Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Khởi công dự án 80 tỷ đồng xây dựng Trường Quốc tế Sky-Line tại Đà Nẵng
Phương Linh - 13/10/2017 20:20
 
Ngày 13/10, Hệ thống giáo dục Sky-Line đã chính thức tổ chức lễ khởi công xây dựng Trường Quốc tế Sky-Line tại lô A2, đường Trần Đăng Ninh, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng. Trường Quốc tế Sky-Line ra đời là sự bổ sung hoàn chỉnh về chương trình đào tạo từ bậc Mầm non, Tiểu học, THCS và THPT của Hệ thống giáo dục Sky-Line.

Với tổng mức đầu tư vào khoảng 80 tỷ đồng, trường Quốc tế Sky-Line được xây dựng trên diện tích sàn 4.677 m2, với 25 phòng học (gồm 12 phòng mầm non, 13 phòng phổ thông) và đầy đủ các phòng học năng khiếu, phòng chức năng, bể bơi… theo tiêu chuẩn quốc tế. Ngoài ra nhà trường sẽ bố trí trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại, đảm bảo phục vụ tốt nhất nhu cầu học tập và sinh hoạt tiện nghi cho học sinh.

Phối cảnh trường quốc tế Sky - line
Phối cảnh trường Quốc tế Sky - line

Bà Lê Thị Nam Phương, Chủ tịch HĐQT trường Quốc tế Sky-Line cho biết, dự kiến năm học 2018-2019, trường Quốc tế Sky-line sẽ chính thức đi vào hoạt động, đón gần 400 em học sinh từ Mầm non đến THPT theo học hai chương trình chính là chương trình song ngữ Anh Quốc - Việt Nam và chương trình quốc tế. Đối với chương trình quốc tế, sĩ số học sinh sẽ chỉ từ 15-20 em mỗi lớp, đảm bảo môi trường học thuật tốt nhất cho các em phát triển toàn diện về tri thức, nhân cách và kỹ năng.

Bà Lê Thị Nam Phương nhấn mạnh, tâm nguyện xây dựng và phát triển Hệ thống giáo dục Sky-Line cũng xuất phát từ vai trò của người phụ huynh, mong muốn con mình được theo học môi trường giáo dục tối ưu nhất. Chính vì vậy các cơ sở thuộc hệ thống đều được đầu tư với cơ sở vật chất hiện đại, chương trình đào tạo tiên tiến cùng đội ngũ giáo việt trong và ngoài nước tâm huyết, có trình độ chuyên môn cao.

Trường Quốc tế Sky-Line cũng đồng thời cam kết đưa vào sử dụng các bước đột phá trong công nghệ hạ tầng giáo dục, hướng đến hình ảnh trường học thông minh. Tại đây sẽ ứng dụng công nghệ quản lý thông minh, giúp quản lý và điểm danh trực tuyến, định vị vị trí của học sinh, đảm bảo sự an toàn của các em.

“Chúng tôi tin tưởng vào tương lai thành công và khả năng hội nhập toàn cầu của thế hệ trẻ được đào tạo tại trường Quốc tế Sky-line. Đó sẽ là minh chứng rõ nhất cho sự thành công của Hệ thống giáo dục Sky-Line – Nơi khởi nguồn hạnh phúc!”, bà Phương nói.

Du lịch Đà Nẵng bứt tốc để vươn ra biển lớn
Không có nhiều di tích, di sản, danh lam thắng cảnh, nhưng với chiến lược và hướng đi riêng, du lịch Đà Nẵng đã có bước chuyển mình mạnh mẽ...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư