
-
Doanh nghiệp đề xuất được khai thác dữ liệu quốc gia
-
Khắc phục xong sự cố trên nhánh cáp biển AAG
-
App VnEdu Connect: Trợ thủ đắc lực của phụ huynh học sinh
-
Dịch vụ OTT “tầm gửi” phải được quản lý
-
Doanh nghiệp Việt Nam thích ứng nhanh với xu hướng chuyển đổi số -
Tiếp tục thanh tra diện rộng, rà soát thuê bao đăng ký từ 10 SIM trở lên
Sáng nay 6/6/2019, Triển lãm Quốc tế về Sản phẩm, Dịch vụ Viễn thông, Công nghệ Thông tin và Truyền thông (Vietnam ICT COMM 2019) do Bộ Thông tin Truyền thông bảo trợ đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Triển lãm và Hội chợ quốc tế SECC TP.HCM
![]() |
ICT COMM 2019 tăng 30% về quy mô với sự góp mặt của nhiều thương hiệu lớn |
ICT COMM 2019 được tổ chức với quy mô tăng 30%, dự kiến thu hút 10.000 khách tham quan cùng sự góp mặt của hơn 300 doanh nghiệp, tập đoàn đến từ nhiều nền kinh tế như Việt Nam, Đài Loan, Hàn Quốc, Singapore, Ấn Độ, Malaysia, Thái Lan,...
Trong đó, Hiệp hội Phát triển Ngoại thương Đài Loan (TAITRA) đã xây dựng không gian Taiwan Excellence nhằm giới thiệu các thương hiệu công nghệ hàng đầu của Đài Loan với các đối tác và khách hàng tại Việt Nam.
Trong lần thứ ba trở lại ICT COMM, Taiwan Excellence đã mang đến 22 thương hiệu hàng đầu. Những thương hiệu này sẽ giới thiệu những sản phẩm vừa đạt giải thưởng Taiwan Excellence thuộc lĩnh vực Công nghệ thông tin và truyền thông (ICT), bao gồm ứng dụng thiết bị di động, giải pháp công nghệ, công nghệ không dây, dịch vụ Internet, quản lý dịch vụ, thiết bị & dịch vụ điện;, dịch vụ & thiết bị phát sóng, cơ sở hạ tầng mạng. Đặc biệt hơn, Taiwan Excellence trong sự kiện lần này còn giới thiệu thêm nhiều sản phẩm thuộc lĩnh vực Giáo dục Thông minh và Chăm sóc Sức khoẻ Thông minh - những lĩnh vực đang rất phát triển ở các quốc gia tiên tiến trên thế giới như: Gigo cùng robot mã hoá thông minh được phát triển cho mục đích giáo dục trẻ em; LIVA cùng bo mạch chủ không quạt và độ yên tĩnh 0dB nhằm kéo dài tuổi thọ sản phẩm và cung cấp hiệu suất âm thanh tốt hơn; Avision cùng máy quét đặc biệt, tân tiến và chuyên nghiệp,...
Phát biểu tại buổi lễ, ông Wu-Chun-Tse - Giám đốc Ban Marketing Chiến lược, Hiệp hội Phát triển Ngoại thương Đài Loan (TAITRA) chia sẻ: “ICT COMM 2019 chính là cơ hội tuyệt vời để Đài Loan giới thiệu các ứng dụng mới nhất về công nghệ cho người tiêu dùng, đặc biệt là những người yêu thích công nghệ tại Việt Nam. Cùng với đó, đây cũng là dịp cho các doanh nghiệp Đài Loan trao đổi kiến thức về công nghệ thông tin - truyền thông với các đối tác trên toàn thế giới, nâng cao tính cạnh tranh trong ngành; qua đó, tạo ra những sản phẩm ngày một tiên tiến và đột phá, nâng tầm trải nghiệm của người tiêu dùng toàn cầu”.
-
VNPT tung loạt gói cước siêu công nghệ, không "góc chết" -
Trở thành “ông trùm” công nghệ thẻ: Tham vọng lớn của MK Group -
App VnEdu Connect: Trợ thủ đắc lực của phụ huynh học sinh -
Kiểm tra 8 vấn đề TikTok tại Việt Nam -
“Táo khuyết” đã chín tại Việt Nam -
Dịch vụ OTT “tầm gửi” phải được quản lý -
Năm dấu hiệu nhận biết cuộc gọi lừa đảo deepfake
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 28/5
-
2 Công điện về tháo gỡ và thúc đẩy thị trường bất động sản phát triển an toàn, lành mạnh, bền vững
-
3 Tín hiệu tích cực cho thị trường bất động sản TP.HCM
-
4 Giảm lãi suất, ngân hàng đứng trước áp lực suy giảm tiền gửi
-
5 Đường Vành đai 3 TP.HCM khởi công vào tháng 6, riêng Đồng Nai chậm tiến độ
-
Da Nang Mikazuki: Một Nhật Bản thu nhỏ với nhiều hoạt động độc đáo
-
Kế toán Anpha: Du lịch, dịch vụ được nhận định là trụ cột thúc đẩy tăng trưởng kinh tế 2023
-
Dat Bike: Không ngừng nâng cấp để đến gần hơn với mục tiêu “xanh hoá giao thông”
-
Chủ đầu tư Khát Vọng Việt bàn giao Giấy chứng QSDĐ cho Khách hàng tại Casamony Yên Bái
-
Lựa chọn xe máy “đáng tiền” với tài chính dưới 50 triệu
-
Pharmacity và GSK Việt Nam đồng hành chăm sóc sức khỏe hàng triệu bệnh nhân Việt Nam