Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 30 tháng 04 năm 2024,
Khóa huấn luyện Sharker của CVG Shark Group mang lại nhiều giá trị cho doanh nhân
P.V - 10/08/2023 15:37
 
Khóa huấn luyện Sharker của CVG Shark Group đã mang lại cho các học viên những mối quan hệ, mở ra cơ hội kết nối kinh doanh với nhiều doanh nghiệp trên mọi miền tổ quốc.
TIN LIÊN QUAN

Khóa huấn luyện Sharker 02 của CVG Shark Group được học những gì?

Khóa Sharker 02 hay còn được gọi với cái tên đầy đủ là Khóa huấn luyện Nhân bản chuyên gia và hợp tác cùng chuyên gia khóa 02. Đây là khóa huấn luyện dành cho các doanh nhân trên mọi miền tổ quốc được Tập đoàn CVG Shark Group tổ chức. Trước đó, năm 2022, khóa Sharker 01 cũng được tổ chức và nhận được sự quan tâm của các doanh nhân. Kết thúc khóa Sharker 01, 40 chuyên gia đã được trao giấy chứng nhận chuyên gia, và có cơ hội đồng hành phát triển các dịch vụ của hệ sinh thái CEO Việt Nam.

CVG Shark Group tổ chức những khóa huấn luyện bổ ích, thiết thực với doanh nhân trẻ

Tham gia khóa huấn luyện trong vòng 24 ngày, các doanh nhân được trang bị những kiến thức nền tảng từ dễ đến khó. Kiến thức này sẽ là hành trang quan trọng, gắn liền với các doanh nhân trên con đường phát triển doanh nghiệp. Các chuyên gia sẽ được huấn luyện kiến thức tổng quan kiến tạo doanh nghiệp trong những buổi học đầu tiên.

Với sứ mệnh nâng tầm doanh nhân và doanh nghiệp Việt Nam, CVG Shark Group muốn các nhà đầu tư sẽ trở thành chuyên gia thực thụ trong lĩnh vực thẩm định. Khóa huấn luyện là nơi kết nối những chuyên gia thẩm định đến từ nhiều doanh nghiệp chuyên về đầu tư với những doanh nghiệp khởi nghiệp đang khát vốn.

Nhân bản chuyên gia và hợp tác cùng chuyên gia là khóa huấn luyện đã được CVG Shark Group tổ chức thành công 2 khóa

Kết thúc chương trình thẩm định dự án khởi nghiệp, các doanh nhân sẽ được trang bị kiến thức đóng gói hồ sơ gọi vốn. Học phần này chủ yếu dành cho những doanh nghiệp đang khởi nghiệp, mong muốn kêu gọi vốn từ các chủ đầu tư nhưng chưa tự tin với kiến thức mà mình có.

Cuối cùng, trong khóa huấn luyện này, các học viên đều được huấn luyện trở thành những chuyên gia tự tin, ưu tú mang những kiến thức mà mình tích lũy được truyền lại cho các doanh nghiệp khác. Các học viên sẽ được thực hành bài bản dưới sự giám sát của các chuyên gia đến từ CVG Shark Group.

CVG Shark Group kết nối, nâng tầm doanh nhân Việt Nam

Tham gia khóa huấn luyện Sharker 02, các chuyên gia được có cơ hội tham gia vào hệ sinh thái CEO Việt Nam, được kết nối với những chuyên gia, doanh nhân hàng đầu trong mọi lĩnh vực.

Mái nhà CVG Shark Group là nơi hội tụ tinh tú, những con người có chung chí hướng, muốn đưa nền kinh tế Việt Nam vươn ra biển lớn. Ông Ngô Minh Tuấn, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn CEO Việt Nam Global, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn CVG Shark Building Group, Chủ tịch HĐQT CVG Shark Group chia sẻ về sứ mệnh của công ty trong hành trình nâng tầm doanh nhân Việt: “Vai trò là một doanh nhân, là một người con của đất Việt, tôi luôn đau đáu làm thế nào để đất nước Việt Nam phát triển được. Sau nhiều năm chúng tôi cũng đã hội thảo, họp bàn cùng các doanh nhân thì cho rằng làm tập đoàn lớn thì có thật sự tạo ra một quốc gia vững mạnh không. Thì không vì ta chỉ là một bông hoa trên cả một cánh đồng. Thứ mà chúng ta phải làm được đó là khát vọng phát triển dân tộc Việt nó phải nở trong mỗi tâm hồn của một người Việt thì dứt khoát cái hạt giống đấy, 100 hạt giống thì sẽ có 20 bông hoa mọc ra. Có như vậy, đất nước này mới phát triển”.

Từ xa xưa tới nay, trải qua quá trình chiến đấu bền bỉ bảo vệ độc lập dân tộc. Không gì có thể phủ định rằng người Việt rất thông minh và đoàn kết. Ngày nay, trong thời kỳ toàn cầu hóa kinh tế cạnh tranh gay gắt, đã đến lúc chúng ta cần phải vực dậy và khẳng định tinh thần ấy một lần nữa để có thể đưa Việt Nam trở thành một cường quốc trên thế giới.

Có rất nhiều doanh nghiệp lớn trong nước đang cố gắng vươn tầm thế giới, nhưng họ chưa có chung một tư tưởng định hướng để có thể kết nối với nhau. Thấu hiểu được điều đó, hệ sinh thái CVG bao gồm 3 Tập đoàn CEO Việt Nam Global,  Tập đoàn CVG Building Group, Tập đoàn CVG Shark Group, phát triển với mong muốn tạo ra một thị trường toàn cầu kết nối người Việt Nam với các doanh nhân ở trong nước để dần khẳng định được vị thế trên trường quốc tế. 

Với triết lý vận hành Lợi mình - Lợi người - Lợi chúng sinh, trong thời gian tới, CVG Shark Group sẽ tổ chức nhiều khóa học bổ ích dành cho các doanh nhân, CEO tương lai của đất nước.

Tập đoàn CVG Shark Group

Website: https://sharkgroup.com.vn/

Hotline: 0986 111 222.

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư