
-
Tập đoàn Mường Thanh hòa nhịp Quốc khánh 2/9 cùng chuỗi sự kiện ý nghĩa
-
Khánh Hòa kiểm tra, rà soát toàn bộ hoạt động du lịch đường thủy
-
TP.HCM: Nhiều sản phẩm du lịch hấp dẫn được hình thành sau sáp nhập
-
Việt Nam lọt Top điểm đến châu Á hút khách quốc tế quay lại nhiều nhất
-
Hà Nội tung 80 sản phẩm du lịch hấp dẫn phục vụ dịp lễ lớn -
Từ ngày 15/8, miễn thị thực cho công dân 12 nước vào Việt Nam du lịch
![]() |
Trước đó, Cuộc thi sáng tác Logo Du lịch Kiên Giang nhằm lựa chọn tác phẩm thể hiện được nét đặc trưng, chiến lược phát triển du lịch của tỉnh. Sau hơn 5 tháng phát động, cuộc thi tiếp nhận được 51 tác phẩm dự thi của 23 tác giả đến từ 11 tỉnh, thành phố trong cả nước. Đa số các tác phẩm dự thi có nội dung tương đối tốt, bám sát chủ đề của cuộc thi, tạo nên một bức tranh đầy màu sắc, truyền tải được những tiềm năng, thế mạnh, sức hấp dẫn, lợi thế cạnh tranh, cũng như tính đại diện cho du lịch Kiên Giang.
Đây cũng là Bộ nhận diện thương hiệu Du lịch Kiên Giang, được sử dụng cho tất các hoạt động thông tin tuyên truyền, xúc tiến quảng bá du lịch; phục vụ các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế, văn hóa - xã hội, công tác đối nội, đối ngoại của tỉnh về lĩnh vực du lịch…
Qua 2 vòng chấm, Ban Giám khảo đã lựa chọn được 4 tác phẩm biểu trưng vào vòng chung khảo. Ban Tổ chức cuộc thi đã thực hiện trưng cầu ý kiến trên Cổng thông tin điện tử tỉnh Kiên Giang và các trang mạng xã hội chính thống của tỉnh. Sau thời gian trưng cầu ý kiến, kết quả như sau:
01 tác phẩm đạt giải nhất (Tác giả: Nguyễn Hoàng Nam, TP. HCM).
03 tác phẩm đạt giải khuyến khích (Tác giả: Lê Công Quý, TP. HCM; Tác giả: Phạm Tam, TP. HCM; Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Lan, TP. HCM).
Logo đạt giải nhất sẽ được thống nhất sử dụng cho tất các hoạt động thông tin tuyên truyền, xúc tiến quảng bá du lịch; phục vụ các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế, văn hoá - xã hội, công tác đối nội, đối ngoại về lĩnh vực du lịch của tỉnh. Đồng thời, xem đây là bộ nhận diện thương hiệu du lịch Kiên Giang, để đưa hình ảnh du lịch Kiên Giang xuất hiện ấn tượng, chuyên nghiệp trên các sản phẩm du lịch và trên các phương tiện thông tin truyền thông, nhằm hấp dẫn du khách và nhà đầu tư.
Theo Sở Du lịch tỉnh Kiên Giang, trong 6 tháng đầu năm 2023, tổng lượt du khách đến tỉnh tham quan, du lịch là gần 5 triệu lượt người, tăng 42% so với cùng kỳ năm 2022. Trong đó, khách quốc tế 354.992 lượt người, tăng hơn 6 lần so với cùng kỳ. Tổng doanh thu du lịch dịch vụ đạt hơn 10.180 tỷ đồng, tăng 156%.
Tỉnh Kiên Giang phấn đấu năm 2023 đón hơn 8,6 triệu lượt du khách (tăng 14% so với năm 2022); trong đó, khách quốc tế 483.000 lượt (tăng 116%). Tổng doanh thu du lịch khoảng 15.370 tỷ đồng (tăng 45%).

-
Hà Nội tung 80 sản phẩm du lịch hấp dẫn phục vụ dịp lễ lớn -
Từ ngày 15/8, miễn thị thực cho công dân 12 nước vào Việt Nam du lịch -
Chùa Bái Đính nhận tích xanh của TripAdvisor, lọt top “Điểm đến nổi bật” thế giới -
Du lịch Hải Phòng định hình lại bản sắc và vị thế -
National Geographic gợi ý 8 điểm đến lịch sử ở Việt Nam cho du khách -
Hà Nội phát triển du lịch theo cụm tuyến, bền vững và đậm bản sắc -
Quảng bá du lịch Hà Nội tại Triển lãm Thế giới 2025
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Quỹ Thiện Tâm đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất của Chủ tịch nước
-
Nutifood tiên phong triển khai máy bán kem tự động
-
Mời tham gia cuộc thi "Phương án quy hoạch, kiến trúc văn phòng Cảng Đà Nẵng"
-
Hinode Mall tuyển dụng hơn 200 vị trí việc làm trong tháng 8/2025
-
Suntory PepsiCo Việt Nam tiếp tục nối vòng tay nhân ái, góp phần xây dựng Trường học Hạnh phúc tại Tây Ninh