Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 18 tháng 05 năm 2024,
Kì quặc chàng trai rao bán trinh tiết vào ngày quốc tế phụ nữ
PV - 25/02/2015 08:57
 
Một nhân viên bảo vệ tên Romanian Sorin Georgian Salinievici, 24 tuổi cam đoan mình "còn nguyên" và đang rao bán trinh tiết với giá 2000 Euro, với điều kiện người "mua" phải là người đứng đắn. "Đây sẽ là món quà 8/3 ý nghĩa" - anh chàng nói.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Người đàn ông ăn 160 quả trứng chỉ trong 37 phút
Điểm mặt những chuyện kỳ quặc nhất năm 2014
Cô gái gây sốc khi để lộ đôi khi chân đi giữa thủ đô Afghanistan
Những loại thuế kỳ lạ nhất thế giới
Bà cụ 71 tuổi vẫn nhảy dù, bắn súng, bắt cá sấu như phim hành động
Chàng trai rao bán trinh tiết vào ngày quốc tế phụ nữ
 

   Romanian thôi học đại học nửa chừng vì không đủ tiền trả học phí. Anh chàng tâm sự, thấy cánh phụ nữ tự rao bán trinh tiết cũng nhiều, "họ làm được thì mình cũng làm được".   

Song chưa kể đến hình thức, cô gái có được Romanian phải là người đứng đắn, ngoại hình bình thường cũng được nhưng nhất định phải tốt bụng và thật thà. "Tôi làm chuyện này vì gặp rắc rối tài chính, chứ không phải đùa, tôi sẽ không bán với giá thấp hơn".  

Bạn của Romanian, Vasile Han, 25 tuổi cho biết, anh chàng từng yêu vài cô trước đó nhưng chưa bao giờ đi quá giới hạn. Romanian là người rất coi trọng trinh tiết. Cậu ấy thực sự tin rằng nên để dành "chuyện ấy" cho đúng người.   

Theo Mirror

Những loại thuế kỳ lạ nhất thế giới

Không có thuế thì không thể có một nền kinh tế hoạt động bình thường. Trên thế giới đang phổ biến rất nhiều kiểu thuế khác nhau và chúng không làm ai phải ngạc nhiên nữa, thí dụ thuế tiêu thụ, thuế thu nhập, thuế giá trị gia tăng, thuế cổ tức, thuế môn bài, thuế chuyển nhượng, thuế thừa kế, thuế tài sản, thậm chí cả… thuế lạm phát! Tuy nhiên, không phải loại thuế nào cũng có lý.

Bức ảnh con cá hồi nước ngọt bị dao cắm vào đầu gây tranh cãi

Theo tờ New York Daily News, những nhà bảo vệ quyền động vật đang tỏ ra hết sức tức giận với hình ảnh một chú cá hồi nước gọt bị con dao đa năng cắm vào đầu.

Bà cụ 71 tuổi vẫn nhảy dù, bắn súng, bắt cá sấu như phim hành động

Một cụ bà 71 tuổi người Ailen đã chứng minh cho cả thế giới thấy rằng “tuổi tác chỉ là con số”, khi thực hiện hàng loạt các thử thách mạo hiểm nhảy dù, lái xe vượt sa mạc, chèo thuyền vượt biển… trong một chương trình truyền hình thực tế.

Hy hữu người đàn ông bị dao rơi từ "trên trời" cắm ngập đầu 10cm

Một người ở thành phố Quảng Nguyên, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc đã gặp phải tại nạn cực kỳ hy hữu khi bỗng nhiên bị một con dao "từ trên trời rơi xuống" cắm vào đầu.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư