
2 Điều gì khiến các "đại bàng" đầu tư vào bất động sản Việt Nam? -
3 Vàng xô đổ mọi kỷ lục giá, cầu đầu tư vàng miếng và vàng xu tại Việt Nam tăng 12% -
4 Thu hút đầu tư nước ngoài tăng cả lượng và chất -
5 Tham vấn ý kiến về tuyến cao tốc Cam Lộ - Lao Bảo trị giá 13.726 tỷ đồng
- Triển lãm EMA Vietnam 2024 thu hút hơn 300 doanh nghiệp tham dự
- Doanh nhân Việt, mảnh ghép quan trọng trong bức tranh kinh tế mới
- SACE công bố kế hoạch thúc đẩy hợp tác thương mại và đầu tư Italy - Việt Nam, tổng trị giá 1,3 tỷ USD
- Rào cản của doanh nghiệp nhỏ và vừa do phụ nữ làm chủ
- Hanel và Tổng giám đốc Hanel được vinh danh tại Lễ trao giải Thương hiệu mạnh ASEAN 2024
- Pathways - con đường ưu việt dành cho nhà quản lý cấp cao trở thành ICAEW Chartered Accountant