-
Hé lộ những điểm đến hứa hẹn “gây sốt” trong kỳ nghỉ Tết Dương lịch 2026 -
TP. Huế đặt mục tiêu đạt khoảng 15.000 tỷ đồng từ doanh thu du lịch năm 2026 -
Băng giá phủ kín đỉnh Fansipan, thiên nhiên tạo nên tuyệt cảnh hiếm có -
Năm 2025, Hà Nội đón hơn 33,7 triệu lượt khách du lịch -
Du lịch TP.HCM 2026: Mở dư địa cho một chu kỳ tăng trưởng mới -
Visit Vietnam - “bộ não số” của ngành du lịch
![]() |
| Tổng lượng khách đến Khánh Hòa tham quan, nghỉ dưỡng trong dịp Lễ Quốc khánh 2/9 đạt 578.219 lượt. Ảnh: Linh Đan |
Theo Trung tâm Xúc tiến du lịch (Sở Du lịch Khánh Hòa), tổng lượng khách đến Khánh Hòa tham quan, nghỉ dưỡng trong dịp 2/9 đạt 578.219 lượt, công suất phòng bình quân của các cơ sở lưu trú khoảng 70,86%, các khu vực Bãi Dài, Dốc Lết và các khu nghỉ dưỡng khép kín ở các đảo với công suất từ 70% trở lên, một số khu nghỉ dưỡng có công suất phòng trên 90%; khu vực thành phố Nha Trang có công suất bình quân khoảng từ 60% trở lên (chủ yếu tập trung vào phân khúc 3 - 5 sao và tương đương), một số khách sạn ven đường biển Trần Phú có công suất trên 70%.
Trong khoảng thời gian này, ngành du lịch Khánh Hòa luôn chuẩn bị sẵn sàng các nguồn lực phục vụ du khách, nhiều điểm tham quan, vui chơi giải trí đưa ra nhiều sản phẩm mới, chương trình ưu đãi, phục vụ tối đa nhu cầu của du khách, các chương trình du lịch cũng được làm mới, khai thác đa dạng đem lại nhiều trải nghiệm cho khách du lịch.
Tính từ ngày 31/8 đến ngày 3/9, Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh phục vụ khoảng 450 lượt chuyến bay cất, hạ cánh với khoảng 76.845 khách (tăng 8% so với cùng kỳ năm ngoái). Trong đó, có 196 lượt chuyến bay nội địa với 28.790 lượt khách; 254 lượt chuyến quốc tế với 48.055 lượt khách.
Lượng khách nội địa di chuyển bằng đường hàng không không tăng so với kỳ nghỉ lễ năm 2023, tuy nhiên do sự thuận lợi về đường bộ (cao tốc thông suốt từ thành phố Hồ Chí Minh đến Khánh Hòa), rất nhiều khách du lịch ở các tỉnh trong khu vực Nam Trung bộ, Tây Nguyên và từ thành phố Hồ Chí Minh đã đến Khánh Hòa bằng phương tiện cá nhân.
-
An Giang lên kế hoạch xúc tiến đầu tư, thương mại năm 2026 -
Hà Nội vào Top 6 thành phố có chi phí vui chơi rẻ nhất thế giới -
Du lịch TP.HCM 2026: Mở dư địa cho một chu kỳ tăng trưởng mới -
[Longform] Du lịch TP.HCM sau sáp nhập: Một điểm đến - Ba không gian phát triển -
Visit Vietnam - “bộ não số” của ngành du lịch -
Hà Nội chào năm mới 2026 bằng nghệ thuật, ánh sáng và trải nghiệm cộng đồng -
Hà Nội: Hiến kế để du lịch Đa Phúc sớm cất cánh
-
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam

