Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Hai, Ngày 19 tháng 08 năm 2024,
Khoa Tài chính - Ngân hàng (Trường Đại học Nguyễn Trãi) vinh danh Thủ Khoa và Á Khoa
P.V - 19/08/2024 15:51
 
Năm học 2024-2025, Trường Đại học Nguyễn Trãi tuyển gần 1.000 sinh viên K24 (kết quả sơ bộ) với điểm đầu vào thi tốt nghiệp THPT là từ 18 điểm trở lên. Trong đó một trong những khoa có điểm đầu vào cao nhất là Khoa Tài chính - Ngân hàng.

Ông Nguyễn Quang Huy, CEO Khoa Tài chính - Ngân hàng (Trường Đại học Nguyễn Trãi) cho biết, Trường tổ chức hoạt động vinh danh Thủ Khoa và Á Khoa với chủ đề: “Bước Chân Tiên Phong Của Những Tài Năng Trẻ”. 

"Khoa Tài chính - Ngân hàng Trường Đại học Nguyễn Trãi luôn coi trọng và đề cao những tài năng học tập. Mùa tuyển sinh năm nay, khoa đã chào đón một lứa sinh viên mới với thành tích ấn tượng, khẳng định chất lượng đào tạo hàng đầu", ông Huy thông tin.

Sinh viên Khoa Tài chính - Ngân hàng (Trường Đại học Nguyễn Trãi)

Cụ thể, Thủ khoa Hồ Thị Thu Huyền, đến từ huyện Ứng Hòa, Hà Nội, với 27,1 điểm, sẽ được trao tặng suất học bổng toàn phần 100% học phí. Á khoa Đào Duy Long (26,9 điểm), Á khoa Bùi Lan Hương (26,3 điểm) và Á khoa Đỗ Phương Thúy (26 điểm) cũng sẽ nhận được học bổng 65% học phí từ Khoa Tài chính - Ngân hàng Trường Đại học Nguyễn Trãi. Thành tích của các em là minh chứng cho sự nỗ lực và khát vọng vươn lên trong học tập.

Khoa Tài chính - Ngân hàng còn khẳng định tầm nhìn đào tạo tiên tiến, thực chiến, giúp biến giấc mơ của sinh viên thành hiện thực qua giảng đường doanh nghiệp. Triết lý "Khai sáng tuệ tâm, vươn tầm quốc tế" của Khoa nhằm mục tiêu đào tạo các chuyên gia tài năng, lãnh đạo năng động, đóng góp giá trị cho đất nước.

Khoa Tài chính - Ngân hàng khẳng định tầm nhìn đào tạo tiên tiến, thực chiến, giúp biến giấc mơ của sinh viên thành hiện thực qua giảng đường doanh nghiệp. Ảnh: Khoa Tài chính - Ngân hàng ký kết phát triển giảng đường doanh nghiệp với Công ty cổ phần Công nghệ cao và Dịch vụ phần mềm Facenet.

Ông Huy cho biết, hiện Khoa Tài chính - Ngân hàng tiếp tục xét tuyển bổ sung cho 4 chuyên ngành mũi nhọn: Công nghệ tài chính (Fintech), Ngân hàng số, Tài chính doanh nghiệp, Đầu tư và kinh doanh chứng khoán. Đây là những lĩnh vực đang phát triển mạnh mẽ, mở ra nhiều cơ hội nghề nghiệp trong tương lai với chính sách học bổng như sau: Những học sinh có điểm tốt nghiệp THPT từ 19,5 điểm trở lên.

Cụ thể:

- 30% học phí dành cho học sinh có điểm tốt nghiệp THPT từ 19,5 đến 23 điểm (có 43% sinh viên đạt được học bổng này).

- 65% học phí dành cho học sinh có điểm từ 24 đến 26 điểm, (có 40,6% sinh viên đạt được học bổng này).

- 100% học phí dành cho học sinh đạt từ 27 điểm trở lên (có 3,1% sinh viên đạt được  học bổng này).

Với môi trường học tập hiện đại và chính sách học bổng hấp dẫn, Khoa Tài chính - Ngân hàng đang không ngừng phát triển nhân tài, góp phần vào sự thịnh vượng của đất nước.

Trường Đại học Nguyễn Trãi: Nơi giáo dục giúp thay đổi cuộc đời
“Giáo dục giúp thay đổi cuộc đời, câu nói đó hoàn toàn đúng ở Trường Đại học Nguyễn Trãi” là chia sẻ của KTS. Trịnh Quốc Cường với...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư