-
Điểm danh 4 thị trường ASEAN điều tra hàng Việt nhiều nhất -
Xây dựng chiến lược sales và marketing bắt kịp xu hướng bền vững -
Hải Phòng bàn giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp ổn định sản xuất sau bão số 3 -
VCCI đề xuất nhiều chính sách để doanh nghiệp nhanh chóng tái thiết sau bão lũ -
Doanh nghiệp đề xuất giảm tổng nguồn xăng dầu phân giao cho năm 2024 -
Chủ tịch Novaland cam kết sớm bù đắp tổn thất cho khách hàng, đối tác
KONE đã có 10 năm kinh doanh thành công tại thị trường Việt Nam. |
KONE, một trong những tập đoàn dẫn đầu toàn cầu trong ngành thang máy và thang cuốn, vừa chính thức giới thiệu ra thị trường Dịch vụ Kết nối 24/7, được tích hợp trí tuệ nhân tạo (Al) và Internet vạn vật (IoT).
Theo đó, Dịch vụ Kết nối 24/7 giúp sớm xử lý lỗi phát sinh trong quá trình vận hành vì được cập nhật thường xuyên về trạng thái của thang máy suốt 24 giờ, giúp khách hàng sớm đưa thang quay lại hoạt động và tăng thời gian hữu dụng của thang.
Với công nghệ mới AI và IoT, dữ liệu thu được từ các cảm biến sẽ được phân tích, đánh giá theo thời gian thực. Kết quả thu được sẽ dùng để thực hiện kế hoạch bảo trì có tính dự báo và đưa ra các quyết định vận hành dựa trên sự thấu hiểu hành vi sử dụng đặc thù tại từng công trình của khách hàng.
Điều này sẽ giúp KONE có thể cung cấp các dịch vụ thông minh cho thang máy và thang cuốn, mang lại trải nghiệm hoàn hảo nhất cho người sử dụng.
Việt Nam là một trong những thị trường có tốc độ phát triển kinh tế nhanh nhất Đông Nam Á và đô thị hóa nhanh chóng. Số lượng người dân sinh sống tại các chung cư và làm việc tại các khu văn phòng phức hợp cao tầng ngày càng tăng nên việc di chuyển của người dân là điều cực kỳ quan trọng để đảm bảo sự nhịp nhàng cho dòng chảy cuộc sống đô thị.
Nắm bắt được nhu cầu này, KONE đã không ngừng cung cấp các giải pháp thang máy và thang cuốn thông minh, hiệu quả tại thị trường Việt Nam. KONE cũng đã vừa kỷ niệm 10 năm hoạt động tại Việt Nam.
Theo ông Bas Degeling, Tổng giám đốc KONE Việt Nam, trong 10 năm qua, Việt Nam đã trở thành một thị trường tăng trưởng cao của KONE về hoạt động kinh doanh và quy mô mạng lưới khách hàng.
“Những cơ hội hiện có và sự tin tưởng của khách hàng đối với KONE chúng tôi cho phép KONE Việt Nam phát triển vượt bậc trong 1 thập kỷ qua và đạt đến một tầm cao mới. Trong tương lai, chúng tôi đặt mục tiêu cải thiện các điều khoản dịch vụ của mình để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng đối với các tòa nhà thông minh thông qua các dịch vụ thông minh như Dịch vụ Kết nối 24/7 của KONE”, ông Bas Degeling nói.
Cũng theo ông Bas Degeling, với công tác bảo trì dự đoán và giám sát thiết bị theo thời gian thực, KONE có thể đảm bảo giảm thiểu gián đoạn và trải nghiệm di chuyển êm ái và an toàn hơn cho người dùng.
Tại Việt Nam, các giải pháp của KONE đã và đang được vận hành trong nhiều dự án cao cấp, như Dự án Friendship tại TP.HCM, The Grand Hồ Tràm Strip, JW Marriott Hà Nội, Le Méridien Saigon, Inter Continental Nha Trang, Masteri Thảo Điền…
-
Doanh nghiệp đề xuất giảm tổng nguồn xăng dầu phân giao cho năm 2024 -
Bytes for Future góp phần nâng cao kiến thức công nghệ thông tin cho các em học sinh Việt Nam -
Chủ tịch Novaland cam kết sớm bù đắp tổn thất cho khách hàng, đối tác -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 18/9/2024 -
Các hãng bay phấp phỏng trong mùa thấp điểm -
Doanh nghiệp dồn lực cho sản xuất sau bão -
Nhà đầu tư Nhật Bản đẩy mạnh các thương vụ hợp tác chiến lược tại Việt Nam
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 19/9 -
2 Thông tư gỡ vướng "Pre-funding" có hiệu lực ngay từ 2/11/2024 -
3 Chủ tịch Novaland cam kết sớm bù đắp tổn thất cho khách hàng, đối tác -
4 Thêm tiêu chí chọn nhà đầu tư “siêu” cảng cửa ngõ Sài Gòn -
5 Kiến nghị duyệt Dự án metro số 3 TP. Hà Nội, đoạn ga Hà Nội - Hoàng Mai
- Xedaptot.com mang lại sự đổi mới cho đại lý kinh doanh xe đạp truyền thống
- Cảng Sài Gòn đăng cai tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm thành lập Hiệp hội Cảng biển Việt Nam
- Far Eastern Polytex Vietnam - Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2024
- Hỗ trợ hơn 100.000 sản phẩm chăm sóc cá nhân cho người dân vùng bão, lũ
- SLP Việt Nam chung tay hỗ trợ người dân các tỉnh phía Bắc khắc phục thiệt hại sau siêu bão Yagi
- Keppel và Samsung ứng dụng giải pháp công nghệ thông minh trong bất động sản