Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 03 tháng 05 năm 2024,
Khám phá hương vị ẩm thực Úc tại Pegasus
Hoàng Anh - 23/04/2017 10:55
 
Là một trong những trung tâm đào tạo uy tín về lĩnh vực nhà hàng – khách sạn, tháng 4 này, Trung tâm Đào tạo Quốc tế Pegasus đã phối hợp cùng Đại sứ quán Úc tổ chức chương trình “Hương vị Úc” nhằm giúp học viên hiểu thêm về nguyên liệu thực phẩm và nghệ thuận ẩm thực của quốc gia này.

Hướng tới các chương trình đào tạo theo khung bằng cấp Úc (AQF) và mong muốn mang đến cho học viên một cái nhìn toàn diện và sự cảm nhận tinh tế hơn về nền ẩm thực Australia, Trung tâm đào tạo Quốc tế Pegasus đã phối hợp cùng Đại sứ quán Úc tổ chức chương trình “Hương vị Úc”.  Các mhọc viên tham dự chương trình đã được cô Tracey Lister – một chuyên gia ẩm thực Úc hướng dẫn cách chọn nguyên liệu cũng như chế biến các món ăn mang đậm hương vị của xứ sở Kangaroo. Chia sẻ về khóa đào tạo, cô Tracey vui vẻ cho biết: “Tôi đến Pegasus qua lời mời từ đại sứ quán Úc. Dù chỉ có vài giờ trao đổi ngắn ngủi nhưng tôi hi vọng sẽ giúp học viên hiểu thêm về phong cách ẩm thực và có thể chế biến các món ăn Úc một cách dễ dàng hơn”.

Nội dung buổi học tập trung giới thiệu các nguyên liệu nổi tiếng cùng công thức cơ bản để chế biến một số món ăn đặc trưng của Úc. Tât cả học viên đều rất hào hứng trước những kiến thức và kỹ năng do các giảng viên chia sẻ. Bạn Nguyễn Huyền – Học viên khóa học Chế biến món ăn và làm bánh quốc tế tại Pegasus cho biết: Mình sắp sang Úc du học nên đã đăng ký một khóa học chế biến món ăn tại Pegasus với mong muốn có thể tìm kiếm một công việc làm thêm khi đặt chân đến đây. May mắn là mình đã tham gia lớp học này và được chứng kiến một đầu bếp chuyên nghiệp người Úc nấu. Điều đó sẽ giúp ích cho mình rất nhiều trong quá trình học tập”.

.
Cô Tracey Lister (giữa) - Chuyên gia âm thực Úc chia sẻ tại khóa học

Nhận xét về chương trình đào tạo của Pegasus, cô Hoàng Thị Huệ -  Giảng viên khoa du lịch, khách sạn và nghệ thuật ẩm thực chia sẻ: “Khóa học tại Pegasus không chú trọng vào lý thuyết mà dành 75% thời gian thực hành để hình thành năng lực cho người học. Với các khóa học từ 3-6 tháng, học viên sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng cơ bản để bắt đầu khởi nghiệp với các nghề trong lĩnh vực du lịch, khách sạn và ẩm thực.”

Trung tâm Đào tạo Quốc tế Pegasus là cơ sở đào tạo thuộc Tập đoàn Giáo dục uy tín KinderWorld (Singapore). Pegasus chuyên cung cấp các khóa đào tạo thuộc các lĩnh vực gồm: Nghiệp vụ Khách sạn, Du lịch, nghệ thuật Ẩm thực; Giám sát, quản lý khách sạn theo tiêu chuẩn nghề du lịch Việt Nam (VTOS); Quản trị kinh doanh và đào tạo Tiếng Anh; Các khóa học thư giãn về ẩm thực theo sở thích. Với các chương trình đào tạo linh hoạt, kết hợp vừa học vừa làm, theo định hướng chú trọng phát triển năng lực để người học sẵn sàng làm việc sau khi tốt nghiệp, Trung tâm Đào tạo Quốc tế Pegasus tại Hà Nội là một địa chỉ tin cậy của các bạn trẻ yêu nghề du lịch, khách sạn.

KinderWorld nâng cao tiêu chuẩn đào tạo nguồn nhân lực tại Việt Nam
Tập đoàn giáo dục Singapore KinderWorld đã mở ra con đường học vấn cho sinh viên Việt Nam tiếp cận với thế giới.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư