Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Kon Tum: Cho thuê một phần diện tích nhà làm việc Trạm Kiểm soát liện hợp cửa khẩu quốc tế Bờ Y
Ngọc Tân - 03/01/2019 09:56
 
Ngày 3/1, BQL Khu kinh tế cửa khẩu quốc tế Bờ Y cho biết sẽ tiến hành đấu giá cho thuê một phần diện tích nhà làm việc Trạm Kiểm soát liên hợp cửa khẩu quốc tế Bờ Y theo hình thức đấu giá tài sản.

Theo đó, đơn vị đứng ra tổ chức đấu giá tài sản là Trung tâm Dịch vụ đấu giá tài sản – Sở Tư pháp tỉnh Kon Tum.

Tài sản được đưa ra đấu giá là cho thuê một phần diện tích nhà làm việc Trạm Kiểm soát liện hợp cửa khẩu quốc tế Bờ Y (xã Bờ Y, huyện Ngọc Hồi, tỉnh Kon Tum) gồm có 16 vị trí (ký hiệu từ Q1 đến Q16) với tổng diện tích là 325,8 m2. Các vị trí này sẽ được cho thuê phục vụ các hoạt động kinh doanh thương mại, dịch vụ; kinh doanh cửa hàng miễn thuế; kinh doanh hàng hóa, siêu thị, trung tâm thương mại; dịch vụ bưu chính, du lịch; thu đổi ngoại tệ,… và các dịch vụ khác theo quy định.

Trạm Kiểm soát liện hợp cửa khẩu quốc tế Bờ Y.
Trạm Kiểm soát liện hợp cửa khẩu quốc tế Bờ Y.

Theo BQL Khu kinh tế cửa khẩu quốc tế Bờ Y, 16 vị trí được tiến hành đấu giá cho thuê với tổng giá khởi điểm là 781,9 triệu đồng/năm; tiền đặt trước 151 triệu đồng. Thời gian, địa điểm bán, nhận hồ sơ, nhận phiếu trả giá và đăng ký tham gia đấu giá bắt đầu từ ngày thông báo đến 10 giờ ngày 21/1/2019 tại Trung tâm Dịch vụ đấu giá tài sản – Sở Tư pháp tỉnh Kon Tum.

Thời gian, địa điểm tổ chức cuộc đấu giá vào lúc 9 giờ, ngày 24/1/2019, tại Hội trường Ban quản lý cửa khẩu quốc tế Bờ Y, xã Bờ Y, huyện Ngọc Hồi, tỉnh Kon Tum.

Cũng theo BQL Khu kinh tế cửa khẩu quốc tế Bờ Y cho biết, mọi cá nhân, tổ chức khi tham gia đấu giá có đầy đủ năng lực hành vi dân sự và không thuộc các trường hợp quy định tại khoản 4 Điều 38 Luật Đấu giá tài sản có thể tham gia đấu giá thông qua việc nộp hồ sơ đấu giá hợp lệ và nộp tiền đặt trước theo quy định. Người tham gia đấu giá có thể ủy quyền bằng văn bản cho người khác thay mặt mình tham gia đấu giá.

Kon Tum: Kiên quyết thu hồi dự án đầu tư chậm tiến độ, có biểu hiện chây ỳ, giữ chỗ
Trên địa bàn tỉnh Kon Tum hiện còn có 78 dự án chưa triển khai thi công với tổng vốn 7.934 tỷ đồng, trong đó có 38 dự án chậm tiến độ. Riêng năm...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư