
-
Vincom tổ chức chuỗi sự kiện “Việt Malliday - Hè Holiday”: Trải nghiệm hè rực rỡ gắn kết tinh thần Việt
-
Khai mạc Festival “Nón lá - Việt Nam 2025”: Gắn kết văn hóa truyền thống với phát triển du lịch
-
Hà Nội tặng 50.000 suất quà cho du khách và nhân dân thăm Lăng Bác dịp 30/4, 1/5
-
Quảng Ninh đón gần 1.700 du khách Nhật Bản trên chuyến tàu biển charter đầu tiên
-
Quảng Ninh tiếp tục đón gần 3.000 khách du lịch tàu biển -
Trung Quốc - điểm đến “hot” của du khách Việt
Theo Sở Du lịch TP.HCM, ngoài khởi động tại khu vực tiểu đảo phía trước cổng di tích chợ Bến Thành, cùng thời điểm này, tại TP Thủ Đức và 21 quận, huyện đồng loạt diễn ra hơn 80 hoạt động hưởng ứng Tuần lễ Du lịch để người dân và khách du lịch đang ở bất cứ nơi nào của TP.HCM cũng không bỏ lỡ không khí sôi động và các hoạt động check-in không gian du lịch, văn hóa - nghệ thuật, thể thao, ẩm thực, giới thiệu tour du lịch mới…
Bên cạnh đó, chuỗi hoạt động du lịch - thể thao - âm nhạc quy mô lớn cũng được tổ chức trên địa bàn TP.HCM như: Lễ hội Chợ Lớn Food Story, lễ hội âm nhạc quốc tế Hò Dô, liên hoan nhạc kèn TP.HCM năm 2024, liên hoan múa rối, chương trình Shopping Season 2024, chương trình trang trí ánh sáng, lễ hội đếm ngược (Countdown) cuối năm…
![]() |
Lễ khai mạc Tuần lễ Du lịch TP.HCM năm 2024. |
Ngoài ra, Sở Du lịch cũng đã công bố triển khai chương trình “Thiết kế chương trình du lịch chào mừng kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước”.
Đây là cơ hội dành cho các doanh nghiệp lữ hành, sinh viên các trường đào tạo du lịch tại TP.HCM, cùng các cá nhân, tổ chức, nhóm khởi nghiệp… thể hiện sự hiểu biết kiến thức lịch sử và kiến thức chuyên ngành du lịch thông qua việc thiết kế tour, tuyến chất lượng gắn liền với các di tích lịch sử, phản ánh chính xác và sâu sắc về sự kiện Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước.
Ông Nguyễn Văn Dũng, Phó chủ tịch UBND TP.HCM cho hay, chương trình năm nay tạo sân chơi sáng tạo cho các doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch, đưa hình ảnh đất nước, con người Việt Nam lan tỏa mạnh mẽ hơn nữa.
“Ngoài ra, trong không khí rộn rã, tất bật của những ngày cuối năm, chuỗi hoạt động du lịch - thể thao - âm nhạc đặc sắc trong khuôn khổ Tuần lễ Du lịch được kỳ vọng sẽ góp phần quảng bá hình ảnh, con người và bản sắc độc đáo “cởi mở - trẻ trung - sống động - hướng về tương lai” của điểm đến TP.HCM, kích cầu du lịch bền vững”, Phó chủ tịch UBND TP.HCM kỳ vọng.
-
Vincom tổ chức chuỗi sự kiện “Việt Malliday - Hè Holiday”: Trải nghiệm hè rực rỡ gắn kết tinh thần Việt
-
Khai mạc Festival “Nón lá - Việt Nam 2025”: Gắn kết văn hóa truyền thống với phát triển du lịch
-
Hà Nội tặng 50.000 suất quà cho du khách và nhân dân thăm Lăng Bác dịp 30/4, 1/5
-
Quảng Ninh đón gần 1.700 du khách Nhật Bản trên chuyến tàu biển charter đầu tiên
-
Quảng Ninh tiếp tục đón gần 3.000 khách du lịch tàu biển -
Đà Nẵng đón gần 700 chuyến bay trong dịp lễ 30/4 và 1/5 -
Trung Quốc - điểm đến “hot” của du khách Việt -
Bình Định thử nghiệm chuyến tàu du lịch Hành trình văn hóa về miền Đất Võ -
Ẩm thực Nhật Bản hút khách hạng sang -
Khánh Hòa kiểm tra việc chấp hành giá dịch vụ lưu trú trong dịp Lễ 30/4, 1/5 -
Những câu lạc bộ tư nhân khép kín thu hút dòng khách hạng sang
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 3)
-
Chất lượng làm nên thương hiệu: Bí quyết phát triển sản phẩm của Orenda
-
Beyond Digital - Dấu ấn CMC tại sự kiện công nghệ lớn nhất Hàn Quốc
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 2)
-
Acecook Việt Nam và hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước
-
Bệnh viện Thuận Mỹ ITO Đồng Nai, thành viên Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ được vinh danh Doanh nghiệp phát triển vững mạnh 2025