
-
Mở rộng “đường băng” thể chế, để các “đoàn bay” doanh nghiệp cất cánh
-
Hải quan chia sẻ kinh nghiệm kiểm tra, giám sát hàng hóa thương mại điện tử
-
Ngành sản xuất và năng lượng đang thiếu trầm trọng nhân lực chuyên về phát triển bền vững
-
Doanh nghiệp Việt: Từ bút bi nhỏ bé đến mái vòm thép vươn tầm thế giới
-
VPSF 2025: Kiến nghị mô hình hợp tác công - tư chặt chẽ và thực chất -
Dự kiến nhập khẩu 79.199 tấn nguyên liệu thuốc lá trong năm 2026
Đây là Triển lãm chuyên ngành quảng cáo hàng đầu Việt Nam, được sự ủng hộ của Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch, Bộ Công Thương, Bộ Thông tin và Truyền Thông, nhằm tạo ra cơ hội giao thương, trao đổi sản phẩm và công nghệ mới trong lĩnh vực quảng cáo, góp phần thúc đẩy ngành quảng cáo Việt Nam ngày càng phát triển.
![]() | ||
Triển lãm Quốc tế Thiết bị và Công nghệ Quảng cáo Việt Nam lần thứ 5 (VietAd 2014) có qui mô 220 gian hàng của 80 doanh nghiệp trong và ngoài nước |
VietAd 2014 với qui mô 220 gian hàng của 80 doanh nghiệp trong và ngoài nước, thuộc các lĩnh vực: Máy móc thiết bị ngành in phun (trên mọi chất liệu), máy khắc chữ, máy cắt lazer; Công nghệ LED trong quảng cáo; Thiết bị quảng cáo; Vật liệu quảng cáo; Quà tặng quảng cáo; Dịch vụ quảng cáo,...
Các sản phẩm, công nghệ mới được trưng bày tại Triển lãm lần này gồm: các dòng máy in phun khổ lớn với tốc độ nhanh hơn và độ phân giải cao; máy in PP lên giấy dán tường; in phẳng trên chất liệu cuộn; máy khắc lazer do doanh nghiệp Việt sản xuất; các loại máy in sử dụng mực thân thiện môi trường; bạt in phản quang; công nghệ LED Nhật bản siêu tiết kiệm điện; các ứng dụng mới trong lĩnh vực LED quảng cáo,...
Ngoài ra, trong khuôn khổ Triển lãm, sẽ diễn ra Hội thảo: “Trao đổi về việc thực thi Luật Quảng cáo và các văn bản hướng dẫn”, do Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam chủ trì, vào lúc 14h30 ngày 28/8/2014 tại Phòng hội thảo, Trung tâm Triển lãm và Hội chợ Tân Bình (TBECC), 446 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM.
Được biết, qua 5 năm tổ chức và liên tục phát triển, đến nay Triển lãm VietAd đã được biết đến rộng rãi trong giới quảng cáo Việt Nam và khu vực. Hiện tại VietAd đã ký kết hợp tác và trở thành đối tác truyền thông của các Triển lãm lớn trong khu vực như: Kosign (Hàn Quốc); DSJ (Nhật Bản); Sign China (Trung Quốc); D.PES (Trung Quốc); TISL (Đài Loan- Trung Quốc), Sign Asia Expo (Thailand),...
Thanh Tân
-
Hải quan chia sẻ kinh nghiệm kiểm tra, giám sát hàng hóa thương mại điện tử
-
Ngành sản xuất và năng lượng đang thiếu trầm trọng nhân lực chuyên về phát triển bền vững
-
Doanh nghiệp Việt: Từ bút bi nhỏ bé đến mái vòm thép vươn tầm thế giới
-
VPSF 2025: Kiến nghị mô hình hợp tác công - tư chặt chẽ và thực chất
-
Nghiên cứu khoa học - nền tảng đưa BSR phát triển bền vững -
Hoa tươi: Từ thú chơi đến ngành kinh tế tỷ USD -
Dự kiến nhập khẩu 79.199 tấn nguyên liệu thuốc lá trong năm 2026 -
Ra mắt nền tảng kết nối Logistics giúp tăng năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp nhỏ và vừa -
Dấu ấn kiến tạo phía sau thành công của Petrovietnam -
Hưng Yên mở rộng không gian công nghiệp, kiến tạo động lực tăng trưởng mới -
Đưa chương trình đào tạo 10.000 CEO vào hoạt động trong năm 2026
-
VPBank Super Sinh lời Premier: Lợi suất hấp dẫn, trải nghiệm mượt mà, rút tiền linh hoạt
-
FPT ký hợp đồng kỷ lục 256 triệu USD với tập đoàn năng lượng hàng đầu châu Á
-
Khám phá sức hút của SeASoul - Thẻ Visa 2in1 đánh dấu sự kết hợp đặc biệt giữa SeABank và ca sỹ Mỹ Tâm
-
E.SUN Bank - Nơi làm việc tốt nhất châu Á
-
PVCFC mở rộng thị phần tại Campuchia
-
Panasonic Việt Nam được vinh danh là Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2025