-
Du lịch Lào Cai ưu đãi tất cả các dịch vụ ưu đãi đến 50% -
Quảng Ninh kết nối sản phẩm OCOP với du lịch -
Quảng Ninh khẳng định vị trí trung tâm du lịch quốc tế -
Bình Định tiên phong đề xuất thí điểm taxi bay phục vụ hoạt động du lịch -
Doanh nghiệp du lịch đầu tư phát triển bền vững -
Lượng hóa giá trị kinh tế Quần thể danh thắng Tràng An - động lực xây dựng “Đô thị Di sản thiên niên kỷ”
Người dân xép hàng mua tour, vé máy bay giá rẻ tại Hội chợ VITM Hà Nội 2022. (Ảnh: Hà Ngô) |
Chiều 3/4, Hội chợ du lịch quốc tế Việt Nam – VITM Hà Nội 2022 bế mạc sau 4 ngày diễn ra với nhiều hoạt động sôi nổi.
Ban tổ chức VITM Hà Nội 2022 cho biết, trong bối cảnh các doanh nghiệp bị thiệt hại nặng nề do dịch Covid-19, quy mô VITM Hà Nội 2022 vẫn được tổ chức lớn với sự tham gia của trên 500 doanh nghiệp từ 6 quốc gia và 52 tỉnh, thành phố của Việt Nam. Bên cạnh đó, hội chợ cũng thu hút khoảng 2.000 doanh nghiệp và khoảng 40.000 lượt người đến dự hội chợ trong 4 ngày qua.
Đây là lần thứ 9, Hiệp hội Du lịch Việt Nam tổ chức Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam –VITM với quy mô toàn quốc. Năm nay, hội chợ còn mang nhiều kỳ vọng cho các địa phương, doanh nghiêp du lịch và du khách sau 2 năm tê liệt vì đại dịch Covid-19.
Sau khi Chính phủ đồng ý mở cửa hoàn toàn hoạt động du lịch từ ngày 15/3, Hội chợ VITM Hà Nội 2022 là một trong các hoạt động đầu tiên, đánh dấu thời điểm bắt đầu các hoạt động phục hồi và phát triển của Du lịch Việt Nam.
Theo truyền thống, Hội chợ VITM có 2 hoạt động chính, đó là xúc tiến, quảng bá và cung cấp trực tiếp các sản phẩm du lịch cho doanh nghiệp, cho cộng đồng (B to B và B to C) và hoạt động chuyên môn nghề nghiệp thông qua việc tổ chức các diễn đàn, hội nghị, hội thảo, họp báo để trao đổi về đường lối phục hồi và phát triển du lịch.
Bên cạnh việc giới thiệu sản phẩm mới, chương trình kích cầu thu hút đông đảo người dân và du khách, Hội chợ VITM Hà Nội 2022 đã tổ chức 25 sự kiện bên lề, bao gồm: Diễn đàn Du lịch 2022 “Phục hồi Du lịch Việt Nam – Định hướng mới, Hành động mới”; Hội thảo về Phát triển loại hình du lịch golf; Hội thảo về phát triển nguồn nhân lực du lịch; Đại hội lần thứ V của Hiệp hội Du lịch Việt Nam nhiệm kỳ 2022-2027;
Lễ ra mắt Câu lạc bộ MICE Việt Nam; chương trình chuyển đổi số trong hoạt động du lịch; các chương trình giới thiệu điểm đến của các địa phương: Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên - Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Đắk Lắk, Bắc Kạn, Sóc Trăng, Lai Châu, Phú Yên, Nha Trang (Khánh Hòa)…
Được biết, sau Hội chợ VITM Hà Nội 2022, Hiệp hội Du lịch Việt Nam sẽ tiếp tục tổ chức Hội chợ VITM Đà Nẵng 2022 từ ngày 5 đến 7/8/2022.
-
Quảng Ninh khẳng định vị trí trung tâm du lịch quốc tế -
Festival Ninh Bình năm 2024: “Giải mã” những giá trị tinh hoa rực rỡ của Cố đô Hoa Lư -
Bình Định tiên phong đề xuất thí điểm taxi bay phục vụ hoạt động du lịch -
Doanh nghiệp du lịch đầu tư phát triển bền vững -
Lượng hóa giá trị kinh tế Quần thể danh thắng Tràng An - động lực xây dựng “Đô thị Di sản thiên niên kỷ” -
Khánh Hòa xây dựng kế hoạch phát triển du lịch xanh và bền vững -
Quảng Ninh: Rực rỡ không gian văn hóa đa sắc màu của các dân tộc tại huyện Bình Liêu 2024
- THILOGI - trợ lực lớn cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu
- Chứng khoán Nhất Việt nhận giải “Doanh nghiệp xuất sắc” tại Giải thưởng Doanh nghiệp châu Á 2024
- Đa dạng mô hình kinh doanh hấp dẫn tại Yên Bình New Horizon
- Bà Ngô Thu Hà được vinh danh là Doanh nhân xuất sắc châu Á 2024
- Sabeco ghi nhận lợi nhuận quý III/2024 nhờ tình hình kinh tế cải thiện và chi phí bán hàng giảm
- Ngân hàng TNHH MTV CIMB Việt Nam và nỗ lực không ngừng trên chặng đường phát triển bền vững