
-
Mừng 20/10, DOJI và Thế giới Kim cương tặng tới 100 triệu và iPhone 17 Pro Max
-
Giá xăng tiến sát mốc 20.000 đồng/lít
-
Doanh nghiệp dệt may tìm lời giải cho bài toán vốn và công nghệ xanh
-
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa
-
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10 -
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt”
![]() | ||
Một góc Ocean Mart Expres |
Chuỗi siêu thị tiện ích Ocean Mart Express ra đời với mục tiêu trở thành nơi mua sắm tin cậy và thuận tiện, đáp ứng nhu cầu thiết yếu hàng ngày trong đời sống người dân.
Ocean Mart Express có diện tích tiêu chuẩn từ 100 m2 đến 1.000m2 với hàng nghìn mặt hàng trong đó các mặt hàng thực phẩm thiết yếu, đồ uống, đồ khô là thế mạnh.
Ocean Mart Express đề cao chất lượng hàng hóa, do đó mọi sản phẩm đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để người tiêu dùng yên tâm lựa chọn.
Ngoài ra, vị trí của Ocean Mart Express thường đặt tại các khu dân cư sầm uất, chung cư trung và cao cấp, thuận tiện cho cư dân sinh sống trong khu vực. Bên cạnh đó, giá cả của các mặt hàng tại Ocean Mart Express thường ổn định và rất cạnh tranh so với thị trường.
Nhân dịp Khai trương Ocean Mart Express Hoàng Văn Thái, quý khách mua hàng với hóa đơn chỉ từ 100.000 đồng sẽ được nhận ngay một phiếu giảm giá 10% - 20% của nhà hàng B19 Ngon và Ngon, đồng thời với hóa đơn từ 150.000 đồng khách hàng sẽ nhận được phiếu giảm giá 30% khi dùng bữa tại nhà hàng lẩu nướng Hàn Quốc Siriwon.
Cũng trong dịp này Ocean Mart Express Hoàng Văn Thái phát hành miễn phí thẻ khách hàng thân thiết từ 31/7 đến 03/8, thẻ có thể sử dụng trên toàn hệ thống siêu thị Ocean Mart và Ocean Mart Express.
Hàng Việt “phủ sóng” siêu thị Hiện tại, 80 - 90% hàng hóa sản xuất trong nước đã “phủ sóng” các siêu thị, điểm bán hàng bình ổn giá. |
Hồng Dung
-
Xuất khẩu 2025: Hành trình bứt phá và giữ nhịp cuối năm -
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa -
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10 -
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt” -
Sáng tạo và giá trị thật định hình thế hệ thương hiệu F&B mới -
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,5% sau 9 tháng năm 2025 -
iPOS.vn ra mắt Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực nửa đầu năm 2025
-
Hơn 2.500 người đến tham gia sự kiện khai trương mô hình kiến trúc A&T Saigon Riverside
-
C.P. Việt Nam chung tay làm sạch biển tại Vũng Tàu
-
Danh ca Ngọc Sơn chọn “nơi bình yên để trở về” tại đô thị LA Home
-
SeABank đồng hành, tiếp sức doanh nghiệp nữ chủ vươn xa trên thương trường
-
Khi đại lý là trái tim của hệ thống: Daedong - VHP và hành trình đổi mới bền vững
-
PVCFC đại hội cổ đông bất thường, hoạt động theo mô hình tổng công ty