Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Koenigsegg hé lộ về mẫu siêu mô tô tuyệt đẹp
P.V (Theo Autopro) - 06/11/2015 06:33
 
Hãng Koenigsegg đã lên kế hoạch sẽ tự sản xuất siêu xe 2 bánh riêng của mình với phong cách đơn giản nhưng không kém phần lịch lãm.

Koenigsegg được biết đến với siêu phẩm tốc độ Agera R giá tới 2 triệu USD, mới đây vừa hé lộ dự định sản xuất siêu mô tô của riêng mình.

Nếu được đưa vào thực hiện, mẫu xe này sẽ có kiểu dáng hết sức hầm hồ và ấn tượng. Mặc dù mới chỉ dừng lại ở mức độ ý tưởng, nhưng những nhân vật đứng đằng sau dự án đã định hình phong cách và thương hiệu cho mẫu siêu xe này.

Mẫu siêu mô tô này được thiết kế bởi nhà thiết kế đại tại người Nga Burov Art, bởi vậy siêu xe có sự pha trộn giữa phong cách cổ điển lẫn hơi hướng hiện đại.

Siêu mô tô của Koenigsegg sẽ được trang bị giảm xóc đôi cổ điển, trái ngược với những mẫu xe hiện đại có giảm xóc đơn. Xe cũng có một ống xả kép đi ra từ yên xe siêu ngắn. Đầu xe có đèn pha được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần lịch lãm để phù hợp với phong cách của xe.

Những đường nét cơ bản của mẫu siêu mô tô của Koenigsegg:

Ngắm với mô-tô “khủng” Concept 101 đến từ BMW
Tại sự kiện Concorso d’Eleganza at Villa d’Este 2015, BMW vừa chính thức trình làng Concept 101, mẫu mô-tô được phát triển chung với hãng độ xe...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư