Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 18 tháng 05 năm 2024,
Kim Kallstrom chính thức về với Arsenal
Tầm Như - 02/02/2014 08:35
 
Tuyển thủ người Thụy Điển, Kim Kallstrom đã gia nhập Arsenal từ CLB Nga, Spartak Moscow, theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn đến hết mùa giải 2013/2014. Đầu Xuân, tản mạn với Thế hệ vàng bóng đá Việt Nam
TIN LIÊN QUAN

Kim Kallstrom chính thức về với Arsenal
Kim Kallstrom chính thức về với Arsenal theo bản hợp đồng cho mượn

HLV Wenger cũng tỏ rõ sự vui mừng: "Kallstrom là một tiền vệ đẳng cấp đã được khẳng định trong màu áo CLB lẫn ĐTQG. Cậu ấy lại có nhiều kinh nghiệm chinh chiến. Rất vui khi được chào đón cậu ấy đến Arsenal."

Kim Kallstrom chia sẻ niềm vui khi cập bến Emirates: "Arsenal là 1 CLB tuyệt vời, với 1 HLV vĩ đại và nhiều cầu thủ tuyệt vời. Tôi rất vui khi được đến đây, cống hiến tài năng của mình cho đội bóng cũng như học hỏi thêm kinh nghiệm. Hy vọng chúng tôi sẽ gặt hái nhiều thành công."

Một điều thuận lợi với Arsenal là Kim Kallstrom hoàn toàn có thể chinh chiến ở Champions League.

Kallstrom năm nay 31 tuổi, là 1 tiền vệ giàu kinh nghiệm với 108 lần khoác áo ĐTQG, hơn 400 lần chinh chiến cấp CLB ở Thụy Điển, Pháp, Nga.

Tại Pháp, trong màu áo Rennes và đặc biệt là Lyon, Kallstrom đã đạt không ít thành công với 2 lần VĐQG Ligue 1, 2 lần vô địch cúp QG, 2 lần vô địch siêu cúp châu Âu.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư