
-
Vietnam Airlines khai trương đường bay thẳng giữa Đà Nẵng và Osaka (Nhật Bản)
-
Quảng Ninh đón 12,1 triệu lượt du khách trong 6 tháng đầu năm 2025
-
Nhật Bản tăng tốc thu hút khách Việt Nam
-
Sáp nhập tỉnh, thành phố: Cú hích phát triển du lịch địa phương
-
“Bản giao hưởng đảo xanh”: Tour ngắn ngày gây sốt tại miền Bắc -
Vé máy bay nội địa tăng cao, khách Việt đồng loạt “quay xe”
Theo Sở Du lịch TP.HCM, ngoài khởi động tại khu vực tiểu đảo phía trước cổng di tích chợ Bến Thành, cùng thời điểm này, tại TP Thủ Đức và 21 quận, huyện đồng loạt diễn ra hơn 80 hoạt động hưởng ứng Tuần lễ Du lịch để người dân và khách du lịch đang ở bất cứ nơi nào của TP.HCM cũng không bỏ lỡ không khí sôi động và các hoạt động check-in không gian du lịch, văn hóa - nghệ thuật, thể thao, ẩm thực, giới thiệu tour du lịch mới…
Bên cạnh đó, chuỗi hoạt động du lịch - thể thao - âm nhạc quy mô lớn cũng được tổ chức trên địa bàn TP.HCM như: Lễ hội Chợ Lớn Food Story, lễ hội âm nhạc quốc tế Hò Dô, liên hoan nhạc kèn TP.HCM năm 2024, liên hoan múa rối, chương trình Shopping Season 2024, chương trình trang trí ánh sáng, lễ hội đếm ngược (Countdown) cuối năm…
![]() |
Lễ khai mạc Tuần lễ Du lịch TP.HCM năm 2024. |
Ngoài ra, Sở Du lịch cũng đã công bố triển khai chương trình “Thiết kế chương trình du lịch chào mừng kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước”.
Đây là cơ hội dành cho các doanh nghiệp lữ hành, sinh viên các trường đào tạo du lịch tại TP.HCM, cùng các cá nhân, tổ chức, nhóm khởi nghiệp… thể hiện sự hiểu biết kiến thức lịch sử và kiến thức chuyên ngành du lịch thông qua việc thiết kế tour, tuyến chất lượng gắn liền với các di tích lịch sử, phản ánh chính xác và sâu sắc về sự kiện Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước.
Ông Nguyễn Văn Dũng, Phó chủ tịch UBND TP.HCM cho hay, chương trình năm nay tạo sân chơi sáng tạo cho các doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch, đưa hình ảnh đất nước, con người Việt Nam lan tỏa mạnh mẽ hơn nữa.
“Ngoài ra, trong không khí rộn rã, tất bật của những ngày cuối năm, chuỗi hoạt động du lịch - thể thao - âm nhạc đặc sắc trong khuôn khổ Tuần lễ Du lịch được kỳ vọng sẽ góp phần quảng bá hình ảnh, con người và bản sắc độc đáo “cởi mở - trẻ trung - sống động - hướng về tương lai” của điểm đến TP.HCM, kích cầu du lịch bền vững”, Phó chủ tịch UBND TP.HCM kỳ vọng.
-
Sáp nhập tỉnh, thành phố: Cú hích phát triển du lịch địa phương -
“Bản giao hưởng đảo xanh”: Tour ngắn ngày gây sốt tại miền Bắc -
Vé máy bay nội địa tăng cao, khách Việt đồng loạt “quay xe” -
Chương trình giao lưu văn hóa Trung Quốc - ASEAN năm 2025 tại thành phố Huế -
Việt Nam chạm trán Trung Quốc trong đêm chung kết Lễ hội Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng -
Du lịch nha khoa - Hướng đi mới trong phát triển sản phẩm du lịch Đồng Tháp -
Hải Phòng ra mắt tour đêm “Dấu thiêng Hàng Kênh”
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower