
-
Khánh Hòa tìm cách “cứu” rạn san hô ở vịnh Nha Trang
-
Tối 9/7, Sun Group mang Đại nhạc hội “Take me to the Sun” đến Đà Nẵng
-
Khơi thông dòng chảy giúp loại hình du lịch MICE bứt tốc
-
Hàn Quốc là thị trường khách quốc tế đến Việt Nam nhiều nhất
-
Crystal Holidays và LynKey bắt tay đẩy mạnh ứng dụng blockchain vào sản phẩm và dịch vụ du lịch -
Công bố kỷ lục Thế giới đối với Tháp Champa Phú Diên
![]() |
Ông Chen Ming Ming, Giám đốc điều hành của KKday Group |
KKday thành công với lĩnh vực cung cấp dịch vụ du lịch trước đại dịch với sự có mặt tại nhiều quốc gia, là cầu nối người dùng với hàng nghìn địa điểm tại các nước trên thế giới, đặc biệt là các nước châu Á. Hiện tại đang hoạt động với các trụ sở tại 11 quốc gia cùng sự đồng hành của 500 nhân viên, KKday cung cấp hơn 30,000 sản phẩm trải nghiệm địa phương đặc sắc, đáp ứng nhu cầu du lịch tại hơn 90 quốc gia và vùng lãnh thổ trên 2 nền tảng website và ứng dụng di động.
Với kinh nghiệm hoạt động của một ông lớn trong ngành du lịch, KKday nhận thấy sự phát triển tiềm năng lĩnh vực này tại dải đất hình chữ S. Cú dứt điểm dành hơn 20 triệu đô đầu tư cho thị trường Việt Nam là khởi đầu mới cho KKday tại khu vực tiềm năng bậc nhất Đông Nam Á về du lịch.
Phát biểu trong thông cáo báo chí tháng 6/2022, ông Chen Ming Ming, Giám đốc Điều hành của KKday Group cho biết: “Với tổng quy mô dân số đạt gần 100 triệu dân, các điểm du lịch cũng như công viên giải trí hàng đầu thế giới và bản sắc văn hoá độc đáo, Việt Nam có tiềm năng vô cùng lớn để thành công trong việc thúc đẩy nhu cầu mạnh mẽ với các sản phẩm du lịch của mình và trở thành điểm đến yêu thích của du khách khắp nơi trên thế giới. Với các thị trường chính của mình như Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Hồng Kông, chúng tôi cũng cần đảm bảo một số lượng lớn các sản phẩm du lịch chất lượng tại Việt Nam để sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong khi vẫn có sự hấp dẫn với du khách trong nước”.
Chỉ với vài tháng đầu năm 2022, KKday Việt Nam đã cán mốc số lượng người dùng hơn 1,000,000 lượt với doanh thu tăng trưởng hơn 500% ở mảng du lịch nội địa. Dự kiến đến cuối 2023, KKday Việt Nam sẽ đón chào lượt khách thứ 3.000.000 cùng tổng doanh thu hồi phục bằng mức trước dịch. Nhận ra tiềm năng khai thác tại Việt Nam, sự khởi sắc của cả KKday và du lịch Việt là điều không khó đoán.
![]() |
Trải nghiệm ưu đãi hè với chương trình “Bật Mood hè, thỏa sức vi vu” cùng KKday |
Mở màn cho sự quyết tâm bứt phá mảng sản phẩm nội địa tại Việt Nam, nền tảng công nghệ số về du lịch nổi tiếng thế giới này đã đưa ra những chương trình kích cầu du lịch tại thị trường Việt Nam, bao gồm chương trình ưu đãi “Bật Mood Hè thoả sức vi vu" kéo dài đến hết 30/06/2022 dành cho người dùng mới của KKday - giảm 10% khi đặt bất kỳ dịch vụ du lịch nào tại thị trường Việt Nam.
Song song đó, các điểm đến hấp dẫn trong mùa hè như Đà Nẵng, Quy Nhơn, Nha Trang, Côn Đảo, Phú Quốc cũng đang được KKday giới thiệu đến người dùng kèm theo ưu đãi lên đến 200.000đ khi nhập mã VUIHE200.
Nắm bắt tâm lý ưa chuộng sự tiện lợi của thế hệ trẻ và cuộc cách mạng 4.0, với nền móng vững chắc về công nghệ và phân tích người dùng, KKday sẽ là một nhân tố quan trọng góp phần vào sự bùng nổ về du lịch tại thị trường Việt Nam trong tương lai không xa.

-
Tối 9/7, Sun Group mang Đại nhạc hội “Take me to the Sun” đến Đà Nẵng -
Khơi thông dòng chảy giúp loại hình du lịch MICE bứt tốc -
Tưng bừng bay thẳng Hà Nội đến Fukuoka và Nagoya dễ dàng cùng Vietjet -
[Infographic] 6 tháng năm 2022, khách quốc tế đến Việt Nam tăng 6,8 lần -
Khách du lịch MICE Việt Nam nườm nượp tới Hàn Quốc -
Công viên Châu Á – Tọa độ giải trí số 1 tại trung tâm Đà thành -
Kế hoạch đón đoàn khách Hàn Quốc đến Quảng Ninh lại không thành
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 6/7
-
2 Quảng Ninh: Cảnh báo lừa đảo, dọa người dân "đang bán thuốc Covid-19 giả"
-
3 Bộ Tài chính lên tiếng về lý do hủy và việc hoàn tiền trái phiếu Tân Hoàng Minh
-
4 Chỉ đạo mới của lãnh đạo Chính phủ về vốn đối ứng cho cao tốc Bến Lức - Long Thành
-
5 Cơ hội với nhóm cổ phiếu “vàng đen”
-
“Cơ hội vàng” với xuất khẩu online cho nhiều doanh nghiệp Việt Nam
-
"Sinh Con, Sinh Cha" chia sẻ về sức khỏe, hành vi, trí tuệ của trẻ tại TP.HCM
-
Lễ hội bóng đá biển Huda hứa hẹn bùng nổ hè 2022
-
Tạp chí Kinh tế và Tiêu dùng: Lạm phát giá - Đủ cách tồn tại trong bão giá
-
Tương lai không gian sống Việt Nam – hài hòa giữa quá khứ và tương lai
-
Công bố danh sách Top 10 Công ty Công nghệ Uy tín năm 2022