Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Khai trương SHL Supermarket - Cầu nối cho sản phẩm chất lượng của Việt Nam tại Úc
Thu Phương - 07/03/2019 10:20
 
Vừa qua, công ty Tiến Thịnh International Import & Export đã tham dự buổi khai trương siêu thị SHL Supermarket tại số 49 The Crescent Fairfield NSW 2165, Úc

SHL Supermarket chuyên phân phối các mặt hàng nông sản đã qua chế biến, thực phẩm, hàng gia dụng… Hiện tại Tien Thinh International Import & Export đóng vai trò là đối tác ủy thác nhập hàng Việt Nam chất lượng tốt vào hệ thống phân phối tại siêu thị. Đây thực sự là cơ hội tốt cho các doanh nghiệp Việt Nam muốn quảng bá sản phẩm của mình ở thị trường Úc.

Buổi khai mạc siêu thị, có sự tham dự của đại diện tiểu bang New South Wales, bà Đài Lê, Ủy Viên Hội Đồng thành phố Fairfield, tiểu bang New South Wales; bà Diana Moisa, Đại diện Bộ Công Thương Chính phủ tiểu bang New South Wales.

.
Từ trái qua phải, bà Xuân Lan, Giám đốc SHL Supermarket; bà Diana Moisa, Đại diện Bộ Công Thương Chính phủ tiểu bang NSW; bà Đài Lê, Ủy Viên Hội Đồng thành phố Fairfield;  ông Lê Thanh Tùng, Giám đốc công ty Tiến Thịnh International Import & Export.

Sau buổi ký kết hợp tác giữa công ty Tiến Thịnh International Import & Export  và DH Foods  vào tháng 2 vừa qua, hiện tại các sản phẩm của thương hiệu này cũng đã có mặt trên các kệ hàng của siêu thị SHL và bước đầu nhận được các phản hồi tốt từ khách hàng.

.
Sản phẩm Dh foods trên kệ hàng SHL supermarket. 

Bên cạnh việc trưng bày sản phẩm trong siêu thị, công ty Tiến Thịnh International Import & Export còn có các hoạt động khác nhằm quảng bá sản phẩm đến người tiêu dùng như: tham dự chương trình hội chợ dành cho người Việt tại Úc, hợp tác trưng bày sản phẩm tại các nhà hàng Việt trên khắp các tiểu bang của nước Úc.

.
Trưng bày dòng sản phẩm gia vị của Dh foods tại hội chợ người Việt ở Úc

Hiện tại Australia đang là thị trường xuất khẩu đầy tiềm năng của Việt Nam, chính vì vậy  công ty Tiến Thịnh International Import & Export mong rằng sẽ đưa được nhiều hơn nữa những sản phẩm chất lượng của Việt Nam đến thị trường Úc.

Quý khách hàng có nhu cầu xuất hàng sang Úc, xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Tiến Thịnh International Import & Export
Địa chỉ: Tầng 17 - Tòa nhà Ruby Tower, Số 81 – 85 Hàm Nghi, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh
Website: https://tienthinhgroup.com/
Hotline: 1800 2069
FanPage: https://www.facebook.com/TienThinhGroup/
Tiến Thịnh International Import & Export đưa thương hiệu “Gia vị Việt” đến thị trường Úc
Vừa qua, Tiến Thịnh International Import & Export và công ty “gia vị Việt” DH Foods đã ký kết thoả thuận hợp tác chính thức của thương hiệu này...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư