Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 17 tháng 05 năm 2024,
Kinh hoàng cá sấu xuất hiện trên máy bay làm 19 người thiệt mạng
Huy Đồng - 13/07/2014 13:09
 
Cảnh sát Congo đang tiến hành điều tra vụ án mạng kinh hoàng khi một con cá sấu xuất hiện trên máy bay làm một phi công và 18 người khác thiệt mạng.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Tấn công tình dục điên cuồng tại lễ nhậm chức của tân Tổng thống Ai Cập
Thảm kịch kinh hoàng: Trung đoàn biệt kích Nhật bị cá sấu khổng lồ xóa sổ
Trung Quốc lại xảy ra tấn công bằng dao kinh hoàng ở ga tàu
Kinh hoàng tài xế xe khách say khướt, đánh võng 30 km mới "hạ cánh"
Kinh hoàng cảnh 10 giáo viên và học sinh bỏng nặng do nổ bóng bay
   
  Hiện trường vụ tai nạn kinh hoàng. (Nguồn: mirror.co.uk)  

Con cá sấu được cho là đã chui ra khỏi cabin và khiến một tiếp viên hàng không vô cùng hoảng sợ.

Nhận thấy tiếng hét kinh hoàng của người tiếp viên, các hành khách trên chuyến bay cũng bắt đầu hoảng loạn và chạy về phía buồng lái.
 

Theo tờ Mirror, phi công Danny Philemotte và cơ phó Chris Wilson được cho là hai trong số những nạn nhân xấu số.

Hành khách duy nhất sống sót trên chuyến bay cho hay con cá sấu thoát ra khỏi túi thể thao của một hành khách và nó là nguyên nhân chính gây ra tấm thảm kịch trên.

Đại diện của cơ quan điều tra cho biết: "Chúng tôi đã nhận được thông báo về vụ án liên quan tới một con cá sấu. Có vẻ như đoạn video về con cá sấu kia đã được đưa ra khỏi máy bay. Các hành khách đã hoảng loạn chạy về phía buồng lái. Sự thay đổi trọng lượng đã khiến máy bay mất cân bằng. Con cá sấu có thể dài tới hai đến ba mét. Chúng tôi đang tiến hành điều tra xem vì sao hành khách có thể mang con cá sấu lên máy bay”./.

Đứng tim cảnh hứng bằng tay bé trai 1 tuổi rơi từ tầng 2 xuống Đứng tim cảnh hứng bằng tay bé trai 1 tuổi rơi từ tầng 2 xuống

Một đoạn video ghi lại từ camera giám sát mô tả cảnh hai người đàn ông giơ tay hứng đỡ một em bé rơi từ tầng hai tòa nhà chung cư xuống đường đã khiến người xem phải đứng tim.

Trào lưu bệnh hoạn: Đấm người lạ bất tỉnh, quay clip để khoe Trào lưu bệnh hoạn: Đấm người lạ bất tỉnh, quay clip để khoe

Một xu hướng bạo lực lạ lùng đang bùng phát trong giới trẻ tại Mỹ, có kịch bản được tái hiện theo trò “Knockout Game”. Trong đó, một nhóm thanh thiếu niên cá cược với nhau, dùng tay không tìm cách đánh gục ngã nạn nhân (không phân biệt già trẻ, nam nữ) trong 1 thời gian ngắn nhất. Bệnh hoạn hơn, chúng còn tung lên Youtube hay Facebook những thành tích đầy thú tính chỉ để khoe.  

'Vua' rắn mối miền Tây 'Vua' rắn mối miền Tây

Là thạc sĩ thể dục thể thao nhưng Thuyết lại có đam mê trái ngành. Không chỉ làm giàu từ rắn mối, anh còn nuôi thêm lươn, dế, bồ câu, nhím, heo rừng và cả sâu bọ.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư