Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 28 tháng 04 năm 2024,
La Queenara Hội An - “ngọc sáng” giữa lòng di sản
Minh Hà - 19/02/2024 13:38
 
Chủ đầu tư dự án La Queenara Hội An khẳng định, năm 2024 sẽ nỗ lực hoàn thiện bàn giao theo tiến độ cam kết; áp dụng gói ưu đãi nội thất và vận hành ít nhất trong 2 năm, giúp chủ nhà tối ưu chi phí đầu tư.

Giữ đúng cam kết

Cuối năm 2023, chủ đầu tư dự án La Queenara Hội An đã tổ chức bàn giao những căn shoptel đầu tiên, giữ đúng cam kết đối với khách hàng.

Trong bối cảnh khó khăn chung, thị trường thanh lọc mạnh mẽ, động thái trên chứng tỏ quyết tâm và uy tín của chủ đầu tư thực hiện dự án La Queenara Hội An. Dấu mốc này một lần nữa khẳng định cho pháp lý dự án, năng lực triển khai và tiềm lực tài chính của chủ đầu tư. Dự án về đích trong thời điểm này cũng mang lại ý nghĩa lớn, khi du lịch đang khởi sắc và thị trường bất động sản tại các trung tâm du lịch đã phục hồi.

Khu đô thị nghỉ dưỡng phức hợp La Queenara Hội An được thiết kế và quy hoạch đa nhiệm với toàn bộ các căn có kết cấu linh hoạt 2 mặt tiền. Được thiết kế chuẩn "home resort", mặt trước shoptel tiếp giáp các trục đại lộ sầm uất, thuận lợi cho kinh doanh; mặt sau tiếp giáp bể bơi và lõi tiện ích tiểu khu gồm công viên, lối đi bộ, vườn thể chất trẻ em, sân pickleball...

La Queenara Hội An khu đô thị nghỉ dưỡng đẳng cấp tại miền Trung.

Bên cạnh đó, các shoptel đều sở hữu chiều cao trần tầng 1 lên đến 4,8m, các tầng trên 3,6m cùng mặt sàn theo thiết kế mở cho khả năng phân chia tối đa từ 8 đến 15 phòng/căn và có thể dễ dàng thay đổi mặt bằng, đáp ứng đa dạng công năng sử dụng vừa để ở, nghỉ dưỡng, cho thuê kinh doanh nhằm tối ưu lợi nhuận và gia tăng hiệu quả dòng tiền đầu tư.

Tính tới thời điểm hiện tại, hệ thống sân thể thao (2 sân tennis và 4 sân Pickleball) đã hoàn thiện, trong khi chủ đầu tư đang trong những khâu cuối cùng hoàn tất công viên trung tâm và nhiều tiện ích khác. Tiêu biểu, bể bơi và khu vườn riêng yên tĩnh sau mỗi phân khu shoptel cũng đang được tập trung triển khai thi công, nhằm sẵn sàng cho việc khai thác, vận hành, phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách sắp tới sẽ đổ bộ tới La Queenara Hội An.

Tiến độ thi công vượt trội cùng với chất lượng công trình còn được khẳng định ở việc hoàn thiện hệ thống giao thông nội khu, cảnh quan cây xanh được đầu tư bài bản, đảm bảo mật độ xây dựng dưới 30%, mang tới không gian sống an cư – nghỉ dưỡng hoàn hảo. Các shoptel tại La Queenara Hội An đều sở hữu 2 mặt tiền thoáng rộng, xứng danh “ngôi nhà đa nhiệm” giúp khách hàng có thể sử dụng đa dạng làm nơi an cư, nghỉ dưỡng cũng như khai thác kinh doanh cửa hàng, khách sạn boutique, làm văn phòng… trong cùng 1 thời điểm. 

Ngọc sáng giữa lòng di sản

Tọa lạc tại vị trí tâm điểm giữa Đà Nẵng và Hội An, thừa hưởng đòn bẩy hạ tầng mạnh mẽ tại khu vực sông Cổ Cò, biển An Bàng và đô thị cổ Hội An, La Queenara Hội An là dự án sẽ mang lại nhiều giá trị cho khách hàng, khi du lịch và bất động sản đang phục hồi mạnh mẽ.

Trải rộng trên quy mô 200 ha từ sông Cổ Cò đến bãi biển An Bàng - top 50 bãi biển đẹp nhất thế giới, La Queenara Hội An hội tụ đủ bộ 3 giá trị “trước biển, sau sông, giữa lòng di sản”. Đây chính là “thỏi nam châm”, hội tụ hàng loạt những lợi thế để  hút lượng lớn khách du lịch đến với Đà Nẵng - Hội An.

Bởi dự án chỉ cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 25 phút di chuyển, cách Thánh địa Mỹ Sơn - di sản văn hóa thế giới 30 phút. Dự án còn đặc biệt gần các điểm đến du lịch nổi tiếng như phố cổ Hội An, biển An Bàng, Cù Lao Chàm, làng gốm Thanh Hà, làng rau Trà Quế, rừng dừa Cẩm Thanh… trong vòng bán kính 5-10 phút chạy xe.

Xét trong toàn cảnh bức tranh du lịch Đà Nẵng - Hội An, La Queenara Hội An còn được thừa hưởng đòn bẩy hạ tầng sau khi Cầu Nguyễn Duy Hiệu - cây cầu đẹp và hiện đại nhất nối hai bờ sông Cổ Cò, giúp rút ngắn thời gian di chuyển từ dự án đến phố cổ Hội An xuống dưới 5 phút. Cây cầu cũng mang tới ý nghĩa chiến lược trong phát triển bất động sản khu vực khi giúp nối liền đô thị di sản và cung đường nghỉ dưỡng biển tỷ đô kết nối Đà Nẵng - Hội An.

Vì vậy, khi dự án chính thức được bàn giao và đi vào khai thác, vận hành sẽ mang tới sinh khí mới tại Hội An - thành phố kết nối các điểm đến di sản thế giới. Vị trí đặc biệt của dự án nằm ở giao điểm giữa Đà Nẵng và Hội An, giúp La Queenara Hội An đón trọn dòng khách du lịch khổng lồ tới nghỉ dưỡng, lưu trú. Vì thế, dự án càng sớm nhận bàn giao, hoàn thiện nhà và đưa vào vận hành dịch vụ, sẽ giúp khách hàng càng sớm hưởng lợi thêm nhiều giá trị vượt trội, đón đầu mùa du lịch 2024 đã đến gần.

Những căn shoptel hoàn thiện sớm tại La Queenara Hội An lại càng gia tăng giá trị khi chủ sở hữu có thể đa năng sử dụng ngay căn nhà để ở, cho thuê hoặc kinh doanh, mặt khác là sản phẩm truyền đời mang giá trị sinh lời về lâu dài. Ngoài ra, chủ đầu tư còn đưa ra nhiều ưu đãi dành cho khách hàng nhận bàn giao dự án La Queenara Hội An…

Sở hữu những lợi thế vượt trội, chủ đầu tư giữ đúng cam kết và đảm bảo tiềm lực tài chính, cũng như pháp lý dự án, La Queenara Hội An sẽ là dự án đô thị đầy hứa hẹn của miền Trung.

Ưu đãi lớn
Chủ đầu tư dự án La Queenara Hội An cho biết, năm 2024 sẽ tiếp tục nỗ lực hoàn thiện bàn giao theo tiến độ cam kết với khách hàng. Bên cạnh đó sẽ áp dụng gói ưu đãi nội thất và vận hành với cam kết đồng hành cùng chủ nhà ít nhất trong 2 năm giúp chủ nhà yên tâm việc tối ưu chi phí đầu tư. Khi khách hàng đăng ký gói nội thất của chủ đầu tư sẽ được hỗ trợ thêm gói phòng cháy chữa cháy cho khách hàng có nhu cầu có kinh doanh lưu trú.
Chủ đầu tư cam kết thuê lại vận hành các shoptel trong 2 năm, theo hệ thống vận hành khách sạn sẵn có của chủ đầu tư tại Hội An (tương đương 12,5% tổng giá trị gói nội thất và gói PCCC/năm).
Được biết, năm 2023, Hội An đón 4 triệu lượt khách, tăng 99,79% so với cùng kỳ năm 2022. Trong đó, khách quốc tế đạt 3 triệu lượt, tăng 327,63% so với cùng kỳ năm ngoái. Dự báo năm 2024 sẽ đạt được con số 5 triệu lượt, tăng 25% so với năm 2023.
Loạt lợi thế gia tăng giá trị dự án La Queenara Hội An
Homeliday phức hợp La Queenara Hội An đang là thỏi nam châm thu hút mạnh mẽ giới địa ốc cả nước nhờ vị trí kết nối toàn diện…
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư