
-
Đến năm 2030, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 11-11,5%/năm
-
Trung Quốc ban hành Lệnh 280, doanh nghiệp xuất khẩu cần chủ động thích ứng quy định mới
-
TP.HCM thí điểm giao dịch thịt heo qua sàn
-
Xuất nhập khẩu vượt 715 tỷ USD, xuất siêu gần 18 tỷ USD
-
Mừng 20/10, DOJI và Thế giới Kim cương tặng tới 100 triệu và iPhone 17 Pro Max -
Giá xăng tiến sát mốc 20.000 đồng/lít
Hầu hết các trung tâm thương mại ở Malaysia đều tham gia vào lễ hội, cung cấp những ưu đãi lớn, những sự kiện, hoạt động có chủ đề liên quan đến ẩm thực, vui chơi, giải trí mà du khách khó có thể cưỡng lại được.
Trong dịp này, các đơn vị lữ hành ở cả hai thành phố lớn là Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh đều tung ra các chương trình tour mua sắm đặc biệt tới Malaysia, mức giá khuyến mãi với sự hỗ trợ tích cực của các hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines, Malaysia Airlines và Malindo Air.
Mua sắm là một trong những nhân tố mang lại nhiều lợi nhuận nhất cho ngành du lịch Malaysia. Năm 2015, tiêu dùng cho mua sắm đạt 21,6 tỷ RM, tương đương 31,3% tổng chi tiêu của khách du lịch (69,1 tỷ RM). Đây là lần đầu tiên mà chi tiêu cho mua sắm vượt qua chi tiêu cho lưu trú và trở thành yếu tố đóng góp lớn trong thu nhập từ du lịch của Malaysia.
![]() |
Mỗi năm, ngành du lịch Malaysia đón hàng chục triệu lượt khách du lịch (ảnh minh họa) |
và doanh thu RM72 tỷ, khiến du lịch trở thành nguồn thu ngoại tệ lớn thứ hai cho quốc gia này.
Malaysia đặt mục tiêu đón 36 triệu khách du lịch và đạt doanh thu 168 tỷ RM vào năm 2020.

-
Xuất nhập khẩu vượt 715 tỷ USD, xuất siêu gần 18 tỷ USD -
Mừng 20/10, DOJI và Thế giới Kim cương tặng tới 100 triệu và iPhone 17 Pro Max -
Giá xăng tiến sát mốc 20.000 đồng/lít -
Doanh nghiệp dệt may tìm lời giải cho bài toán vốn và công nghệ xanh -
Thưởng thức ẩm thực Nhật tại nhà với Thịt heo chiên xù kiểu Nhật Tonkatsu -
Xuất khẩu 2025: Hành trình bứt phá và giữ nhịp cuối năm -
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa
-
Vinamilk cùng cộng đồng viết tiếp hành trình sẻ chia với người dân hậu thiên tai
-
Nabati Việt Nam được HR Asia vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025”
-
Thắng giải thương hiệu truyền cảm hứng - Nature Foods khẳng định vị thế ngành công nghệ thực phẩm
-
Ra mắt Ngọc Long Plaza - Tâm điểm giao thương mới của Hưng Yên
-
SOLIDWORKS - Hành trình 30 năm đổi mới và tạo dấu ấn toàn cầu
-
YeaH1 được vinh danh là Doanh nghiệp xuất sắc châu Á 2025