
-
“Phủ Xanh, Sống Chất” rầm rộ khắp 30 tỉnh thành, hàng nghìn người hào hứng trải nghiệm xe điện VinFast
-
“Phủ Xanh Đông Bắc - Tây Bắc”: VinFast mang xe máy điện “phủ sóng” Lào Cai
-
BYD cho khách mượn xe miễn phí tới 30 ngày để trải nghiệm
-
MINI thế hệ mới tập trung vào trải nghiệm của người lái
-
Nissan dự kiến lỗ hơn 5 tỷ USD, cao nhất lịch sử -
Ford tạm ngừng xuất khẩu xe sang Trung Quốc
Ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh - FIFA World Cup 2022 còn hơn 3 tháng nữa mới diễn ra, xong những người hâm mộ của môn thể thao vua đang hào hứng chuẩn bị hơn bao giờ hết. Việt Nam là một trong những quốc gia hâm mộ bóng đá bậc nhất thế giới, và World Cup 2022 cũng cuốn hút nhiều người hâm mộ.
![]() |
Với nhiều người, sở hữu 1 tấm vé đến sân theo dõi trực tiếp trận đấu tại Qatar là mơ ước lớn nhưng không dễ để có thể thực hiện. Là một trong những nhà tài trợ chính thức lâu năm của giải đấu, Hyundai Motor cùng Hyundai Thành Công Việt Nam đã mang tới cơ hội đến Qatar xem World Cup 2022 cho người tiêu dùng Việt Nam.
Cụ thể, từ ngày 15/08 - 15/09/2022, Hyundai Thành Công Việt Nam triển khai chương trình “Trải nghiệm thả ga - Qatar thẳng tiến” dành cho tất cả các khách hàng đến trải nghiệm, lái thử xe tại các đại lý Hyundai trên toàn quốc.
Mỗi người tham gia đều nhận được những phần quà giá trị, trong đó 3 khách hàng may mắn nhất - mỗi người sẽ được nhận 1 cặp vé đến Qatar theo dõi trực tiếp các trận đấu của World Cup 2022 cùng Hyundai. Mọi chi phí đi lại ăn ở trong suốt chuyến đi Qatar cũng sẽ được Hyundai Motor và Hyundai Thành Công tài trợ.
Đại diện của Hyundai Thành Công Việt Nam cho biết, trải qua đại dịch Covid-19, đi kèm với đó là những cuộc khủng hoảng bán dẫn toàn cầu cũng như xung đột vũ trang quốc tế, doanh số bán hàng của Hyundai đã gặp những khó khăn nhất định. Tuy vậy, vượt lên mọi khó khăn, chúng tôi cũng luôn nỗ lực xây dựng, đẩy mạnh hình ảnh thương hiệu, luôn mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Chương trình Trải nghiệm thả ga - Qatar thẳng tiến lần này là một trong những hoạt động đồng hành cùng khách hàng, đem đến những giá trị cùng sự hài lòng cao nhất cho người tiêu dùng Việt Nam ngay trong nửa cuối năm 2022”.

-
MINI thế hệ mới tập trung vào trải nghiệm của người lái -
Nissan dự kiến lỗ hơn 5 tỷ USD, cao nhất lịch sử -
Ford tạm ngừng xuất khẩu xe sang Trung Quốc -
Mẫu xe giá rẻ của Tesla tiếp tục lỡ hẹn -
BYD Việt Nam thay đổi cách thâm nhập thị trường Việt Nam -
Ford Everest Sport phiên bản đặc biệt có giá bán lẻ 1,199 tỷ đồng -
Kia EV3 giành danh hiệu Xe của năm tại Triển lãm ô tô quốc tế
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 3)
-
Chất lượng làm nên thương hiệu: Bí quyết phát triển sản phẩm của Orenda
-
Beyond Digital - Dấu ấn CMC tại sự kiện công nghệ lớn nhất Hàn Quốc
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 2)
-
Acecook Việt Nam và hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước
-
Bệnh viện Thuận Mỹ ITO Đồng Nai, thành viên Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ được vinh danh Doanh nghiệp phát triển vững mạnh 2025