
-
Năm thứ hai liên tiếp, VPBank nhận giải thưởng “Dịch vụ ngân hàng ưu tiên xuất sắc nhất Việt Nam”
-
Cảng quốc tế Long An tạo ấn tượng mạnh mẽ tại Asean Ports & Logistics 2025
-
Xác lập mô hình tăng trưởng mới giai đoạn 2026 - 2030, định hướng đến 2045
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB -
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
Phát biểu tại lễ khai trương, ông Hiroshi Yokota, Tổng Giám đốc Công ty Canon Marketing Việt Nam chia sẻ, nhiếp ảnh là một loại hình nghệ thuật, bất kỳ loại hình nghệ thuật nào để phát triển cũng cần một cộng đồng và một sân chơi để các thành viên có thể gặp gỡ, chia sẻ ý tưởng và cùng nhau phát triển kỹ năng. Đó chính là mục tiêu của Image Square.
Ông Hiroshi Yokota hy vọng, Image Square sẽ mang đến trải nghiệm nhiếp ảnh toàn diện nhất cho tất cả đối tượng khách hàng ở mọi lứa tuổi. Qua đó, sẽ làm thỏa mãn niềm đam mê nhiếp ảnh, nâng cao kỹ năng cũng như trải nghiệm những dịch vụ hàng đầu cùng Canon.
![]() |
Đại diện Canon Việt Nam cùng nhà phân phối Lê Bảo Minh cắt băng khai trương Canon Image Square Hải Phòng. |
Tại Việt Nam, hệ thống Image Square được tổ chức theo mô hình chuẩn của Canon trên toàn châu Á, tuân thủ nghiêm ngặt các yêu cầu về thiết kế, trưng bày, trải nghiệm, studio, in ấn, giải trí và dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp. Sau chuỗi 6 cửa hàng thành công tại TP.HCM, Hà Nội, và Đà Nằng, Canon tiếp tục khai trương của hàng ở Việt Nam đặt tại thành phố Hải Phòng.
Những sản phẩm máy chụp ảnh, ống kính rời mới nhất cũng được trưng bày tại CIS Hải Phòng như Canon EOS M5 – chiếc máy ảnh không gương lật đẳng cấp, Canon EOS 5Dmark IV – máy ảnh bán chuyên nghiệp mạnh mẽ nhất. Cửa hàng còn được cung cấp dịch vụ Studio chuyên nghiệp (Pro Studio) cho phép người tham quan tự đặt mình trong vị thế của một người nhiếp ảnh, trải nghiệm thử chụp những bức ảnh mẫu với phông nền và hệ thống ánh sáng chuyên nghiệp. Người tham quan cũng sẽ được những chuyên gia của Canon tư vấn, hỗ trợ, chia sẻ kinh nghiệm chụp ảnh, cách chụp hình flatlay, kinh nghiệm set-up ánh sáng trong môi trường này.
Nhân dịp lễ khai trương, khi mua sắm tại CIS Hải Phòng, khách hàng tham dự sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn như phiếu mua hàng trị giá lên đến 2 triệu đồng, giảm 20% khi khách hàng sử dụng dịch vụ in ấn, studio. Đồng thời sở hữu sản phẩm máy ảnh bất kỳ của Canon và có cơ hội nhận được phiên bản giới hạn mô hình Canon Hansa – chiếc máy ảnh rangerfinder thương mại đầu tiên của Canon, ra mắt vào năm 1937.
Canon là tập đoàn hàng đầu thế giới về các giải pháp hình ảnh và nhiếp ảnh kỹ thuật số. Công ty TNHH Canon Singapore là trụ sở chính giữ vai trò hoạch định chiến lược dịch vụ, marketing và bán hàng tại khu vực Nam và Đông Nam Á. Bên cạnh việc quản lý thị trường nội địa, công ty còn quản lý thị trường ở 18 quốc gia khác bao gồm các công ty con ở Ấn Độ, Malaysia, Thái Lan và Việt Nam.

-
Năm thứ hai liên tiếp, VPBank nhận giải thưởng “Dịch vụ ngân hàng ưu tiên xuất sắc nhất Việt Nam”
-
Cảng quốc tế Long An tạo ấn tượng mạnh mẽ tại Asean Ports & Logistics 2025
-
Xác lập mô hình tăng trưởng mới giai đoạn 2026 - 2030, định hướng đến 2045
-
Megan Holdings chính thức trở thành Đại lý phân phối dự án Sun Elite City
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG -
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB -
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn" -
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới -
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT” -
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower -
Herbalife Việt Nam đạt giải thưởng “Top Công Nghiệp 4.0” lần thứ 3 liên tiếp với Ứng dụng Herbalife VNHUB
-
Megan Holdings chính thức trở thành Đại lý phân phối dự án Sun Elite City
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”