
-
Giá xăng tiến sát mốc 20.000 đồng/lít
-
Doanh nghiệp dệt may tìm lời giải cho bài toán vốn và công nghệ xanh
-
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa
-
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10
-
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt” -
Sáng tạo và giá trị thật định hình thế hệ thương hiệu F&B mới
![]() |
Lễ cắt băng khánh thành Vincom Hùng Vương - Cần Thơ |
Nằm tại vị trí đắc địa, hai mặt tiếp giáp hai tuyến đường Hùng Vương và Cách Mạng Tháng Tám, Vincom Hùng Vương - Cần Thơ được xây dựng nổi bật với kiến trúc sang trọng và hiện đại.
Trên tổng diện tích mặt sàn 18.000m2, bao gồm 05 tầng nổi và 01 tầng hầm, Vincom Hùng Vương hội tụ đầy đủ các ngành hàng, từ các mặt hàng đáp ứng nhu cầu tiêu dùng hàng ngày đến các sản phẩm thời trang, phụ kiện, mỹ phẩm, điện máy, nội thất, văn phòng phẩm, thế giới trẻ em và ẩm thực.
Trong đó, siêu thị VinMart rộng trên 1.200m2 cung cấp các mặt hàng đa dạng với giá cả cạnh tranh và chất lượng đảm bảo. Trung tâm điện máy VinPro tại tầng 3 cung cấp các sản phẩm điện thoại, máy tính bảng, máy tính xách tay, điện tử, điện lạnh, điện gia dụng và phụ kiện từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới với dịch vụ hậu mãi chu đáo cho các tín đồ công nghệ.
Khu thế giới thời trang có sự góp mặt của các thương hiệu uy tín trong nước và quốc tế như Gurkha, Sabina, Emigo, Aldo, JMG, Hoàng Phúc, Samsonite... Khu thế giới ẩm thực tọa lạc tại tầng 4 và tầng 5 mang tới tinh hoa ẩm thực Nhật Bản, Hàn Quốc, Âu Mỹ…và phong vị 3 miền nước Việt với những thương hiệu lớn lần đầu tiên đến với người dân Cần Thơ như Highlands, King BBQ, Daruma, Gogi House, Jollibee, Kichi Kichi...
Bên cạnh việc đáp ứng nhu cầu mua sắm hiện đại, Vincom Hùng Vương còn đem đến Cần Thơ một không gian thưởng thức văn hóa nghệ thuật cùng thế giới vui chơi giải trí hấp dẫn và mới lạ. Độc đáo nhất là sân băng tự nhiên đầu tiên tại thành phố - Vinpearlland Ice Rink Cần Thơ nơi giới trẻ có thể trải nghiệm các bộ thể thao nghệ thuật vốn là đặc sản của xứ lạnh như trượt băng, khúc côn cầu… Hệ thống phòng chiếu quốc tế CGV nổi tiếng tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng… cũng sẽ có mặt tại Vincom Hùng Vương.
Ông Lê Khắc Hiệp, Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup cho biết: “Sự kiện ra mắt Trung tâm thương mại Vincom Hùng Vương đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong chiến lược đưa thương hiệu bán lẻ đẳng cấp Vincom tới Đồng bằng Sông Cửu Long, bắt đầu là Cần Thơ và sắp tới là Biên Hòa, An Giang, Bạc Liêu, ... Với vai trò một trung tâm mua sắm - vui chơi - giải trí hiện đại, thời thượng, nơi luôn mang tới những trào lưu và xu hướng mới nhất, chúng tôi hy vọng sẽ góp phần vào sự phát triển của thủ phủ Tây Đô miền Tây Nam Bộ.”
Với vị thế đặc biệt của Cần Thơ - trung tâm của vùng đồng bằng sông Cửu Long, cửa ngõ của cả vùng hạ lưu sông Mê Kông, cùng kinh nghiệm và thành công đã có của chuỗi Trung tâm thương mại Vincom, Trung tâm thương mại Vincom Hùng Vương hứa hẹn sẽ mang tới cho người dân Cần Thơ những cơ hội kinh doanh; phong cách mua sắm hiện đại, những trải nghiệm vui chơi giải trí độc đáo, mới lạ; đồng thời là điểm đến của các sự kiện văn hóa nghệ thuật của miền Tây Nam Bộ.
VinMart: Từ 27/7 - 02/8 - Chương trình “Quay trúng thưởng 100%” giải thưởng hấp dẫn: xe SH Mode 125cc; phiếu mua hàng VinMart trị giá 500.000 đồng và hàng ngàn giải thưởng, quà tặng hấp dẫn khác.
VinPro: Từ 26/7 - 31/7 - Chính sách “Giá bán bằng giá nhập”; khung giờ vàng giá sốc từ 9.000, 19.000 và 90.000 đồng mỗi ngày; cơ hội nhận voucher nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm tại Vinpearl...
Chuỗi cửa hàng chuyên biệt BeautyZone, ShoeCenter và SportsWorld (thuộc VinDS): Chương trình tặng túi thời trang sành điệu.
Cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khác.
Lưu ý: Chương trình có thể kết thúc sớm trước thời hạn khi Phiếu Quà Tặng được phát hết. Quý khách vui long tham khảo thông tin chi tiết chương trình tai Quầy Đổi Phiếu của Trung tâm thương mại Vincom Hùng Vương, Cần Thơ hoặc website: cantho.vincomshoppingmall.com

-
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa -
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10 -
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt” -
Sáng tạo và giá trị thật định hình thế hệ thương hiệu F&B mới -
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,5% sau 9 tháng năm 2025 -
iPOS.vn ra mắt Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực nửa đầu năm 2025 -
Bám sát giá cả, điều hành linh hoạt, giữ lạm phát dưới 4%
-
MSB khẳng định vị thế với cú đúp giải thưởng APEA 2025
-
Chứng khoán KB Việt Nam được vinh danh “Thương hiệu truyền cảm hứng” tại Asia Pacific Enterprise Awards 2025
-
XJ Schindler - Tinh hoa Thụy Sỹ, hướng tới Việt Nam xanh
-
MB được vinh danh “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” năm 2025
-
52 triệu/m² - Khởi đầu hành trình đầu tư thông minh cùng A&T Saigon Riverside
-
SIXDO kỷ niệm 5 năm thành lập, công bố chiến lược “DAY ONE” cho giai đoạn phát triển mới