-
Dữ liệu phải là tài sản chiến lược của quốc gia -
Lừa đảo qua ứng dụng ngân hàng số ngày càng tinh vi -
VNPT cán đích doanh thu hơn 48.000 tỷ đồng, đẩy mạnh phát triển các công nghệ chiến lược -
VNPT thành lập công ty chuyên về AI, đẩy mạnh chiến lược AI-first -
Kế hoạch thực hiện quy hoạch phát triển, ứng dụng năng lượng nguyên tử -
Từ lóng trở thành hiện tượng văn hóa số trong năm 2025
Sáng nay 6/6/2019, Triển lãm Quốc tế về Sản phẩm, Dịch vụ Viễn thông, Công nghệ Thông tin và Truyền thông (Vietnam ICT COMM 2019) do Bộ Thông tin Truyền thông bảo trợ đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Triển lãm và Hội chợ quốc tế SECC TP.HCM
![]() |
| ICT COMM 2019 tăng 30% về quy mô với sự góp mặt của nhiều thương hiệu lớn |
ICT COMM 2019 được tổ chức với quy mô tăng 30%, dự kiến thu hút 10.000 khách tham quan cùng sự góp mặt của hơn 300 doanh nghiệp, tập đoàn đến từ nhiều nền kinh tế như Việt Nam, Đài Loan, Hàn Quốc, Singapore, Ấn Độ, Malaysia, Thái Lan,...
Trong đó, Hiệp hội Phát triển Ngoại thương Đài Loan (TAITRA) đã xây dựng không gian Taiwan Excellence nhằm giới thiệu các thương hiệu công nghệ hàng đầu của Đài Loan với các đối tác và khách hàng tại Việt Nam.
Trong lần thứ ba trở lại ICT COMM, Taiwan Excellence đã mang đến 22 thương hiệu hàng đầu. Những thương hiệu này sẽ giới thiệu những sản phẩm vừa đạt giải thưởng Taiwan Excellence thuộc lĩnh vực Công nghệ thông tin và truyền thông (ICT), bao gồm ứng dụng thiết bị di động, giải pháp công nghệ, công nghệ không dây, dịch vụ Internet, quản lý dịch vụ, thiết bị & dịch vụ điện;, dịch vụ & thiết bị phát sóng, cơ sở hạ tầng mạng. Đặc biệt hơn, Taiwan Excellence trong sự kiện lần này còn giới thiệu thêm nhiều sản phẩm thuộc lĩnh vực Giáo dục Thông minh và Chăm sóc Sức khoẻ Thông minh - những lĩnh vực đang rất phát triển ở các quốc gia tiên tiến trên thế giới như: Gigo cùng robot mã hoá thông minh được phát triển cho mục đích giáo dục trẻ em; LIVA cùng bo mạch chủ không quạt và độ yên tĩnh 0dB nhằm kéo dài tuổi thọ sản phẩm và cung cấp hiệu suất âm thanh tốt hơn; Avision cùng máy quét đặc biệt, tân tiến và chuyên nghiệp,...
Phát biểu tại buổi lễ, ông Wu-Chun-Tse - Giám đốc Ban Marketing Chiến lược, Hiệp hội Phát triển Ngoại thương Đài Loan (TAITRA) chia sẻ: “ICT COMM 2019 chính là cơ hội tuyệt vời để Đài Loan giới thiệu các ứng dụng mới nhất về công nghệ cho người tiêu dùng, đặc biệt là những người yêu thích công nghệ tại Việt Nam. Cùng với đó, đây cũng là dịp cho các doanh nghiệp Đài Loan trao đổi kiến thức về công nghệ thông tin - truyền thông với các đối tác trên toàn thế giới, nâng cao tính cạnh tranh trong ngành; qua đó, tạo ra những sản phẩm ngày một tiên tiến và đột phá, nâng tầm trải nghiệm của người tiêu dùng toàn cầu”.
-
Kế hoạch thực hiện quy hoạch phát triển, ứng dụng năng lượng nguyên tử -
Từ lóng trở thành hiện tượng văn hóa số trong năm 2025 -
Cần mạnh dạn giao cho doanh nghiệp tư nhân xây dựng hạ tầng số quốc gia -
Doanh nghiệp bán được hơn 50 triệu sản phẩm qua livestream và video -
Bắt đầu thực hiện dùng chung hạ tầng viễn thông phục vụ an ninh, quốc phòng -
TechnoBridge mở văn phòng tại Việt Nam, thúc đẩy hợp tác công nghệ đầu tư Việt – Hàn -
Công bố danh mục 3 kênh phát thanh, 5 kênh truyền hình thiết yếu quốc gia
-
Dấu ấn See The Light: Kết nối 40.000 tri âm bằng xúc cảm -
Cổ phiếu chứng khoán đang ở định giá hấp dẫn -
Schneider Electric khai trương Phòng Thí nghiệm Hệ thống Năng lượng -
TH tiên phong ứng dụng công nghệ blockchain truy xuất nguồn gốc -
Số hóa: Động lực cho chuyển đổi bền vững -
Cargill Việt Nam: 30 năm bền bỉ phụng sự cộng đồng

