-
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam -
Labdiamond Việt Nam đưa người Việt bắt nhịp xu hướng kim cương toàn cầu -
BSR đạt mốc doanh thu hợp nhất 140.000 tỷ đồng
-
HD SAISON ghi dấu ấn tại APEA 2025 với giải thưởng Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á -
DannyGreen mở rộng diện tích canh tác, ổn định nguồn cung rau hữu cơ cho người việt
| Học bổng “Vươn cao sự nghiệp” là thể hiện cam kết của MM trong việc thực hiện trách nhiệm xã hội đối với cộng đồng, đặc biệt là hoạt động phát triển và đầu tư nguồn nhân lực tương lai |
Theo đó, 10 sinh viên ưu tú của mỗi trường sẽ được chọn dựa trên năng lực, hạnh kiểm tốt cũng như chuyên ngành phù hợp. Gói học bổng “Vươn cao sự nghiệp” ngoài hỗ trợ học phí và đảm bảo kinh nghiệm làm việc thực tế cho các sinh viên, MM còn cung cấp các khóa đào tạo kỹ năng mềm và cơ hội làm việc ngay sau khi tốt nghiệp.
Phát biểu tại buổi lễ ký kết, bà Trần Kim Nga, Giám đốc Đối ngoại MM chia sẻ: “Với gần 20 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, MM Mega Market Việt Nam luôn hướng tới sự phát triển bền vững trong lĩnh vực kinh doanh. Ngoài việc kinh doanh hiệu quả, đóng góp vào sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam, công ty cũng xây dựng các chương trình cụ thể nhằm thực hiện trách nhiệm đối với cộng đồng và xem đây là một phần trong chiến lược kinh doanh bền vững".
"Qua dự án “Vươn cao sự nghiệp”, chúng tôi mong muốn đồng hành với nhà trường tạo điều kiện cho các sinh viên hoàn thành chương trình học với kết quả tốt nhất. Ngoài việc trau dồi kỹ năng cứng từ việc thực tập thực tế tại công ty, các bạn cũng sẽ được đào tạo thêm một số kỹ năng mềm cùng với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của MM. Đồng thời, chúng tôi cũng mang lại cơ hội làm việc ngay sau khi tốt nghiệp cho các bạn tại các chi nhánh của MM trên toàn quốc”, bà Trần Kim Nga cho biết.
Đại diện trường Cao đẳng nghề TP.HCM chia sẻ: “Việc ký kết hợp tác đào tạo cũng như tài trợ học bổng cho các sinh viên ngay khi các bạn đang còn học tại trường hứa hẹn sẽ mang lại hiệu quả cao và mang tính lan tỏa, tạo động lực cho các sinh viên học tập và phát triển. Học bổng “Vươn cao sự nghiệp” giữa công ty MM Mega Market Việt Nam với nhà trường hôm nay cũng trên tinh thần và mục tiêu phát triển của hai bên nhằm kết nối cung – cầu lao động, giải quyết việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp và đảm bảo thu nhập ổn định”.
MM Mega Market Việt Nam là công ty 100% vốn nước ngoài chuyên phân phối hàng tiêu dùng và đã có mặt tại thị trường Việt Nam gần 20 năm với 20 siêu thị trên cả nước cũng như 3 trạm trung chuyển thực phẩm có quy mô lớn. Khởi đầu với thương hiệu Metro, sau đó được chuyển nhượng cho tập đoàn TCC (Thái Lan) vào năm 2016 và được đổi tên thành MM Mega Market Việt Nam, công ty liên tục phát triển để đóng góp vào sự phát triển kinh tế cũng như mục tiêu nâng cao tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm phục vụ cho người tiêu dùng Việt Nam.
Từ năm 2020, MM Mega Market Việt Nam tập trung đầu tư vào các hoạt động đào tạo nguồn nhân lực và xem đây là mục tiêu trọng tâm. Ngoài ra, MM Mega Market Việt Nam cũng đẩy mạnh các hoạt động nhằm cải thiện môi trường và sức khoẻ cộng đồng như dọn vệ sinh đường phố, bãi biển, công viên, trồng cây, thăm hỏi người già neo đơn, trẻ mồ côi, hiến máu nhân đạo…
-
HD SAISON ghi dấu ấn tại APEA 2025 với giải thưởng Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á -
DannyGreen mở rộng diện tích canh tác, ổn định nguồn cung rau hữu cơ cho người việt -
Thế hệ doanh nhân công nghệ mới: Mảnh ghép quan trọng trong chu trình chuyển đổi công nghệ ở cấp doanh nghiệp -
Pebsteel bàn giao hệ thống điện mặt trời công suất lớn tại Nhà máy dệt sợi Trường Phú -
Các doanh nghiệp Việt được vinh danh “Asia Pacific Award” 2025 tại Thượng Hải -
SeABank thông báo mời thầu -
SABECO thắng lớn tại loạt giải thưởng bia quốc tế, củng cố chiến lược nâng cấp sản phẩm và mở rộng thị phần cao cấp
-
1
Thông tin mới về tiến độ giải phóng mặt bằng đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam -
2
Chuyển đổi mô hình tăng trưởng: Những cuộc đối thoại ở lằn ranh - Bài 3: Trước “ngưỡng cửa” thập kỷ thịnh vượng -
3
Dựng “hàng rào pháp lý” với tiền mã hóa để giữ dòng vốn quốc gia - Bài 1: “Cơn lốc” 220 tỷ USD và nghịch lý nền kinh tế song song -
4
Tin vắn Đầu tư Online ngày 24/12
-
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam -
Labdiamond Việt Nam đưa người Việt bắt nhịp xu hướng kim cương toàn cầu -
BSR đạt mốc doanh thu hợp nhất 140.000 tỷ đồng
-
HD SAISON ghi dấu ấn tại APEA 2025 với giải thưởng Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á -
DannyGreen mở rộng diện tích canh tác, ổn định nguồn cung rau hữu cơ cho người việt
