Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 20 tháng 08 năm 2024,
Khám phá Lễ hội ẩm thực Thái Lan tại khách sạn Oakwood Residence Hanoi
Hạnh Phúc - 19/08/2024 17:01
 
Trong 3 ngày từ 23 - 25/8, nhà hàng TrEat thuộc khách sạn Oakwood Residence Hanoi chào đón thực khách thưởng thức phong vị Thái hấp dẫn qua sự chế biến tài tình của hai đầu bếp khách mời trong lễ hội ẩm thực Thái “Flavors of Siam”.

Không chỉ là ngôi sao nổi bật từ những cuộc thi ẩm thực hàng đầu MasterChef Thái Lan và Chef Fest Thái Lan, hai đầu bếp tài năng Ksynn và Nuey còn chinh phục giới sành ăn với kinh nghiệm cố vấn cho các thương hiệu danh tiếng, cung cấp dịch vụ đầu bếp cá nhân với những thực đơn biến tấu sáng tạo. Sự kết hợp đặc biệt của hai đầu bếp khách mời hứa hẹn mang đến hành trình khám phá tinh hoa ẩm thực Siam đầy lôi cuốn trong lễ hội “Flavors of Siam” tại nhà hàng TrEat. 

Tham dự Lễ hội, thực khách sẽ được thưởng thức thực đơn Buffet hấp dẫn với các quầy hải sản thượng hạng, mỹ vị quốc tế ấn tượng cùng các món Thái đặc trưng được chế biến trực tiếp bởi 2 đầu bếp khách mời như má heo nướng sốt Thái, lạp Thái với thịt lợn xay, gỏi hải sản kiểu Thái,… 

Những hương vị được biến tấu mới lạ như Ceviche sò điệp Hokkaido cùng sốt hải sản chua cay, Tôm hùm Nha Trang sốt bơ cùng cơm Ý risotto với sốt Tom Yum,... là điểm nhấn đặc biệt của lễ hội, hứa hẹn chiều lòng vị giác của những thực khách khó tính nhất. 

Khám phá hương vị ẩm thực Thái Lan tại Lễ hội “Flavors of Siam”, diễn ra từ ngày 23 - 25/8, tại nhà hàng TrEat.

Không chỉ có cơ hội phiêu lưu tới thiên đường ẩm thực trứ danh trong không gian 5 sao sang trọng của nhà hàng TrEat, đến với “Flavors of Siam”, thực khách còn được trải nghiệm vô vàn đặc quyền đẳng cấp: Tận hưởng miễn phí bể bơi vô cực, chương trình giải trí đặc sắc, hoạt động chú hề trình diễn cho thiên thần nhỏ,...

Không gian sang trọng tại nhà hàng TrEat.

 

Tận hưởng những giây phút sảng khoái tại bể bơi vô cực với tầm nhìn ôm trọn Hồ Tây.

 “Mỗi món ăn không chỉ là sự sáng tạo đơn thuần mà là chuyến du ngoạn đánh thức vị giác hoàn hảo, sự hòa quyện giữa những gia vị, nguyên liệu đặc trưng của Thái Lan và Việt Nam. Tôi tin rằng sự xuất hiện của 2 đầu bếp khách mời Ksynn và Nuey trong khuôn khổ lễ hội ẩm thực Thái “Flavors of Siam” sẽ mang đến cho thực khách thủ đô hành trình trải nghiệm ẩm thực độc đáo”, ông Michael Schumacher, Giám đốc điều hành Oakwood Residence Hanoi chia sẻ.  

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư